เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ME & MY VITAMINsrosencrantz
GFRIEND: ถึงยอชินที่รัก GFRIEND Fan Meeting in Bangkok 2017
  • (ยกมาจากบล็อกเก่านะคะ)

    วันนี้เป็นวันสงกรานต์ ~ สวัสดีวันปีใหม่ไทยค่ะ กลับมาพร้อมกับอากาศอันร้อนระอุแข่งกับกระทะทองแดงของประเทศไทย ตอนนี้ได้หยุดสงกรานต์เลยพอจะมีเวลากลับมาเขียนบล็อกต่อให้ทุกคนได้อ่านกัน (ใครอ่าน ?) เมื่อไม่กี่วันก่อนที่เราจะเริ่มเขียนเราได้ไปแฟนมีตติ้งมาค่ะ ! แต่.. เอ๋ ~ ใช่บังทันอีกแล้วหรือเปล่านะ เรารู้ว่าทุกคนเบื่อกันแล้วล่ะสิ แต่รอบนี้เราไปแฟนมีตติ้งของ ยอจาชินกู หรือ GFRIEND นั่นเอง /

    –     อาจจะต้องขอเท้าความก่อนว่ายอชินเนี่ยเราเริ่มชอบปีเดียวกับบังทันเลยค่ะ แต่บังทันต้นปี ยอชินท้ายปี ก็ถือว่าชอบมาสักพักแล้วตั้งวันนั้นจนถึงวันที่เริ่มมีข่าวลือว่ายอชินจะมาไทย ตอนนั้นเราไม่พร้อมมากๆได้แต่พูดในใจว่าอย่ามาเลยๆ เพราะเราเพิ่งไปคอนบังทันมา ยังเก็บตังไม่ทัน แต่คำขอของเราไม่เป็นผลค่ะ ;_____; แต่ยังไงเราก็ต้องไป เลือดบัดดี้ในตัวมันเรียกร้อง เลยโทรไปถามคนนู้นทีคนนี้ทีว่ามีตังให้ยืมไหม เดี๋ยวคืนให้เดือนละ 1000 เข้าใจอารมณ์มืดแปดด้านไหมคะ แบบไม่รู้จะทำยังไง ไม่รู้จะพึ่งพาใครดี จะยืมใครก็เกรงใจ สรุปเลยไม่ยืมใครเลยค่ะ แต่เอาเงินจากอนาคตมาใช้ เดือนนั้นเลยต้องกินข้าวมื้อละ 35 บาท ทั้งเดือน └(T_T;)┘

    –    เวลาผ่านเลยไปจนถึงวันที่รายละเอียดและผังของงานออกมา เราก็ตัดสินใจแบบไม่ลังเลย ว่าจะไปบัตรแพงสุดราคา 5500 บาท เพราะได้ทั้ง Hi Touch และ Photo Group เลยค่ะ จะมีอะไรคุ้มกว่านี้อีกไม่สุ่มด้วยจ่ายทีเดียว 5500 ได้ทุกอย่าง ㅠㅠㅠㅠ แล้วก็เป็นปกติที่ในการไปคอนหรือไปมีตของเรามักจะมีปัญหาเสมอ แต่รอบนี้ไม่ใช่ปัญหาการเดินทาง แต่คือจะกดบัตรยังไงในเมื่อตอนนั้นเราอยู่ที่หอ และเน็ตที่หอมัน.. อย่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้เลย แค่ดูยูทูปยังไม่ได้ แล้วเราจะไปหวังพึ่งพามันได้ยังไงกั๊นนนนนน ! /ล้มโต๊ะ เลยต้องหาร้านเกมแถวนั้นกด แต่ด้วยความเป็นเฟรชชี่ใสๆ เลยยังไม่รู้ว่าร้านไหนเน็ตดีไม่ดียังไง เลยเน็ตเอาร้านเน็ตหน้าหอนั่นหละ ง่ายดีค่ะ

    –     วันกดบัตรก็เดินเข้าไปในร้านเลย ลากเพื่อนเข้าไปด้วยคนนึงเพราะไม่เคยเข้าร้านเกม ซื้อเน็ตมา 1 ชั่วโมง ในราคา 15 บาท นั่งรอเวลาสักพักก็ได้เวลกดบัตร แต่แบบ… กดเข้าหน้าจองแล้วหมุนนานมากกกกก ได้แต่คิดในใจว่าเน็ตที่บ้านเร็วกว่านี้นะ.. แล้วผลคงไม่ต้องเดาค่ะ นกโอ่ยยยยยย เสีย 15 บาทไปทำไมกัน (ꐦ`•ω•´)!! ณ วินาทีนั้นอยากจะร้องไห้ โมโหนี่เน็ตร้านเกมแน่หรอทำไมกากได้ขนาดนี้ แต่โชคดีที่พี่ที่รู้จักกันกดได้ ไม่งั้นอดไปแถมเสียเงินค่าเน็ตไปฟรีๆอีก
    –     หลังจากได้บัตรกันมางานก็ถูกเลื่อนค่ะ ตอนแรกถูกเลื่อนไม่มีกำหนดแล้วบัตรก็เหลือเยอะด้วย จนเราคิดว่าต้องโดนยกเลิกแน่ๆ แต่ผู้จัดก็น่ารักมาก ไม่ยกเลิกค่ะ ㅠ⸝⸝⸝⸝⸝⸝ㅠ

