เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Amateur movie reviewsfan_mable
How I Met Your Mother กว่าข้าจะเจอแม่พวกเจ้า
  •                 ซีรีส์ซิทคอมผ่านชีวิตของเท็ด ชายที่เล่าเหตุการ์ณต่างๆในอดีตให้กับลูกทั้งสองฟัง ว่ากว่าจะได้มารักกับแม่ของลูก เท็ดต้องไปพบไปเจอกับอะไรมาบ้าง เล่าย้อนไปตั้งแต่ตอนที่เท็ดยังอาศัยอยู่กับรูมเมทมหาลััยฯ อย่างมาร์แชล และลิลลี่คู่หมั้นของมาร์แชล เที่ยวเหล่หญิงตามผับบาร์กับโรบินและบาร์นีย์ เจอผู้หญิงมากหน้าหลายตา และอุปสรรคมากมายกว่าจะมาเจอกันกับ "แม่"

    https://s.moln.pw/season-9-last-episode-how-i-met.html
                    How I Met Your Mother เป็นซีรีส์ซิทคอมที่มี 9 ซีซั่นจบ รวมทั้งหมด 208 ตอน ความยาวแต่ละตอนประมาณ 20 นาทีนิดๆ ก็ตามสไตล์ซิทคอมนะ สนุก ตลก โรแมนติกเล็กๆและทะลึ่งบ้างนิดหน่อย ถ้าจะดูเอาสาระก็ขอให้ผ่านไปยาวๆเลย แต่ส่วนตัวคือชอบมาก เป็นซิทคอมที่ชอบเป็นอันดับหนึ่งตลอดกาล ด้วยความที่มุกที่ถึงแม้ตอนนี้ย้อนกลับไปดูก็ยังดูใหม่และตลกอยู่เสมอ

    https://www.metrojornal.com.br/entretenimento
                  เส้นเรื่องหลักก็ตามชื่อซิทคอมเลย คือพ่อเจอกับแม่ได้ยังไง แต่ถามว่าอีเรื่องนี้มันชูเส้นเรื่องหลักไหม ก็ไม่ กลับเน้นหนักที่ความสัมพันธ์ของเพื่อนทั้ง 5 คนแทนได้แก่ เท็ด โมสบี้ ที่จะว่าไปเขาก็ถือได้ว่าเป็นตัวเอกของเรื่องนี้ กับภารกิจตามหาภรรยาและแม่ของลูกในอนาคต โดยมีมาร์แชล เพื่อนสนิทตั้งแต่มหาลัยของเท็ด และลิลลี่ คู่หมั้นของมาร์แชล บาร์นี่ ชายหนุ่มที่ใส่สูทตลอดเวลาไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม สุดท้ายโรบิน ผู้ประกาศข่าวสาวสวยที่มักจะโดนผู้ชิงเทก่อนเสมอ ชีวิตในแต่ละวันก็วนเวียนอยู่กับเรื่องความรักและความวุ่นวายที่เกิดขึ้นไม่ซ้ำเรื่องที่เรียกความตลกได้ตลอดเวลา

    https://www.imdb.com/title/tt2460620/mediaviewer/rm2753015552
                   สามารถหาดูได้ที่ไหน? ข่าวดีของคนที่สมัคร Netflix ตอนนี้มีลงทั้งหมดทุกซีซั่นเลย ครบทั้ง 208 ตอน สามารถดูทั้งวันทั้งคืนให้ตาแฉะกันได้เลยจ้า และถึงแม้ว่าตอนท้ายๆซีซั่นจะออกทะเลไปบ้างแต่เรารับรอง จบดีแน่นอนค่ะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in