เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storythejandyou
Can I love You? [AU-Hiddlesworth]
    • Talk : เป็นพาร์ทบรรยายของจอยลดาเรื่อง Can I love you? นะคะ ติดตามได้ที่แท็ก #caniloveyouHDSW หรือทวิตเตอร์ @theJandYou ค่ะ ♥
    • **ฟิคชั่นเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ทั้งตัวละคร เหตุการณ์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องจริงของนกแสดง และไม่ได้มีเจตนาทำให้เสื่อมเสีย**
    • NC 18+

    ...........................................................................................



    ทันทีที่กลับมาถึงบ้าน ผมก็ตรงดิ่งไปที่ห้องนอนของตัวเองพลางก้มลงมองนาฬิกาข้อมืออีกครั้งและพบว่ามาสายกว่าเวลานัดเกือบครึ่งชั่วโมง ผมถอนหายใจในขณะที่ครุ่นคิดว่าพี่ชายจะยังรออยู่หรือกลับห้องตัวเองไปแล้ว

     

    แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าคนในความคิดนอนหลับอยู่บนเตียง ผมลอบมองเสี้ยวหน้าด้านข้างของอีกฝ่ายอยู่เงียบๆ ก่อนที่จะยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าเจ้าชายนิทราของผมเพิ่งจะรู้สึกตัวและตื่นจากความฝัน

     

    "นึกว่าต้องให้ผมจูบก่อนพี่ถึงจะตื่น"

     

    "คนมาสายอย่างนายไม่มีสิทธิจูบ"

     

    ทอมพูดพลางลุกขึ้นนั่งก่อนที่จะมองสำรวจผมอย่างที่เจ้าตัวชอบทำบ่อยๆ เวลาที่ผมเพิ่งกลับมาถึงบ้าน


     

    "ไปอาบน้ำสิ เหม็นเหงื่อจะแย่"


     

    "ไม่มาอาบให้หน่อยเหรอ"


     

    ผมพูดก่อนที่จะยักคิ้วหลิ่วตาให้พี่ชายก่อนที่จะได้แรงชกเบาๆ ที่อกเป็นรางวัล


     

    "อายุ 3 ขวบหรือไงคริสโตเฟอร์"


     

    "งั้นแค่ถอดเสื้อให้ก็ได้"


     

    "...."


     

    "เร็วซี่~ โทมัส"


     

    ผมยกแขนทั้งสองข้างขึ้นและพยักหน้าเร็วๆ เป็นเชิงเร่ง ทอมถลึงตาใส่หนึ่งทีก่อนที่จะเอื้อมมือมาช่วยถอดเสื้อให้ แต่พอเสื้อเจ้าปัญหาถูกดึงหลุดออกไปแล้วผมก็ไม่ปล่อยโอกาสนี้ให้เสียเปล่า ผมดึงพี่ชายเข้ามากอดแนบอกเปลือยเปล่าของตัวเองอย่างรวดเร็วชนิดที่ว่าคนโดนกอดตั้งตัวไม่ทัน


     

    "คิดถึงจะแย่"


     

    “...”


     

    "คิดถึงผมบ้างไหม"


     

    ทอมนิ่งอยู่ชั่วครู่ก่อนที่จะผละออกจากอ้อมกอดและจ้องลึกเข้ามาในตาผม เขาไม่ตอบคำถามนั้นแต่ทว่าเคลื่อนกายเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งหน้าผากของพวกเราแนบชิดกัน

     

    ผมยกมือขึ้นจับปลายคางพี่ชายก่อนที่แขนของทอมจะยกขึ้นคล้องคอผมอย่างรู้งาน


     

    และริมฝีปากของเราสองคนก็สัมผัสกันแผ่วเบา



     

    ผมยกมืออีกข้างขึ้นมาประคองใบหน้าคนในอ้อมแขนในขณะที่เราทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างละเลียดชิมความหวานจากกันและกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ฝ่ามือของผมเคลื่อนจากใบหน้าลงมาปัดป่ายทั่วแผ่นหลังของทอมก่อนที่จะหายเข้าไปในเสื้อนอนสีเข้มของเขา เพียงชั่วอึดใจ ทอมก็อยู่ในสภาพเปลือยท่อนบนเหมือนกันกับผมอย่างเท่าเทียม

     

    ผมมองผลงานของตัวเองด้วยท่าทางภูมิอกภูมิใจก่อนที่ทอมจะยกมือขึ้นหมายจะทุบที่หัวไหล่ของผม แต่แย่หน่อยที่ผมดันไหวตัวทันและจับข้อมือของเขามาจูบแทน


    ผมกดจูบไปทั่วหลังมือและข้อนิ้วสีระเรื่อของพี่ชายก่อนที่จะค่อยๆ ไล่ขึ้นมาจนถึงหัวไหล่และซอกคอขาว แกล้งเย้าแหย่ด้วยการใช้ลิ้นเลียเบาๆ ไปหนึ่งทีจนทอมต้องหดคอหนี