    งานนี้จัดที่ GMM Live House อยู่ในห้าง Central World ชั้น 8 เราเลยเดินทางง่ายเลย เพราะมีเพื่อนเรียนอยู่กรุงเทพเลยค้างหอเพื่อนซะเลย 555555555 เราไปค้างก่อนวันงานหนึ่งวัน พกไปแค่ชุดนอนเลยกับชุดที่ใส่ไป เพราะเพื่อนจะพาเที่ยวค่ะ (/≧ω\) วันนั้นไปถึงปุ๊บเพื่อนก็พาเที่ยวรอบมอก่อนเลย เดินชมวิวทักทายกันได้สักพัก ก็แยกย้ายกันไปเปลี่ยนชุดเตรียมออกไปเที่ยวกันโล้ด ! สถานที่ที่พวกเราไปกันคือ เจเจกรีน ค่ะ เดินดูเสื้อผ้ากันล้วนๆเลย ช่วยกันเลือกให้กัน วันนั้นเรามีความสุขมากกกกก ไม่ได้เจอเพื่อนๆนานเลยอยู่กันคนละมอ พอมาเจอกันแล้วทุกคนก็ยังเหมือนเดิม หลังจากเดินกันร่วม 3 ชั่วโมง เราได้เสื้อมา 1 ตัว กระโปรง 1 ตัว โชคเกอร์ 1 เส้นค่ะ และนี่หละชุดที่เราจะใส่ไปมีตในวันพรุ่งนี้ 5555555555

          –08/04/2560- 
    –      วันที่ 8 เดือนเมษายน ในที่สุดวันงานก็มาถึงหลังจากรอคอยข้ามปีมาอย่างยาวนาน บวกกับเหนื่อยกับชีวิตมหาลัย วันนี้เราจะได้ฮีลลิ่งแล้วค่ะ เยส ☆ เริ่มแรกก็ตื่นเช้ามาแต่งตัวเลย หยิบชุดที่ซื้อเมื่อวานมาใส่เรียบร้อยแล้วก็ให้เพื่อนแต่งหน้าให้นิดหน่อย เอาพอหน้าไม่โล้นไม่ซีด เพราะเราได้สิทธิ์ Photo Group ก็เลยขอแต่งตัวดีๆกับเขาสักวัน 55555555 เตรียมตัวเสร็จแล้วก็ออกเดินทาง เราเดินไปค่ะ ขนาดไปตั้งแต่เช้าหน้ายังเกือบละลายระหว่างทาง ถ้าออกมาตอนบ่ายคงไปไม่ถึงงานแน่ๆเลย ㅠㅠㅠㅠ ร้อนเหลือเกิน พอถึงห้างเราเลยรีบเดินหาร้านโปรดของเราทันที Auntie Anne’s นั่นเองงง~ สั่งน้ำ Lemonade มาดื่มแก้ร้อนพร้อมนั่งพักไปด้วย นั่งเล่นโทรศัพท์ไปเช็คนู้นเช็คนี่ โทรบอกพี่ที่นัดกันไว้ว่าเราถึงห้างแล้ว แต่ปรากฏว่าพี่เขารถติดนิดหน่อยเลยมาช้า ตอนแรกว่าจะลุกไปหน้างานเลย เลยนั่งต่ออีกหน่อยรอน้ำหมดแก้วแล้วค่อยลุก ไม่ใช่อะไร… จริงๆตอนนั้นไม่รู้ว่า GMM Live House อยู่ส่วนไหนของห้าง ฮื่ออออ (つд;)

