เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Track by TrackStarLord4K
#TrackByTrack Ariana Grande — Sweetener
  • อัลบั้มล่าสุดของกรี่เด็กมาแล้วจ้า ไม่ต้องพูดมากละกัน ไปฟังกันเลย

    raindrops (an angel cried) — เป็นแทร็คเปิดอัลบั้มที่งงมาก สั้นๆ แต่ก็เร้าอารมณ์ด

    blazed (feat. Pharrell Williams) — ชอบดนตรีนะ ได้ฟิลดิสโก้โยกอ่อนๆ แต่คำร้องคือเฉยๆ มากๆ ฟาร์เรลมาแบบงงๆ ไปแบบงงๆ

    the light is coming (feat. Nicki Minaj) — เราว่าเพลงนี้เหมือนเป็นเพลงของอีนิกกี้แล้วกรี่เด็กไปฟีทให้มากกว่า งงกับดนตรีมาก แต่ไม่ได้จะด่านะ แปลกหูดี แต่ให้ฟังบ่อยคงไม่เอา เดี๋ยวเสียฟิลลิ่ง

    R.E.M — เป็นเพลงที่ฟังแล้วโยกหัวตามเบาๆ ทำได้แค่นั้นจริงๆ แต่ฟังแล้วเพลินใจดี

    God is a woman — เพลงโอเคดีนะ ฟังบ่อยมากๆ กดรีพีทบ่อยมากๆ ชอบๆ ดนตรีดี เนื้อเพลงดี ดีไปหมดทุกอย่าง

    sweetener — เพลงไม่ได้แย่นะ ฟังได้เพลินๆ แต่สัมผัสได้ว่าจะมีเสียงฟาร์เรลเสือกเข้ามาในเพลงด้วยนิดๆ เหมือนอยากได้ส่วนร่วม เพื่ออะไรอ่ะตอบหน่อย อยากรู้

    successful — ดนตรีเหมือนเพลงยุค 2000 ต้นๆ ทำนองคล้ายๆ หนังมิวสิคัล พอกลางเพลงไปดนตรีออกแนวโจอี้บอยเอาเธอนั้นไปลอยทะเลมากๆ ไม่ได้แย่ ข้ามได้ก็ข้าม ไม่ข้ามตำรวจก็ไม่จับ

    everytime — กลับมาสู่ 2018 เหมือนเดิม คือเป็นเพลงที่ฟังแล้วบอกได้เลยว่า 2018 อ่ะ คือซ้ำซากกับเพลงอื่นๆ ตามที่ฮิตๆ กันใน Spotify อ่ะ ไม่ได้แย่ แค่เพลงตลาด

    breathin — เพลงนี้ได้ฟิลเหมือนอัลบั้มก่อนหน้า เพลงฟังง่าย ไม่ต้องคิดอะไรมาก สนุกดี ดนตรีดีมากๆ ถ้าเทียบกับอัลบั้มก่อนหน้านึกถึงเพลง Into You

    no tears left to cry — เพลงหี เราจะไม่พูดถึงเพลงนี้อีก

    borderline (feat. Missy Elliott) — ดนตรีเหมือนเพลงแนวจัสติน ทิมเบอเลค เลยล่ะ ฟังได้เพลินๆ ท่อนแรพฟังง่าย ไม่น่ารำคาญ โยกตามได้เบาๆ สวยๆ ผู้ดีๆ

    better off — ในที่สุดก็มีเพลงช้า จะได้มีโอกาสชื่นชมเสียงร้องของนางบ้าง ฟังเพลินๆ อีกแล้วล่ะ ดนตรีเบาๆ ลอยๆ ฟังแล้วรู้สึกบินได้ เหมาะกับเอาไปเปิดร้านกาแฟ แมชกับบรรยากาศทีเดียว แต่เพลงสั้นไปนิด

    goodnight n go — ดนตรีดีนะ แต่ฟังแล้วไม่ติดหูเท่าไหร่ พูดง่ายๆ คือไม่สนุกอ่ะ

    pete davidson — แทร็คยาวนาทีนิดๆ แล้วก็ไม่ใช่แทร็คสุดท้าย เลยงงว่า ถ้าไม่ใช่แทร็คปิดอัลบั้ม จะมีมาเพื่ออะไร อาจจะเป็น interlude ก็ได้

    get well soon — แทร็คสุดท้ายปิดอัลบั้ม ไว้โชว์พลังเสียง แต่ใช้ท่อนซ้ำกันเยอะจนงงว่าจะสะกดจิตเราหรอยังไง ไม่ได้แย่ แต่แค่ไม่เข้าใจ

    โดยรวมเป็นอัลบั้มที่ฟังเพลินมาก เพลงเพราะดี ถ้าชอบกรี่เด็กอยู่แล้วก็ฟังๆ เถอะ อย่าเลือกฟังแค่เพลงฮิตเลย สงสารนาง

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in