เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกไม่ลับ ฉบับเด็ก(อยาก)ฝึกงานmaboodostory
เปรียบดั่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ
  • สำหรับการทำงานนั้นบางครั้งก็มีเหนื่อยและเครียดบ้าง พวกเราเลยตัดสินใจทำเครื่องลางขึ้นมา ซึ่งจริง ๆ แล้วก็คือบัตรประจำตัวเด็กฝึกงาน เราเห็นเพื่อน ๆ ที่ไปฝึกงานที่อื่นมีบัตรฝึกงานกันแล้วอยากมีบ้างก็เลยทำกันเองเลย! 

    "ถ้าวันไหนรู้สึกเหนื่อยมากมากก็ก้มหน้าแล้วดูรูปตัวเองนะ จะได้ยิ้มออก"
    บัตรฝึกงานลายนี้น้ำหวานเป็นคนออกแบบเลยมีโทนสีแบบซอฟท์หวาน น่ารักมากกกก ส่วนตัวละครคือเจ้าของบัตรต้องเป็นคนเลือกตัวละครและไดคัทเอง เหตุผลที่เราเลือกเทเลทับบี้ก็เพราะว่าเราเลือกรูปตัวเองไม่ได้ อยากใช้ให้หมดทุกรูป ผลเลยมาลงที่เทเลทับบี้ทุกสีซึ่งพอได้ลองทำแล้วก็ชอบมาก รู้สึกเป็นตัวของตัวเองดี สดใส ร่าเริงมาก ????
    ส่วนบัตรลายนี้พั้นช์เป็นคนออกแบบก็จะมีเอกลักษณ์ประจำตัวพั้นช์คือการใช้สีสดแต่สวยมาก แรงบันดาลใจในการอีดิทตัวเองให้เป็นเอลฟ์ก็เพราะไม่อยากเป็นคนแล้ว ;-;; 

    ช่วงที่ฝึกงานแรก ๆ ครูแจ๊พอยากให้พวกเราลองไดคัทรูปครูดู ตอนนั้นครูถามว่าใครไดคัทเก่งสุด ผลคือพวกเราเลิ่กลั่กคุมะมากเพราะไม่มั่นใจในฝีมือตัวเอง แต่พอทำบัตรฝึกงานทุกคนก็จริงจังมาก ยอมกันไม่ได้เลย ต้องทำให้ดีที่สุด เลยกลายเป็นว่าตอนนี้พวกเรามีสกิลเพิ่มขึ้นคือสามารถไดคัทรูปได้เนียนกว่าเดิมเยอะ ดูเหมือนจะไม่น่าตื่นเต้นแต่พวกเราดันรู้สึกสนุกกับมันมาก 

    การได้ทำบัตรฝึกงานก็เป็นเหมือนการผ่อนคลายอีกอย่างหนึ่งเหมือนกันนะ 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in