    –      แต่เราจะนั่งตรงนี้เป็นชั่วโมงไม่ได้เลยลุกไปเข้าห้องน้ำ มัดผม เตรียมตัวให้เรียบร้อย แล้วออกเดินทางหาสถานที่จัดงานคนเดียว พอรู้ว่าอยู่ที่ชั้น 8 เลยเดินขึ้นบันไดเลื่อนไปเรื่อยๆ จนถึงชั้น 7 คือเคยมาสูงสุดแค่ชั้น 7 แล้วชั้น 8 จำได้ว่าเป็นโรงหนังเลยไม่กล้าขึ้นไป ตัดสินใจเดินรอบชั้น 7 หนึ่งรอบก่อนจะพบว่า มีสองคนที่น่าจะไปมีตเหมือนกันนั่งอยู่หน้าโซนโรงหนัง เลยตัดสินใจว่าจะเนียนเดินตามไปค่ะ ! (เดี๋ยว..แบบนี้มันเข้าข่ายสะกดรอยตามรึเปล่า) แล้วในที่สุดสองคนนั้นก็ลุก แล้วเดินขึ้นบันไดเลื่อนไป เราเลยแอบตามไปห่างๆ เดินตามไปเรื่อยๆก่อนจะพบว่า… เขาไปเข้าห้องน้ำ ㅠㅠㅠㅠ เราเลยทำเนียนเหมือนมาเข้าห้องน้ำ ก่อนจะเดินออกมาแล้วตัดใจว่าเขาอาจจะไม่ได้มามีต แต่ขณะที่เราเดินออกมาก็มีคนตะโกนเรียก ‘เธอๆ’ ก่อนจะหันไปเจอสองคนนั้น เขาถามเราว่า ‘ไปมีตยอชินเหมือนกันใช่ไหมคะ ?’ ‘รู้มั้ยว่าทางไปงานไปทางไหน ?’ เท่านั้นหละค่ะ เกือบหลุดขำที่แท้เราก็เพื่อนร่วมชะตากรรมนี่เอง เลยตัดสินใจถามพี่ๆพนักงานในห้างว่ามันไปทางไหน แล้วในที่สุดเราสามคนก็หาเจอค่ะ แต่ปรากฏว่าเขายังไม่ให้เข้างานเลยมานั่งรอแถวๆนั้น

    –      ยังไม่ทันได้นั่งรอ พี่ที่นัดกันไว้ก็โทรมาบอกว่าถึงแล้ว เลยลาสองคนนั้นแล้วไปกับพี่ที่นัดกันไว้และแฟนเขาแทน ตอนนั้นเวลาก็เกือบเที่ยงแล้วแถมยังไม่มีใครกินข้าวเช้ากันมา เลยหาอะไรกินกัน เดินวนไปวนมาอยู่พักนึงก่อนจะตัดสินใจเข้า Pepper Lunch ค่ะ มื้อนี้พี่เขาเป็นคนเลี้ยงด้วย ขอบคุณค่ะ 

    หลังจากกินกันอิ่มแล้ว (?) ก็ไปกินไอติมกันต่อ ตั้งใจฆ่าเวลากันสุดๆเพราะไปถึงก็ยังขึ้นไปหน้างานไม่ได้ เลยแวะนู้นแวะนี่กันไปเรื่อย พอเดินกันจนเหนื่อยแล้วเลยไปยืนรอเขาเปิดให้เข้า ไปยืนได้แปปเดียวก็เปิดพอดี แต่พอเปิดแล้วดันไม่มีใครแถวนั้นกล้าขึ้นกันเลย จนพี่พนักงานต้องตะโกนบอกว่าขึ้นได้แล้วนะครับ 555555555 เราสามคนเลยขึ้นไปเป็นกลุ่มแรกเลยค่ะ  พอเข้ามาก็จะมีโต๊ะแลกสิทธิพิเศษ บอร์ดแสดงความในใจ แล้วก็ป้ายงานของงานอันใหญ่เลย เราเลยถ่ายรูปกันนิดหน่อยอัพลงเฟสกันพอเป็นพิธี หันมาก็เห็นคนอื่นเขาถือโปสเตอร์กันแล้ว เลยไปต่อแถวรับสิทธิพิเศษกับเข้าบ้างเราไปถึงก็ยื่นบัตรให้ดูแล้วก็เซ็นชื่อ ก็จะได้สายรัดข้อมือสีเขียว ที่หมายความว่าได้ทั้ง Hi Touch และ Photo Group มา กับโปสเตอร์ Official อีกหนึ่งแผ่น

    ต่อไปก็เป็นเวลาตามล่าของฟรีกันค่ะ ! เย้ / เดินรับจากคนนู้นทีคนนี้ทีได้มาหลายอย่างอยู่ มีแต่รูปน่ารักๆทั้งนั้นเลย แต่ขณะกำลังรับขอฟรีอยู่ก็เจอคำถามที่สุดจะน่าลำบากใจ… ‘เมนใครคะ ?’ คนที่เป็นเมนชินบีแต่เป็นทาสอึนฮาอย่างเราลำบากใจมาก จะตอบอึนฮาก็เกรงใจเมน จะตอบชินบีก็ลังเลอยากได้รูปอึนฮา สุดท้ายเลยได้แต่ตอบทุกคนไปว่า ‘ชินบีก็ได้ค่ะ’ ไม่รู้ว่าถ้าเมนรู้จะเสียใจแค่ไหน เราขอโทษษษษ  (ू˃̣̣̣̣̣̣︿˂̣̣̣̣̣̣ ू)

