เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Musicthediary
Review Album : Pink Up - Apink
  • สวัสดีค่าาา วันนี้จะมารีวิวอัลบั้มเพลงครั้งแรกนะคะ *ถ้ามีอะไรผิดพลาด ก็ขอโทษล่วงหน้าด้วยนะคะ*

    เดือนมิถุนายนนี้ก็เป็นอีก 1 เดือนค่ะ ที่มี k-pop หลายวงคัมแบคกันเยอะมากกกกกก ซึ่งวันนี้เราจะมารีวิวอัลบั้มของสาวๆวง apink นั่นเองค่ะ เราก็เป็นอีกหนึ่งคนค่ะที่ชื่นชอบสาวๆเอพิ้งค์ และก็เพลงของวงก็ค่อนข้างตรงกับแนวที่เราชอบฟังค่ะ

    อัลบั้มใหม่ล่าสุดจากสาวๆชื่อว่า Pink Up ค่ะ เป็น mini album ชุดที่ 6 มีทั้งหมด 7 เพลง แนวเพลงของวงก็เหมือนเดิมค่ะ เป็นแนวใสๆน่ารักแล้วก็ฟังสบาย









    นี่คือตัวอย่างแต่ละเพลงในอัลบั้มค่ะ


    1. Five (8/10)



    เพลงนี้เป็นเพลงที่สาวๆปล่อยเอ็มวีออกมาค่ะ โดยได้ร่วมงานกับ Shinsadong Tiger โปรดิวเซอร์ชืื่ื่ื่ื่ื่อดังที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลง nonono , luv , remember  เพลงนี้ให้ความรู้สึกสนุกและสดใสค่ะ เพลงนี้ติดหูตรงท่อน 1 2 3 4 5 คล้ายๆเพลง luv ตรงท่อน L O V E และก็ท่อน วาโยวาโยวา นี่แหละค่ะที่ทำให้เพลงน่าฟังขึ้น ส่วนเอ็มวีก็็็็็็็น่ารัก ฟรุ้งฟริ้งตามสไตล์เอพิ้งค์เลยค่าา 

    ปล.เพลงนี้ชนะที่1 มาแล้วด้วยนะคะ อิอิ

    2. Kok Kok (9.5/10)



    เราชอบเพลงนี้ที่สุดในอัลบั้มนี้ค่ะ เพลงนี้มันค่อนข้างต่างจากเพลงอื่นๆของเอพิ้งค์ เพลงหวานๆดีค่ะแอบปนเซ็กซี่เล็กน้อย มีแรปนิดนึงด้วยค่ะ555

    3. Eyes (9/10)



    เพลงนี้เป็นเพลงที่ โชรง ลีดเดอร์ของวงแต่งเนื้อเพลงเองค่ะ เป็นเพลงช้าสไตล์บัััััลลาด ที่สาวๆได้โชว์พลังเสียงด้วย นอกจากนี้เสียงของสาวๆทำให้ฟังแล้วมีความรู้สึกเศร้าด้วยค่ะ เพราะมากค่ะ

    4. I Like It! (6/10)


    เพลงนี้เป็นเพลงแนวของเอพิ้้้้งค์จริงๆค่ะ5555 น่ารักดีค่ะ ฟังแล้วรู้สึกสดชื่นดีค่ะ

    5. Evergreen (7.5/10)


    เพลงนี้เป็นเพลงบัลลาดเพราะๆอีกเพลงจากสาวๆค่ะ เราว่าสาวๆทำเพลงแนวนี้ได้ดีีีีีีีเลยค่ะ ให้ความรู้สึกคล้ายๆฟังเพลง ost ประกอบละครเลยค่ะ555

    6. Always (8/10)


    เพลงนี้เป็นเพลงพิเศษที่ปล่อยออกมาในโอกาสครบรอบเดบิวท์ 6 ปีค่ะ เพลงนี้ปล่อยมาพร้อมกับเอ็มวีสีพาสเทล เพลงมีความน่ารักสดใส ฟังได้เรื่อยๆ โดยที่สาวๆแต่งขึ้นมาเอง ความหมายเพลงก็คือ ฉันจะอยู่เคีียงข้างเธอ จับมือเธอ แบบนีี้เสมอไป :-)

    7.Five (Inst.)


    อันนี้เป็น instrumental ของเพลง five ค่ะ

    สำหรับเรา อัลบั้มนี้เราให้คะแนน 8/10 ค่ะ เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่มีเพลงเพราะ น่ารัก ฟังได้เรื่อยๆไม่เบื่อเลยค่ะ

    ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ขอบคุณสำหรับการอ่านค่าาาา

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in