     

    ผมมองปฏิกิริยาน่ารักของทอมก่อนที่จะอดใจไม่ไหวกดเขาให้นอนราบไปกับเตียงและตามขึ้นไปทาบทับอย่างรวดเร็ว

     

    "ไว้ค่อยอาบน้ำทีหลังแล้วกัน"

     

    ทอมเหมือนจะอยากพูดอะไรสักอย่างแต่ผมไม่ปล่อยให้เขาได้พูด เขาหลับตาพริ้มเมื่อผมปิดปากเขาด้วยปากของผม และในระหว่างที่เราทั้งคู่กำลังมัวเมาในรสจูบผมก็จัดการปัญหาตัวสุดท้ายอย่างชั้นในสีขาวออกไปได้สำเร็จ

     

     

    ทอมเผลอหลุดส่งเสียงแปลกๆ ออกมาทุกครั้งที่ผมพรมจูบตามส่วนต่างๆ บนร่างกายของเขา มือขาวขยำผ้าปูที่นอนสีเทาแน่นเมื่อรู้สึกถึงความอุ่นร้อนจากโพรงปากของผมที่กำลังกลืนกินสิ่งนั้นของเขาอยู่

     

    "Ahh..fck"

     

    ผมผละจากส่วนกลางลำตัวของทอมและเงยหน้าขึ้นเพื่อมองคนบนเตียงพี่ชายที่นอนหอบหายใจกับใบหน้าขึ้นสีจัดด้วยฝีมือผมช่างเป็นภาพที่สวยงามและเร้าอารมณ์ได้ดีเกินคาด

     

    ผมเคลื่อนกายขึ้นทาบทับคนบนเตียงอีกครั้งและมอบจูบดูดดื่มให้เป็นรางวัล

     

    ทอมจับมือของผมขึ้นมาและไล่เลียทีละนิ้วด้วยตาปรือปรอย ผมจึงโน้มตัวไปจูบที่ขมับและข้างแก้มทั้งสองข้างของเขาก่อนที่จะดึงมือออกเมื่อเห็นว่ามันชุ่มพอที่จะทำหน้าที่ถัดไปได้แล้ว


    ผมใช้นิ้วสร้างความเคยชินให้กับส่วนล่างของทอมอย่างที่ทำทุกครั้ง เรียวขาแน่นของเขาแยกออกจากกันอย่างเชิญชวนและบางครั้งก็เผลอขยับสะโพกรับการปรนเปรอจากผม

     

    ทอมเริ่มร้องไม่เป็นภาษาเมื่อถูกรุกรานทั้งด้านบนและด้านล่าง และยิ่งเผลอส่งเสียงน่าอายกว่าเดิมเมื่อยอดอกถูกผมละเลียดชิมและขบเม้นเบาบ้าง แรงบ้าง จนเกิดเสียงลามก

     

    มือขาวออกแรงดึงทึ้งหัวผมเล็กน้อยเพื่อระบายอารมณ์พลุ่งพล่านของตัวเองพร้อมกับแอ่นอกรับสัมผัสร้อนแรงจากผมเป็นระยะ

     

     

    "Chris...please"

     

     

    ประโยคขอร้องพร้อมกับสายตาเว้าวอนเรียกให้ผมค่อยๆ ถอนนิ้วออกจากกายของทอมก่อนที่จะโน้มตัวไปเปิดลิ้นชักข้างเตียงเพื่อหยิบบางอย่างที่จำเป็นสำหรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า

     

    ทอมมองผมใช้ฟันฉีกซองถุงยางอยู่ชั่วครู่ก่อนที่จะหันหน้าหนีไปอีกทาง ถ้าให้เดา ผมคิดว่าเขาคงเขินจนทนมองไม่ได้

     

    เมื่อจัดการกับถุงยางเสร็จแล้ว ผมยึดข้อเท้าขาวของทอมก่อนที่จะกดจูบแรงๆ ที่ด้านในเรียกให้เขาหันกลับมามองหน้าผม


    ผมไม่รู้ว่าใช้สายตาแบบไหนมองทอม เขาถึงยิ้มกลับมาให้ก่อนที่จะใช้ขาทั้งสองข้างเกี่ยวรอบเอวของผมแน่น

     

    เร็วเข้าสิ

     

    สิ้นสุดเสียงทุ้มหวานของทอม สติของผมก็ขาดผึงทันที ผมดันสิ่งนั้นเข้าไปในตัวพี่ชายช้าๆ พยายามที่จะใจเย็นที่สุดเพื่อไม่ให้เขาเจ็บ ผมรับรู้ถึงแรงบีบที่หัวไหล่จึงเอ่ยถามออกไป

     

    “ไหวไหมโทมัส”

     

    “ถ้าตอบว่าไม่ นายจะหยุดหรือ...ไง อ๊ะ คริส!