    –      หลังจากได้ฟรีมาจนคุ้ม.. ก็ได้เวลาเสียตัง ตอนแรกก่อนมางานตามหาซื้อแท่งไฟ Officail แต่ไม่ได้มาเลยสักแท่ง แถมค่ายก็ไม่เอามาขายหน้างานอีก เลยต้องหน้าซื้อแท่งไฟหน้างานมาใช้ชั่วคราวก่อน เสียหายไป 140 บาท รู้สึกว่าแพงมากปกติแท่งไฟประมาณนี้จะราคา 100 บาท แต่จะไม่ซื้อก็ไม่ได้เนอะมือว่างๆ แถมนั่งแถวหน้าเลยต้องมีติดมือไว้ หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันซื้อพัดบ้าง ธงแต่งห้องบ้าง ซื้อกันจนตังหมด.. เลยมาหาที่นั่งรอกัน แล้วอยู่ๆเราก็นึกได้ว่า อ้า ! เราทำป้ายเชียร์มาด้วย 2 แผ่น ของชินบีแผ่นนึง ของอึนฮาแผ่นนึง แฟนของพี่ที่มาด้วยกันเขาเมนชินบีเราเลยตัดใจให้พี่เขาถือชินบีแทนเรา.. จริงๆนะ เปล่าอยากถือของอึนฮานะ (หรอ) แต่ปรากฏว่าหยิบออกมาปุ๊บแผ่นอึนฮาตัวอักษรหลุดหมดเลย ฮื่อ (つд;) เราเลยลงไปซื้อกาวมาซ่อม โดนค่ากาวไปอีก 18 บาท

    แผ่นแรก (ทางซ้าย) เขียนว่า 은하에 가자! เป็นการเล่นคำ 은하 (อึนฮา) แปลว่ากาแล็กซี ประโยคในป้ายแปลว่า ไปกาแล็กซีกันเถอะ! แผ่นทางขวาเขียนว่า 신비야 결혼하자! แปลตรงตัวเลยว่า ชินบีแต่งกันกันเถอะ! ค่ะ

    หลังจากนั้นจะมีการแสดงของวงโคฟเวอร์ก่อนงานเริ่ม มีด้วยกันทั้งหมด 3 วงค่ะ มีแต่คนสวยๆทั้งนั้นเลย เต้นกันเก่งมากด้วย ㅠㅠㅠㅠ หลังจากดูการแสดงจบก็ใกล้เวลางานแล้วเลยไปเข้าห้องน้ำให้เรียบร้อย แล้วเตรียมตัวเข้างานค่ะ

             ในที่สุดก็ได้เข้ามาใน Hall แล้วค่ะ ตอนอยู่ข้างนอกไม่ตื่นเต้นเลยแต่พอเดินมาข้างในแล้วตื่นเต้นมาก เพราะสถานที่เล็กมากแล้วเรานั่งแถวหน้าสุดเลย ใกล้มากๆ ㅠ⸝⸝⸝⸝⸝⸝

    รูปที่ถ่ายจากที่นั่งค่ะ

    เข้ามาถึงที่นั่งก็จะมีโปรเจคแปะไว้ที่เก้าอี้ค่ะ มีเนื้อเพลงพร้อมคำอธิบายรายละเอียดโปรเจคแผ่นนึง ส่วนอีกแผ่นเป็นกระดาษเขียนคำว่า 너와함께 걸어갈게 แปลว่า จะเดินไปด้วยกันกับคุณ ระหว่างนั่งรอเวลาในงานก็จะเปิดเพลงวนไปเรื่อยๆ แต่คนเกาหลีที่นั่งข้างหลังเราสองคนร้องเพลงดังมาก หูเราแทบแตกแล้วนั่งร้องทุกเพลงที่เปิดขึ้นมา ตอนนั้นอยากจะร้องไห้จะย้ายที่ก็ไม่ได้ ได้แต่นั่งทน ㅠㅠㅠㅠ ทนอยู่สักพักก็ถึงเวลาที่รอคอยค่ะ !

