เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#pkbficpkbx
#minno - good night
  • pairing : jaemin / jeno

    warning : very short 

    genre : fluff

    talk : จริงๆเป็นฟิคที่เคยลงไว้นานมาแล้วแต่เป็นอีกคู่อีกวง เอามาลงใหม่ค่ะ และจริงๆคือยาวกว่านี้ 55555555 ไว้ค่อยมาลงตอนต่อจากนี้ทีหลังนะคะ ถ้าชอบก็ฝาก #pkbfic หน่อยนะคะ อยากรู้ฟีดแบคของทุกคน u-u






    นาแจมินจูบเจโน่ครั้งแรกในตอนที่เขาหลับ




    เอาจริงๆคือยังไม่หลับแต่กำลังจะหลับ และเขาก็คิดว่ามันไม่น่าใช่ครั้งแรก เจโน่ไม่แน่ใจเท่าไหร่ว่านั่นมันเรื่องจริงหรือว่าความฝัน แต่เขาค่อนข้างมั่นใจว่านั่นน่ะความจริง




    ตัวเขาที่นอนหลับตาพริ้มพร้อมจะเข้าไปสู่ห้วงความฝันที่มีอาหารมากมายรออยู่กลับตื่นเต็มตาเมื่ออยู่ๆก็ได้ยินเสียงเปิดประตู ความคิดแรกที่เข้ามาคือกะจะลุกไปถามว่าเข้ามาทำไมดึกๆดื่นๆคนเขาจะหลับจะนอน แต่ความคิดนั้นก็หยุดลงเมื่อได้ยินเสียงฝีเท้าของใครก็ไม่รู้ทีก้าวเข้ามา แอบเหลือบตามองนิดหน่อย เห็นว่าเป็นแจมิน จึงไม่ได้สนใจอะไร และเขาไม่แน่ใจเหมือนกันว่าตัดสินใจถูกไหมที่จะ ... นอนต่อ




    ทำเหมือนหลับไม่รู้เรื่องรู้ราว แต่เขาว่าเขาคิดผิดที่ทำแบบนี้หรือคิดถูกกันนะ รู้ตัวอีกทีก็รู้สึกได้ถึงลมหายใจร้อนๆของอีกคน ถึงเขาจะหลับตาอยู่ก็รู้ว่าใบหน้าของแจมินขยับมาใกล้มาก ติดจะใกล้เกินไปหน่อย ระหว่างที่กำลังสับสันว่าควรจะลืมตามแล้วถามว่ามีอะไร กับแกล้งนอนไม่รู้เรื่องแล้วคิดซะว่าฝัน คนด้านบนก็ทำในสิ่งที่ไม่คาดคิดว่าจะทำ




    สัมผัสนุ่มนิ่มจากริมฝีปากของอีกคนแตะลงเบาๆที่หน้าผากเจโน่ ละมุนละไมจนเขางงไปหมดว่าเกิดอะไรขึ้น และเป็นตัวเขาเองที่ใจเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ รู้สึกเหมือนหน้าจะร้อนขึ้นมาจนคุมไม่อยู่ ไม่กล้าแม้แต่จะเปิดตา




    มันเกิดอะไรขึ้นวะเนี่ย




    เขาได้แต่กรีดร้องในใจ แจมินไม่ได้แตะค้างไว้นาน อาจจะไม่กี่วิแต่เขารู้สึกเหมือนผ่านไปเป็นนาที ลมหายใจที่ไกลออกไป มีเพียงสัมผัสจากฝ่ามืออุ่นๆที่ลูบแก้มเขาน้อยๆ พูดประโยคสั้นๆที่เบาเหมือนเสียงกระซิบให้เขาได้ยินคนเดียว




    “ครั้งนี้ก็ฝันดีนะ”




    ฝันดีกับผีสิ หัวใจเขาเต้นแรงจนแทบจะหลุดออกมาจะไปนอนต่อได้ยังไงกันเล่า




    นาแจมิน ไอ้บ้าเอ้ย




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in