เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กุมภาพันธ์ 2562*Sarane Champa
ในความสัมพันธ์ (5/2/62*)



  • หยุดเล่าเรื่องทุกความสัมพันธ์ไปตั้งกะปีก่อน พอจบจากไอ้ฉ่ำ ที่เพื่อนร่วมวงการ แสนจะเป็นห่วงว่าจะเอาตัวหลุดออกมาไม่ได้ ก็ไปหลงมัวเมากับคุณพยาบาลอยู่พักใหญ่ แล้วพอมัันเข้าอิหรอบเดิม คือจะไปข้างหน้าหรือถอยไปข้างหลัง คาราคาซังงั้น ก็เริ่มถอยห่างออกจากกัน เพียงแค่เพราะน้องพยาบาล การคบหายังสบายๆกว่าตอนคบฉ่ำ คุยกันเปิดกว่า ทำให้ช่วงที่ถอยออกจากกัน บัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุุ่น และระหว่างหลังจากนั้น ก็กลายเป็นหมีขายดี อิห่าาาา คนเข้ามาจนรู้สึกรสนิยามสาววัยทำงานชอบคนอายุเยอะ? และ ก็เป็นเรื่องน่าฮามาก ที่พอคนเข้ามาเยอะ เราก็จะรู้สึกตัวอย่างอัตโนมัติทันทีว่า เรารักชีวิตโสดมาก

    การเป็นคนโสดนั้น มันก็มีมุมเหงาแหละ แต่ พอมองตารางงาน ตารางชีวิต ตารางอื่นๆ ที่หากจะมีใครสักคนที่มากกว่าคนคุยกันแล้ว ก็ชักไม่แน่ใจว่า ตัวเองจะสามารถดูแลใครได้จริงๆไหม? ยิ่งไอ้นิสัยขีั้ีรำคาญนั้น หากไปเจอคนที่เราไม่ได้ถูกใจจะคบหาด้วย จะเข้าอิหรอบเย็นชาแบบที่เคยโดนต่อว่าไหม?? แล้ว แต่ละคน ไม่น้อยไป ก็มากไป 

    มีรายนึง เอาใจเก่งมาก หน้าตาน่ารัก แต่ยังติดชีวิตกลางคืน ยังชอบปาร์ตี้ และสายการทำงาน เป็นงานเทาๆ น้องเป็นคนตรงคนนึง เสนอหนทางคบหากันแบบ benefit คำถามเราคือ เธอไหวหรอ? แต่สุดท้ายก็เว้นๆทางเอาไว้ คือ ชีวิตน้องเค้ายังวุ่นวายไป คุยได้ เป็นเพื่อนกันได้ ถ้าคบกันนี่ กุนี่แหละจะมีเรื่องเหนื่อยสองเท่า แล้ว น้องก็เคยเซอร์ไพร์ ด้วยการเอาแม่มาทานข้าวด้วยหนนึง ก่อนหน้า นางก็เคยเปรยๆ ว่าแม่อยากเจอ นี่ก็ผลัดไปผลัดมา ขนาดขับรถไปรับนางมาทานข้าวจากที่บ้าน กุก็ยังมารยาททรามไม่ลงจากรถ รอที่รถ ไม่เข้าไปไหว้แม่เค้า เค้าก็ยังเอามาเจอกันจนได้ ระหว่างทานข้าวก็เจอคำถามกลางโต๊ะเข้าให้ 

    " พี่ออฟดูแลน้องได้แค่ไหน? " 

    ไอ้นี่ก็ปากไว ตอบกลับไป ก็ดูแลได้อย่างพี่ดูแลน้องนี่แหละค่ะ ( what da fuc*) น้องเองก็รีบเขย่าแขนแม่นาง ว่าเราทำงานมาเหนื่อยๆ ถามเซ้าซี้อะไร คืนนั้นรู้เลย กุเจอเคอร์ฟิลแล้ว นี่ขนาดไม่ได้ตกลงอะไรกัน  เป็นเพื่อนคุยกัน  แม่นางยังมาขนาดนี้ คบกันจริงๆ มันจะยุ่งเยิ่งขนาดไหน? ไหนจะงานเทาๆของน้อง กับงานขาวๆของเรา เฮ้ออ แยกๆ 

    อีกราย รายนี้มาแบบ ละครหลังข่าว ถ้าเราอายุ 50 แล้วยังไม่มีแฟน นางบอกให้เรามาดูแลกันและกันดีไหม น้องเป็นแม่ม่าย ความที่รู้จักกันนาน ตอนนางพูดประโยคนี้ ก็นึกว่าพูดเอาฮาเอาขำ หลังๆ ถึงมารู้ว่านางเอาจริง มารู้ตอนไหน? ตอนเพือนนางเมาแล้วลากเรามาเค้นความจริง ว่าเมื่อไหร่เราจะชัดกับสถานะคบหาน้องเค้า ชัดอัลลัยค่าาลูกเพ่ แล้วความปากไวของอิหมี ก็ไม่ปราณีใคร ก็ตอบเพื่อนน้องกลับไปว่า 

    " พี่ชัดตลอดแหละ พี่จีบพยาบาล พี่ก็บอกเพื่อนเราไปแล้วว่าจีบพยาบาล คนอื่นพี่ไม่ได้จีบ " 

    น้องได้ยินงั้นก็หันไปบอกเพื่อนแบบหัวเราะๆ ว่า เป็นข้อตกลงกันในตอนแก่ ไม่ใช่ตอนนี้ ตอนอายุ 50 ถ้าเรายังโสดกันทั้งคู่ เราจะมาดูแลกัน นี่ก็เงียบ เพราะถ้าพูดอีก ก็แหกน้องไปอีก หนูจะไหวเหรอ ตาแก่ยายแก่ที่บ้านพี่ ไม่ได้ธรรมดาเลยน้าาา หลานๆพี่อีกน้าา ยิ่งอิน้องชายพี่นี่ หนูจะรับมือไหวเหรอ?  แล้วทำไมคนที่กุจีบ ไม่เห็นเงาหัวกุแบบนี้บ้างวะ!!!!

    ล่าสุด เย็นนี้เลยจ้า ล่าสุด พายุชื่อ " ฉ่ำ " จู่ๆ ก็โทรเข้ามือถือมาถามไถ่ ว่าสบายดีไหม? เดี๋ยวๆ ได้ข่าวว่าฉันบล็อคเบอร์ บลอคไลน์ไปแล้ว เธอไปเอาเบอร์ใครโทรเข้ามา ก็ถามคำตอบคำ เซฟพื้นที่ตัวเองไม่ให้แกว่ง กว่าจะเอาตัวออกมาได้ ฉิบหายอยู่เป็นค่อนปี วันดีคืนดี อยากโทรมาก็เปลี่ยนเบอร์แล้วโทรมางี้ 


    บ้าบออออ!!!!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Piti Pui (@pitipui)
โอ้ย บทจะเล่นตัวก็นะ (แซวเล่นนะ) มีให้กุบกิบบ้าง ก็ชีวิตไม่เหงาดี แต่กลัวจะทำให้ปวดหัวมากกว่าดูทรง
Sarane Champa (@Sarane)
@pitipui นั่นแหละ!!!!