    –     เพลงแรกที่สาวๆแสดงคือ 유리구슬 (Glass Bead) พอเพลงเริ่มทุกคนก็เริ่มท่องแฟนแชนต์ ตอนที่ท่องเราน้ำตาคลอค่ะรู้สึกขนลุกไปหมด เราเป็นแฟนคลับเขาก็พอรู้อยู่แล้วว่าเขาเต้นดี แต่พอมาเห็นกับตามันคนละอย่างกับที่เรานั่งดูในยูทูปเลย เรารู้สึกว่านี่หละคำว่าเปล่งประกาย ไม่รู้จะบรรยายเป็นคำพูดยังไง แต่รู้สึกว่าเวลาเขาเต้น เขาร้องเพลง เหมือนมีแสงระยิบระยับรอบตัวเขาตลอดเวลา ประมาณนั้นหละค่ะ ㅠㅠㅠㅠ เมื่อจบเพลงก็เข้าสู่ช่วงเล่นเกม โดยให้แบ่งกันเป็นสองทีม ทีมริบบิ้น (ออมจี อึนฮา เยริน) กับ ทีมเนคไทด์ (ชินบี โซวอน ยูจู) ขณะพิธีกรพูดสาวๆก็เลียนแบบสำเนียงไทย คนที่ทำได้เหมือนคนไทยจนน่าตกใจ คือพี่โซวอนพูดคำว่าเทคไทด์ได้ไทยมากๆ >w<;

    –     ✧*。เกมแรกให้ผลัดกันทายคำตอบของคำถามที่อีกทีมตั้งมา ใครชนะจะได้ผลไม้ไปแต่งหน้าเค้ก ส่วนทีมที่แพ้จะได้ผักไป แต่ละคำถามเหนือความคาดหมายมาก เช่น คำถามของชินบีถามว่าก่อนขึ้นมาบนเวที ชินบีกินไก่ไปกี่ชิ้น ออมจีถามว่าตัวเองลืมตาตื่นตอนกี่โมง เกมนี้ทีมเทคไทด์ชนะไปค่ะ
    –     ✧*。เกมต่อไปคือถังโจรสลัด ให้ทั้งสองทีมผลัดกันส่งตัวแทนออกมาเสียบมีดลงไปในช่อง ใครทำให้ตัวตุ๊กตาเด้งออกมาเป็นคนแพ้ค่ะ เกมนี้ของรางวัลเป็นเทียนวันเกิด ส่วนคนแพ้จะได้เทียนไหว้พระไป เริ่มจากชินบี-เยริน ยูจู-อึนฮา โซวอน-ออมจี ผลัดกันเสียบไปเรื่อยๆ หวยมาออกที่เยรินค่ะ 55555555 เกมนี้ทีมเทคไทด์เลยเป็นฝ่ายชนะค่ะ
    –     ✧*。ต่อมาคือฮูล่าฮูป ให้แต่ละทีมส่งตัวแทนคนที่เก่งที่สุดมา แต่การเล่นจะไม่ใช่แบบปกติคือเราจะไม่หมุนที่เอว ! ให้ใช้ส่วนใรร่างกายอื่นหมุน แล้วก็เป็นตามที่คิดเหมือนตอนที่ดู Weekly Idol เลย คือออมจีใช้แขนหมุน ส่วนยูจูใช้คอหมุน 555555555 หมุนกันไปเรื่อยๆใครทำตกก่อนคนนั้นแพ้ ปรากฏว่ายูจูหมุนแรงไปกระเด็นหลุด พิธีกรเสียดายแทนมากกกก ทีมริบบิ้นเลยเป็นฝ่ายชนะ ได้สีแต่งหน้าเค้กไปครอง ส่วนอีกทีมได้วาซาบิไป (/>[]<)!!
    –     ✧*。เกมสุดท้ายคือให้สุ่มเปิดนิตยสารทีมไหนเจอคนมากกว่าก็ชนะไป ให้ชนะ 2 ใน 3 รอบ เปิดรอบแรกทีมริบบิ้นได้เยอะกว่า รอบที่สองทีมริบบิ้นก็ยังเยอะกว่า จนชินบีคิดว่ามันแปลกๆแล้ว เลยขอนิตยสารทีมตัวเองจากพี่โซวอนมาเปิดดูได้พักนึง เลยหันไปบ่นอีกทีมว่านิตยสารทีมนู้นอ่ะแปลก ทำไมมีคนเยอะขนาดนั้น พิธีกรเลยให้สลับกันแล้วลองเปิดดู ปรากฏว่าเป็นที่นิตยสารจริงๆด้วย 5555555555 ออมจีเลยพูดว่าจะได้นิตยสารเล่มไหนก็มาจากดวงเหมือนกันนะคะ เกมนี้ทีมริบบิ้นชนะไป 2 ใน 3 ได้บิสกิทกับคุ๊กกี้มา ส่วนเทคไทด์ได้ไข่ต้มไปค่ะ 555555555

