เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
giraffe's diary :)mashmellow
เมื่อเราล้ม

  • สวัสดีค่ะ ยีราฟกลับมาแล้ว ที่ผ่านมาเราปั่นงานจนหัวยุ่งเลยล่ะค่ะ แพลนที่เราวางไว้เกือบจะล่มแล้วด้วยซ้ำ รู้สึกชีวิตตอนนี้วุ่นวายมากเลย 


    มันเป็นเพราะเราไม่รู้จักจัดการตัวเองให้เข้าทาง

    เหมือนกับเป็นกองกระดาษยุ่งๆ ที่ซ้อนทับกันสะเปะสะปะ มิหนำซ้ำพอจะจัดให้เข้าทางยังโดนกาแฟหกใส่

    ขมเหมือนน้ำตาเลยค่ะ 5555555


    วันนี้เราได้ค้นพบตัวเอง (อีกแล้ว) แต่เป็นในเรื่องที่แย่นะคะ เราทะเลาะกับเพื่อนน่ะ อืม...


    ถ้าถามว่าเราผิดมั้ย ผิดค่ะ แต่มันแค่บางเรื่องเท่านั้น วันนี้เราล้ม แน่นอน สรรพสิ่งในอดีต ถูกขุดขึ้นมาในวันนี้หมด เราทั้งเหนื่อยทั้งรู้สึกแย่ มันหนักอึ้งไปหมดที่หัว ตอนนั้นเราพยายามควบคุมตัวเองไม่ให้สั่น


    1. คำถามคือ ยีราฟเป็นคนแบบไหน?


    เราก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ถ้าตัวเองทำผิดเราก็พร้อมที่จะขอโทษ อย่างเรื่องวันนี้เราอธิบายไม่ได้เลยว่ามันมีกี่เรื่องบ้าง ดูเหมือนสำหรับพวกเขาเราจะผิดทั้งหมด บางทีเรารู้สึกว่า เออ เรื่องนี้มันไม่แฟร์สำหรับเรานะ ความจริงมันเป็นอย่างไรพูดไปเขาก็ดูไม่ค่อยเชื่อ มันเหมือนกับว่าเราต้องยอมแพ้แล้วเก็บทุกอย่างมาไว้ที่ตัวเอง คุณต้องจินตนาการไม่ออกแน่ๆว่าสายตา คำพูดของพวกเขามันทิ่มแทงเราแค่ไหน เอาจริงๆก็ท้อ


    แต่ก็นั้นแหละชีวิต เราทำให้ใครมาคิดเหมือนเราไม่ได้หรอก


    คุณ ถึงคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและมีปัญหาที่เหนื่อยและสูบพลังออกไปจากหัวใจมาก



    เราอยากจะบอกว่า ตอนนี้คุณไม่ได้เผชิญเรื่องแย่ๆคนเดียวนะคะ คุณยังมีเรา 


    แล้วก็ ปล. ทุกอย่างจะกลับมาดีเอง อย่างวันนี้! เพื่อนสนิทของเรา เราขอบคุณมาก


    เธอไม่ได้ทิ้งเราไปไหน เธอเข้าใจและเตือนว่าหากเป็นเช่นนี้ก็อย่าทำอีก เธอพร้อมจะยืนอยู่ข้างๆเรา


    ขอบคุณจริงๆนะ ตอนที่ไม่เหลือใครเลยเรามีเธอยืนอยู่ตรงนั้น มันเป็นเรื่องดีๆในวันที่ร้ายกาจสำหรับเรามาก



    ยีราฟจะรีบกลับมาแข็งแรง ขอบคุณ.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in