เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ME & MY VITAMINsrosencrantz
AKB48 Tomochin: ครั้งแรกในงาน Thailand Comic Con
  • เราเคยเขียนไว้ในบล็อกเก่าของเราที่ wordpress แล้วแต่ก็มีเรื่องราวนิดหน่อย เพราะเพื่อนที่เปิดบล็อกตามเราเขาลอกบล็อกเราเกือบทั้งหมด เราเลยรู้สึกไม่อยากอัพในนั้นแล้ว แต่ยังอยากจะเขียนบล็อกอยู่ ดังนั้นข้อความข้างล่างต่อไปนี้คือข้อความที่เราคัดลอกมาจากบล็อกเก่าเลยนะคะ

    ปล.บล็อกนี้เป็นบล็อกแรกของบล็อกเก่า ภาษาเราอาจจะยังไม่โอเค แต่เราไม่อยากจะเปลี่ยนมันดังนั้นเลยเลยปล่อยเลยตามเลยนะคะ 

           เอาล่ะเราเวิ่นเว้อกันมาพอสมควรแล้วมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเนอะ เอนทรี่แรกเป็นประสบการณ์จากการไปงาน Thailand Comic Con นั่นเองค่า บางคนอาจจะงงไหนบอกว่าเป็นบล็อกแฟนเกิร์ลไงนี่มันงานการ์ตูนไม่ใช่หรอ จะบอกว่าใช่ค่ะ แต่..!  จุดประสงค์ที่เราไปงานนี้นั้นไม่ใช่การ์ตูนค่ะแต่เป็นไอดอลค่ะ เธอเป็นหนึ่งในไอดอลที่เราชอบค่ะ อ่านไม่ผิดค่ะไอดอลที่เราไปเจอครั้งนี้เป็นผู้หญิงค่า นางเป็นหนึ่งในอดีตสมาชิกของวงไอดอลที่มีสมาชิกเยอะที่สุดในโลก AKB48 โอชิคนแรกของเรา โทโมมิ อิตาโนะ หรือ โทโมะจิน นั่นเอง \0/ โดยงาน Thailand Comic Con จัดงานทั้งหมด 3 วันค่ะ ในส่วนของโทโมะจินนั้นมา 2 วันค่ะ คือวันที่ 1 พฤษภาคมและ วันที่ 2 พฤษภาคม ค่ะ

    Day 1
    วันแรกเป็นมินิคอนเสิร์ตค่ะ มีค่าเข้า 500 บาท ซึ่งส่วนตัวแล้วเราว่าคุ้มค่ะ เพราะโมะจินได้ร้องหลายเพลงมากและหนึ่งในนั้นมีเพลงโปรดของเราด้วยค่ะ แต่เราไม่ได้ไปหรอกค่ะ (T_T;) เพราะเป็นคนต่างจังหวัดและคอนเสิร์ตจัดช่วงเย็นเวลา 19:00 – 20:30 ค่ะ เราเลยไม่มีโอกาสได้ไปวันนี้  แต่ไม่เป็นไรค่ะยังมีอีกหนึ่งวันเนอะ

    ตารางเวลาของงานทั้งสามวันค่ะ
    ภาพบรรยากาศมินิคอนเสิร์ตค่ะ


    อันนี้เป็นวีดีโอตัวอย่างบรรยากาศงานมินิคอนเสิร์ตจากสำนักข่าว superstarnews Thailand ค่ะ ถ้าใครสนใจนะคะเราทำเป็นเพลย์ลิสไว้ให้แล้ว ยังไงก็ลองไปดูกันนะคะ  

    Day 2
           
    และก็มาถึงวันที่เรารอคอยค่ะ วันที่ 2 พฤษภาคม กับงาน Tomomi Itano Meet&Greet ค่า กรี๊ดดดดดดดดดด ครั้งนี้เรามีเพื่อนร่วมทริปอีก 3 ท่านด้วยกันค่ะ ประกอบด้วยผู้หญิง 2 ท่านและผู้ชายอีกหนึ่งท่านค่ะ
    จากตารางเวลาแล้วโทโมะจินขึ้นเวทีเวลา 14:30 ดังนั้นพวกเราเลยไม่รีบค่ะ มารวมตัวกันครบก็น่าจะเวลาประมาณ 9 โมงกว่าๆค่ะ หลังจากนั้นก็เริ่มออกเดินทางกันเลยยยย วู้วว
    เราถึงกรุงเทพเวลาประมาณ 11 โมงกว่าๆ เมื่อพวกเราเห็นว่ายังมีเวลาเหลือเฟือกว่างานจะเริ่ม และก็ใกล้เวลาข้าวเที่ยงแล้วเราจึงตกลงกันไปทานข้าวก่อนและค่อยไปที่งานค่ะ และเพื่อให้อินกับบบรยากาศที่จะได้ไปเจอกับไอดอลญี่ปุ่นพวกเราจึงเลือกกินอาหารญี่ปุ่นกันค่ะ (/≧ω\) และหวยออกที่ Yayoi ค่ะ เข้าไปนั่งกันปุ๊บก็จะดูเมนูหาเมนูที่อยากกินกันแล้วสั่งอาหารค่ะ แต่ว่า..เขาให้กดสั่งในจอที่อยู่บนโต๊ะเนี่ยน่ะสิคะ เนื่องจากมีความบ้านนอกคอกนา เลยไม่มีใครกล้ากดค่ะเกี่ยงกันอยู่หลายนาทีกว่าจะได้สั่ง แต่สุดท้ายก็ได้กินค่ะ สาวๆทั้งสองรวมถึงเราสั่งทงคัตสึค่ะ ส่วนชายชาตรีเพียงหนึ่งเดียวสั่งเป็นชุดเบนโตะค่ะ