    หลังจากเล่นเกมกันก็ได้เวลาเอาของที่เล่นเกมกันมาแต่งหน้าเค้ก แต่ก่อนหน้านั้นจะมีการสุ่มลักกี้แฟนขึ้นมาทีมละคน แล้วก็เริ่มแต่งหน้าเค้กกัน ทีมริบบิ้นเอาบล็อกโคลี่มาทำเป็นต้นไม้น่ารักมากกกก >w<; ส่วนทางทีมเทคไทด์ก็กลายเป็นเค้กผลไม้เลย 555555555 พอเสร็จลักกี้แฟนก็ได้ถ่ายรูปโพลารอยด์กับสาวๆแถมยังได้เค้กขอทีมตัวเองกลับบ้านไปด้วย ณ จุดๆนี้บอกเลยว่าคนไม่มีดวงอย่างเราอิจฉามากๆ (つд;) ยัง ยังไม่พอค่ะ ! เรายังอิจฉาไม่พอกิจกรรมต่อไปคือการให้ของขวัญจากสาวๆ โดยลักกี้แฟนจะถูกเลือกโดยตัวสาวๆเองด้วย ขึ้นไปรับของบนเวทีจากมือเลย บางคนได้คุยได้กอดด้วย ทีมนั่งดูข้างล่างก็น้ำตาตกในไปตามระเบียบ… ต่อไปเป็นการแสดงค่ะ เริ่มด้วยเพลง 너 그리고 나 (NAVILLERA) ต่อด้วย 오늘부터 우리는 (Me Gustas Tu) สาวๆบอกว่าที่ร้องสองเพลงนี้เพราะเป็นเพลงที่มีความหมายต่อยอจาชินกู เป็นเพลงที่ได้รับความรักจากแฟนๆเยอะ ต่อด้วยเพลง White และ One และต่อด้วยเพลง 찰칵 (Click) ซึ่งเพลงนี้เป็น Photo Time ค่ะ สาวๆจะเดินลงมาจากเวทีเพื่อถ่ายรูปกับแฟนๆ ทางเราตอนเดินลงมายูจูแปะมือกับเรา ซึ้งใจมากน่ารักมากๆเลย ยื่นมือไปเฉยๆไม่คิดว่าจะได้แปะ ไม่ได้ถ่ายรูปคู่ด้วยก็จริงแต่แค่นี้ก็พอใจแล้วหละค่ะ 

    –     หมดเวลาถ่ายรูปแล้ว ชินบีกับพี่โซวอนก็มาเป็น MC ในขณะที่เมมเบอร์คนอื่นๆกำลังเปลี่ยนชุด สองเอ็มซีก็มาจัดอันดับเรื่องต่างๆของคนในวงให้ฟัง แต่ไม่ว่าจะจัดอันดับอะไรสองคนนี้ก็ได้ที่ 1 ร่วมกันทุกรายการเลย 555555 เมื่อจบช่วงเอ็มซี ต่อไปเป็นการแสดงเดี่ยวของออมจี ในเพลง The Way ออมจีร้องเพลงเพราะมากกกก อยากให้ได้มีท่อนร้องในวงเยอะกว่านี้มากๆเลย ;___; ต่อไปเป็นคิวของอึนฮา ออกมาร้องเพลงคู่กับออมจีในเพลง Spring Again เป็นสเตจที่น่ารักมากๆ รู้สึกเหมือนเดินอยู่กลางทุ่งดอกไม้เลยค่ะ มาต่อกันที่สเตจเดี่ยวของอึนฮา นำเอาเพลง Inferiority Complex ที่ฟีทกับรุ่นพี่ปาร์คคยองวง Block B มาร้อง แฟนๆก็ร้องแทนปาร์คคยองกันใหญ่เลย 5555555 มาที่ยูจูกับเพลงในตำนาน 우연히 봄 (Spring Is Gone by chance) เพลงประกอบซีรี่เรื่อง Girl Who Sees Smell ที่ยูจูเคยร้องไว้ ไม่มีอะไรต้องผิดหวังกับคนๆนี้ร้องเพราะมากจริงๆ เราขนลุกเลยแอบเสียดายนิดๆที่ไม่ได้ร้องเต็มเพลง ช่วงท้ายเพลงเมมเบอร์อีก 5 คนที่เหลือก็ออกมาร้องด้วยกัน แล้วก็ต่อด้วยช่วงเอ็มซีสั้นๆอีกครั้งค่ะ 

