เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#30dayswritingchallengeSilapa Junior
DAY 20
  • ในการไปเที่ยวครั้งสุดท้าย ขอให้วันนั้นอากาศดี
    ท้องฟ้าโปรดโปร่ง อากาศเย็นและแห้ง มีแดดอ่อนไล้ผิวทั้งวัน

    สำหรับผม ที่ไหนก็ได้ ขอแค่ให้มีลักษณะต้องตามข้อกำหนดในใจผมก็เพียงพอ
    นั่งคิดมาเกือบสองวัน แปลกมากที่คำตอบของคำถามคือ  สหรัฐอเมริกา ประเทศที่ไม่เคยจะอยู่ในลิสต์ 'ตั้งใจจะไปเยือน' แม้แต่นิด

    วอร์ชิงตันดีซี กับ นิวยอร์ค ถ้าให้พูดอย่างเจาะจง

    เดินเล่นในเซนทรัลปาร์คกับครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาตอนเช้าคงจะไม่เลวทีเดียว 
    คิดถึงช่วงเวลานั้นจัง เดินเสร็จก็ออกไปหาอะไรกิน หาร้านหนังสือเข้า ซื้อของอะไรจุกจิก 
    ต้องสนุกและมีความสุขมากแน่ๆ

    อยากไปนั่งเล่นในห้องทำงานรูปไข่ในทำเนียบขาวกับเพื่อนๆ ห้องนัั้นเวลาเห็นในหนังทีไร รู้สึกสงบและสบายใจอย่างบอกไม่ถูก คุยกัน หัวเราะกัน กินขนม เล่นบอร์ดเกม ถ่ายรูปเล่น พอเบื่อก็ออกมาเดินคุยกันแถวพื้นที่สีเขียวรอบทำเนียบ แวะชมรูปปั้นลินคอนสักหน่อย แล้วเข้าเมืองไปหาอะไรอร่อยๆ กินกัน

    น่าแปลกที่ในประสบการณ์ 'ครั้งสุดท้าย' ถ้าเลือกได้นะ ไม่ได้หวังให้มันหรูหรา โลดโผนหรือแปลกประหลาด ผมอยากได้อะไรที่มันปลอดภัย ยืนยันได้อย่างมีนัยสำคัญว่ามันจะทำให้ผมแฮปปี้

    อะไรก็ตามถ้ามันจะจบลง ขอแค่ให้มันจบอย่างคาดเดาได้ และสิ้นสุดไปกับความทรงจำที่ดีๆ ร่วมกับคนที่เรารักและไว้ใจ ภายใต้บรรยากาศเอื้ออำนวย 

    คงจะเป็นการปิดฉากที่ไม่เลว

    โจทย์
    Day 20 — If you could go on only one more vacation in your lifetime, where would you go and why?
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in