    หลังจากทานข้าวกันเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ใกล้ถึงเวลาไป Meet&Greet แล้วล่ะค่ะ เมื่อเรามาถึงหน้าสถานที่จะงานซึ่งคือ Royal Paragon Hall นั่นเอง งานนี้มีค่าเข้า 100 บาทค่ะ เมื่อจ่ายค่าเข้าเรียบร้อยแล้วก็จะโดนปั๊มตรงข้อมือค่ะเพื่อเป็นหลักฐานว่าจ่ายค่าเข้าแล้ว หลังจากเข้ามาในงานก็จะเจอบูธต่างๆ แต่พวกเราจะไม่โฟกัสตรงนั้นค่ะ 5555555
    เดินตรงไปรอหน้าเวทีกันโล้ด พอเดินไปก็จะเจอแอดมินบ้านเบสของ 48Group ยืนแจกกระดาษโปรเจคอยู่ค่ะ พวกเราก็ไปรับกันมาคนละใบเลย และนี่คือหน้าตาของกระดาษโปรเจคค่ะ

    รับกระดาษโปรเจคมาเรียบร้อยแล้วถ่ายรูปลงไอจีก็แล้วก็ยังไม่ถึงเวลาขึ้นเวทีของโทโมะจินค่ะ พวกเราก็เลยจองที่นั่งไว้รอเวลาค่ะ ส่วนเพื่อนผู้ชายเพียงคนเดียวที่มาร่วมทริปก็ไปเดินดูอะไรภายในงานไปเรื่อยค่ะเพราะจุดประสงค์ของนางไม่ได้จะมาดูโทโมะจิน 55555555

    เมื่อนั่งรอได้เกือบ 1 ชั่วโมงก็ถึงเวลาแล้วค่ะ พิธีกรเดินขึ้นมาบนเวทีถามผู้ที่มาร่วมงานว่าแขกรับเชิญท่านต่อไปจะเป็นใคร ใจเราเต้นตุ๊บๆเลยค่ะตื่นเต้นมากจะได้เจอแล้วคิดว่าถ้าโทโมะจินเดินขึ้นมาบนเวทีเราต้องกรี๊ดแน่ๆ และทันทีที่พิธีกรพูดว่า “ขอเชิญคุณอิตาโนะ โทโมมิค่า”  โทโมะจินก็เดินขึ้นเวทีมาจากทางซ้ายมือ (ของคนดู) บอกเลยค่ะตอนนั้นเราร้องไห้ค่ะ 55555555555 แล้วก็เกาะไหล่เพื่อนแล้วได้แต่พูดว่า “แกฉันร้องไห้ถ่ายรูปโมะจินให้หน่อย” ตลกใช่มั้ยคะ เราก็ว่าตลก 555555555555

    เอาหละเข้าสู่สาระกันเถอะ หลังจากที่โทโมะจิน ล่าม พิธีกรขึ้นมานั่งกันครบทั้งสามคนแล้วก็เริ่มกันสัมภาษณ์ค่ะ บอกตรงๆเลยนะคะว่าจำไม่ค่อยได้ค่ะเพราะผ่านมาเกือบหนึ่งปีแล้ว ;ㅅ; เอาคร่าวๆละกันเนอะ เท่าที่จำได้คือนางบอกว่านางจะฝึกกินผักชีค่ะเพราะก่อนหน้านั้นพิธีกรถามว่ามาไทยกินอะไรไปแล้วบ้างแต่เราจำไม่ได้ค่ะ 5555555555 พีธีกรถามว่าอยากไปเที่ยวไทยจังหวัดไหน นางก็บอกว่าให้แนะนำให้หน่อย ทุกคนเลยตะโกนบอกสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดตัวเองค่ะ แล้วก็.. หมดแล้วค่ะ จำได้แต่หน้าสวยๆของนาง ฮืออออออออ สวยมากจริงๆค่ะตัวจริงสวยกว่าในรูปเยอะเลย ตัวเล็กมากด้วย

    สรุปคือประทับใจค่ะ ได้เจอไอดอลที่ชอบใครจะไม่ดีใจล่ะเนอะ ถึงจะได้เจอแค่ครึ่งชั่วโมงก็เถอะแต่เรารู้สึกเหมือนได้เจอกันทั้งวันเลยค่ะ มีความสุขไปอีกหนึ่งสัปดาห์ นึกถึงทีไรก็ยิ้มออกมาเป็นความสุขแบบนั้นหละค่ะ 

    รูปที่เราถ่ายเอง หลังจากตั้งสติหลังเลิกร้องไห้ได้ค่ะ

     – – – – – – – – – – – – – 

    จบแล้วค่ะสำหรับเอนทรีนี้เป็นการเขียนบล็อกครั้งแรกของเราและการเล่าเรื่องราวประสบการติ่งครั้งแรกของเราค่ะ อาจจะมีภาษาตรงไหนที่แปลกหรือพิมพ์ผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วยนะคะ และขอบคุณที่อ่านจนจบทั้งๆที่มันไม่ค่อยจะมีสาระเพราะเราจำไม่ได้นะคะ (つд;)

    สำหรับเอนทรี่หน้าเราจะพยายามรื้อฟื้นความทรงจำของเราและจะเขียนให้ดีกว่านี้นะคะ
    เจอกันเอนทรี่หน้าค่ะ 
    (´ε` )

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in