    ช่วงต่อไปเป็นช่วงสุดท้ายของมีตแล้วค่ะ สาวๆบอกว่ารู้ว่าทุกคนกำลังรอให้แสดงเพลงนี้อยู่ใช่ไหม เพลงนั้นคือ FINGERTIP นั่นเองงง ~ ตอนที่กำลังแสดงเพลงนี้ก็ทำให้เรารู้สึกอีกครั้งว่ายอชินเนี่ยเท่จริงๆ ;___; น้ำตาคลออีกรอบนึง รู้สึกภูมิใจในตัวพวกเขามากๆ ต่อด้วยเพลงจากอัลบั้มใหม่ 비행운 (Contrail) ซึ่งตอนนั้นเราบอกตรงๆว่าเคยฟังเพลงนี้แค่ 2 รอบ เพราะที่หอโหลดเพลงมาฟังไม่ได้ เลยฟังผ่านยูทูปแค่ครั้งสองครั้ง ㅠㅠㅠㅠ ต่อไปเป็นเพลงสุดท้ายแล้ว 시간을 달려서 (Rough) เพลงโปรดเรานั่นเอง เป็นเพลงที่เราฟังทั้งปี 2016 ได้โดยไม่เบื่อเลย ชอบมากๆในที่สุดก็มีโอกาสได้มาฟังด้วยหูตัวเองแล้ว (つд;) แล้วมีตก็จบลงค่ะ

    –     หลังจากนั้นแฟนๆก็ช่วยกันอังกอร์เพื่อให้สาวๆออกมากันอีกรอบ หลังจากอังกอร์กันได้ไม่นานสาวๆก็ออกมาพร้อมร้องเพลง My Buddy แต่โดนเซอไพร์สค่ะ! สาวๆเดินมาจากทางด้านหลังแล้วก็เดินแวะเล่น แวะถ่ายรูปกับแฟนๆ ทางเราแทบไม่มีใครมาเลย ส่วนมากเดินผ่านกันไปหมด แต่มียูจูค่ะที่แวะมาหาแล้วมาหยุดยืนร้องเพลงตรงหน้าเราเลย ใกล้มากๆอยู่ตรงหน้าแบบตรงหน้าจริงๆค่ะ อยากจะขอถ่ายรูปคู่แต่เห็นกำลังตั้งใจร้องเพลงเลยไม่กล้าขอค่ะ ;____; แต่แค่นี้ก็ดีมากแล้ว ฮื่อ ร้องเพลงเพราะมากๆ เห็นใกล้ๆแล้วรู้เลยว่าเป็นคนไม่ขึ้นกล้องเพราะตัวจริงสวยกว่าในรูปมากๆค่ะ


    หลังจากจบเพลงทุกคนก็เดินขึ้นเวทีกัน แล้วก็จะทำ Vlive ในมีตพร้อมร้องเพลงสุดท้ายค่ะ แต่ตอนนั้นก็มี VCR โปรเจคที่ไทยแฟนเตรียมไว้ให้เปิดขึ้นมา สาวๆทุกคนตกใจมากเลยแต่ก็ตั้งใจดูกันมาก ข้อความบน VCR ซึ้งมากกก เราอ่านแล้วร้องไห้เลย ㅠㅠㅠㅠ แต่คนโดนเซอไพร์สไม่ร้องกันเลย 55555555 ตอนสุดท้ายของ VCR จะบอกให้สาวๆหันกลับมามองทางหน้าเวที พวกเราชูป้ายโปรเจค 너와함께 걸어갈게 ค่ะ พี่โซวอนเห็นแล้วถามว่าจะเดินไปกับพวกเราตลอดไปมั้ย ทุกคนก็ตอบอย่างพร้อมเพรียงกันว่า ใช่

    โปรเจคเราไม่จบแค่นั้นยังมีอีกอย่างนึงคือร้องเพลง Turst ให้ยอชินค่ะ อันนี้เราร้องเพลงไปร้องไห้ไป สาวๆดูตกใจมากว่าร้องกันได้ยังไง ทุกคนดูชอบตรงนี้มากๆเลย พอร้องจบแล้วพิธีกรก็ออกมาพร้อมเอาเค้กกับโฟโต้บุ๊คที่แฟนคลับออกมาให้ แล้วกับบอกความในใจของแฟนๆให้ล่ามแปลให้สาวๆฟังค่ะ..

