เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Amateur movie reviewsfan_mable
The Babysister พี่เลี้ยงสวยๆ ไว้ใจได้ที่ไหน
  • แนะนำ Netflix original อีกเรื่องที่อยากชวนให้ดูกันเยอะๆ The babysister หนังยาวจาก Netflix ออกมาได้สักพักใหญ่แล้วล่ะ แต่ไม่ค่อยเห็นคนไทยพูดถึงกันเท่าไหร่ เราเองก็พึ่งจะคิดขึ้นได้ว่ามีช่วงนึงที่เห็น Netflix จะชอบปล่อยหนังสไตล์นี้ออกมาค่อนข้างที่จะบ่อยอยู่

    https://www.yourtango.com/2018311233/best-shows-movies-for-couples-date-night-netflix-chill

    เรื่องนี้เป็นเรื่องของโคล เด็กผู้ชายที่โตจนไม่จำเป็นต้องมีพี่เลี้ยงแล้ว แต่ทำไงได้ในเมื่อพ่อกับแม่จ้าง ซี พี่เลี้ยงเด็กที่โคตรจะคูลแล้วยังสวยมาก ร่าเริง คิดบวกแถมยังเป็นพวกgeekนิดๆ ตรงนี้แหละที่(ตรงสเป็ก) ทำให้โคลกับซีเข้ากันได้ดี จนวันหนึ่งโคลพบว่าพี่เลี้ยงคนสวยเป็นพวกบูชาลัทธิซาตาน มิหนำซ้ำยังชวนเพื่อนในลัทธิมาทำพิธีที่บ้านตอนเขาเข้านอนแล้วอีก

    The Babysister เรื่องนี้ทำให้เราหลงทั้งน้องโคลแล้วก็ซี ที่แสดงโดยJudah lewis และ Samara Weaving พอดูจบต้องไปเสิร์ชหาหนังที่สองคนนี้เคยแสดงก่อนหน้าทันทีเลย 


    https://decider.com/2017/10/13/netflix-hotties-in-cult-horror-comedy-the-babysitter/

    ตัวหนังเรื่องนี้พล็อตก็เดาง่ายเช่นเดียวกับหนังทั่วไป มี Plot twistให้เหวอเล่นๆบ้างแต่น้อย ฉากหวาดเสียวก็มีบ้าง ส่วนเรื่องตลกร้ายมีแทรกอยู่แทบทุกซีนในหนังเลย 

    ตัวน้องโคลเหมือนเป็นตัวเอกที่เราต้องคอยเอาใจช่วยจากเหตุการณ์ต่างๆอยู่ตลอดเวลา ลุ้นระทึกว่าจะเอาตัวรอดไง แล้วน้องจะโดนจับไปทำมิดีมิร้ายหรือไม่ แต่ถ้าถามว่าอยากเห็นซีในทุกฉากไหม ก็ต้องยอมรับว่าอยากมาก (หัวเราะ)  ซามาร่าเป็นผู้หญิงคนแรกที่เราตกหลุมรักเธอได้แค่เห็นรอยยิ้มอ่ะ คำว่าสวยขี้เล่นนี่ผุดขึ้นมาในหัวเป็นสิ่งแรกเลยที่เห็นหน้า สวย น่ารักเซ็กซี่ เห้ออ หลงมากๆ

    ส่วนเริื่องซีนและฉากต่างๆในเรื่อง ยังมีบางฉากที่เด็กไม่ควรดูอยู่มากนะ เอาเป็นว่าเรื่องนี้ไม่เหมาะกับคนขวัญอ่อน กลัวเลือด กลัวศพ (เอ้าสปอยป่าววะ) และคนที่กลัวว่าจะทนความน่ารักของซามาร่าไม่ไหวก็อย่าดูเลย เราขอเตือน!


    Remark: หากมีคำใดสะกดผิดหรือข้อผิดพลาดประการใดขออภัย และขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคอมเมนต์บอกกล่าว





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in