    “อันนี้เป็นคลิปช่วงโปรเจคค่ะ”


     หลังจากผ่านช่วงโปรเจค เพลงที่สาวๆร้องต่อมาคือเพลง Sunshine เป็นเพลงสุดท้ายก่อนที่มีตจะจบลงจริงๆค่ะ ในส่วนของมีตจบไปแล้ว แต่เรายังอยู่ เพราะเรายังเหลือ Hi Touch และ Photo Group กันอีก เริ่มจากไฮทัชก่อนค่ะ โดยผู้จัดจะให้คนที่ซื้อบัตร 3500 ที่มีสิทธิ์ไฮทัช 1 คนต่อ 1 เมมเบอร์ขึ้นไปก่อน วิธีการคือไปยืนเรียงกันครบ 6 คนแล้ว แปะมือกับเมมเบอร์ข้างหน้าตัวเอง ตอนแรกเรามองว่าไม่คุ้มเลย แต่ทุกคนได้คุยกับเมมเบอร์คนนั้น บางคนได้กอดด้วยมีเวลาทำอะไรเยอะแยะเลยกว่าจะยืนเรียงกันครบ 6 คน เห็นแล้วตาร้อนผ่าว อิจฉาค่ะ (つд;) ต่อไปก็เป็นรอบของบัตร 5500 จะได้ทัชกับทุกคน ให้ขึ้นไปทีละแถวเริ่มจากแถวหน้าสุดก็คือแถวเรานั่นเองค่ะ เราขึ้นไปแล้วงงมากเลยทุกคนข้างหน้าเราวิ่งแล้วแปะมือแทบไม่ได้มองหน้ายอชินเลย ไม่รู้ว่าทำไมทุกคนทำแบบนั้นเหมือนกัน พอถึงคิวเรา เราเลยตัดสินใจกล้าที่จะแตกต่างค่อยๆแปะทีละคนๆ สาวๆน่ารักมากเลยมองหน้าแฟนคลับทีละคนๆ แต่คนที่เราติดตาสุด คือออมจีกับอึนฮาค่ะ สองคนนี้ยื่นหน้ามาหาเราเลยน่ารักมากๆ ㅠㅠㅠㅠ แต่มันผ่านไปไวมากขนาดเราไม่ได้คุยกับใครแล้วยังโดนสตาฟเร่งเลย ซึ่งเราก็ไม่รู้จะเร่งทำไมเพราะเวลาก็ยังเหลือ ลงบันไดช้าก็โดนบ่นว่าข้างหลังรออยู่ แต่บันไดมันชันแล้วเราใส่กระโปรงสั้น ตอนนั้นเราเคืองมากเลยทำไมต้องเร่งขนาดนี้ !! ลงมาเราก็มานั่งรอเพราะเดี๋ยวต้องถ่ายโฟโต้กรุ๊ปอีก พอนั่งไปมองบนเวทีไปงงเลยค่ะ คราวนี้อยู่ๆแถวก็ช้าบางคนได้แปะสองมือ บางคนได้คุย สตาฟไม่เร่งแล้ว แล้วพี่พิธีกรก็บ่นบอกว่าไม่ต้องรีบ แล้วทำไมตอนแถวเราบอกให้รีบ มันยุติธรรมหรอคะ จ่ายตังมาก็เท่ากันแต่ได้ไม่เท่ากัน… พอไฮทัชครบทุกแถวแล้วก็ต้องขึ้นเวทีกันไปอีกรอบเพื่อถ่ายกรุ๊ปโฟโต้ เราก็เป็นกลุ่มแรกเหมือนเดิมค่ะ กรุ๊ปละ 40 คน… นึกว่าถ่ายรูปห้องมัธยม 555555555555 แบ่งเป็น 2 แถวค่ะแถวข้างล่างนั่งเก้าอี้ 20 คน ยืนข้างบนอีกฝั่งละ 10 คน แล้วเว้นตรงกลางไว้ ให้ยอชินยืนค่ะ เราอยู่ริมมากเกือบหลุดเฟรม ;___; หลังจากถ่ายรูปเสร็จ ตอนเรากำลังจะเดินออกมาออมจีโบกมือให้ด้วยค่ะ เราเลยหันไปโค้งพร้อมกับพูดขอบคุณยอชินไปทีนึง สบายใจเลยในที่สุดได้พูดอะไรที่อยากจะบอกเขาออกไปแล้ว 

    –    ตั้งแต่เลิกงานจนถึงวันที่เขียนบล็อกนี้ขึ้นมา ยังรู้สึกเหมือนทุกอย่างเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานอยู่เลย ยังดูคลิปโปรเจคซ้ำไปซ้ำมา ว่างๆก็คิดถึงแต่เรื่องวันมีตขึ้นมา วันนั้นเป็นวันที่น่าประทับใจจริงๆ เราไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้เจอยอชินเลย เคยคิดว่าถ้าอยากเจอสงสัยคงต้องไปหาที่เกาหลี พอได้มาเจอจริงๆแล้วทุกคนเข้าถึงแฟนคลับแบบนี้ก็ยิ่งมีความสุข รู้สึกไม่ผิดหวังเลยที่ได้ชอบพวกเขาและตัดสินใจมาหา ถ้ามีโอกาสอีกก็คงไม่พลาดอย่างแน่นอนค่ะ ! 

     – – – – – – – – – – – – – 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in