     

    ทอมเผลอจิกเล็บลงบนลาดไหล่ของผมทันทีที่ผมเข้าไปจนสุดความยาว ผมสังเกตเห็นเม็ดเหงื่อที่ผุดพรายตามไรผมของเขาจึงเอื้อมมือไปเช็ดออกให้ก่อนที่จะโน้มตัวไปจูบปลอบอีกหนึ่งที

     

    “ขยับแล้วนะ”

     

    หลังจากนั้น ก็มีเพียงเสียงเนื้อกระทบกันและเสียงหอบหายใจของเราสองคนที่รวมเป็นหนึ่งเดียว

    ผมพร่ำบอกรักทอมอย่างที่เคยทำมาตลอดหลายปี แต่เขาก็ไม่เคยเอ่ยอะไรตอบกลับมาเช่นกัน


     

    ผมรักพี่


     

    ผมบอกอีกครั้งหลังจากที่ถอนกายออกมาและล้มตัวลงนอนข้างกายทอมและไม่ลืมที่จะดึงเขาเข้ามากอดอย่างหวงแหน


    ทอมหันหน้าเข้าหาผมก่อนที่จะจูบเบาๆ ที่ปลายคางและแนวสันกราม มือขาวทั้งสองข้างยกขึ้นมาลูบไล้ใบหน้าของผมก่อนที่พูดขึ้น


     

    “หนวดเริ่มขึ้นอีกแล้ว ให้โกนให้ไหม?”


     

    “ใช่เวลาไหมเนี่ย ผมกำลังขอความรักจากพี่อยู่นะ”


     

    เขาหลุดขำออกมาเล็กน้อยและช้อนตาขึ้นมามองผมอีกครั้ง ผมจ้องเข้าไปในดวงตาสีเทาอมฟ้าเป็นประกายของเขาเพื่อค้นหาคำตอบบางอย่าง ทอมเองก็จ้องตอบกลับมาไม่ลดละ

     

    “ฉันก็บอกไปแล้วไง ว่าคงให้ในสิ่งที่นายขอไม่ได้”

     

    “ทำไมดาราที่โคตรฮอตอย่างผมต้องมาโดนพี่หักอกซ้ำซากเป็นร้อยครั้งด้วยเนี่ย”


     

    “นายรู้เหตุผลนั้นดี คริส”


     

    “ผมชักเสียใจขึ้นมานิดๆ แล้วนะที่พ่อแม่เราแต่งงานกัน”


     

    ผมเอ่ยตัดพ้อออกไปอย่างที่ใจคิด ทอมเป็นคนที่เดาใจได้ยาก เขาพูดอีกอย่างแต่บางครั้งการกระทำกลับสวนทางกับคำพูด ความสามรถพิเศษอีกอย่างของทอมก็คือการที่เขาสามารถทำให้ผมเสียใจและดีใจได้ในเวลาเดียวกัน


     

    อย่างเช่นตอนนี้


     

    “แต่ฉันไม่เคยเสียใจเลยเพราะการที่พวกเขาแต่งงานกันทำฉันได้เจอกับนาย”



     

    “พูดแบบนี้อยากเสียเหงื่ออีกรอบหรือไง”



     

    “ไม่เอา มันดึกแล้วและนายต้องไปอาบน้ำ”



     

    “อาบด้วยกันนะ”



     

    “ไม่”


     

    “ไม่เอาน่า ผมไม่ทำอะไรพี่หรอก แค่อาบน้ำเฉยๆ”


     

    ทอมหรี่ตามองอย่างไม่ค่อยไว้ใจ ผมเลยแกล้งหอมแก้มทั้งสองข้างสลับกันไปมาจนเจ้าตัวหัวเราะคิกคักออกมา สุดท้ายเราทั้งคู่ก็มาอาบน้ำด้วยกัน โดยที่ผมก็แอบจับตรงนั้นตรงนี้บ้างและโดนตีโดนทุบกลับมาบ้างเป็นครั้งคราว กว่าจะอาบน้ำเสร็จก็ปาไปเกือบเที่ยงคืน

     

    ผมนั่งให้ทอมเช็ดผมให้อยู่ที่ปลายเตียงพลางลอบมองหน้าพี่ชายอยู่เงียบๆ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้ว่าโดนมองอยู่ กลิ่นครีมอาบน้ำยี่ห้อโปรดของผมนั้นหอมกว่าเดิมเมื่อผสมปนเปกับกลิ่นกายของทอม และมันทำให้ผมอดใจไม่ไหว จึงก้มลงไปสูดดมกลิ่นนั้นที่แผ่นอกของเขาที่อยู่ระดับสายตาของผมพอดิบพอดี


     

    “พอเลยคริส เราต้องนอนกันได้แล้ว"


     

    “รู้แล้วน่า แค่ดมเฉยๆ ไม่ได้หรือไง”


     

    "คำว่าเฉยๆ ของนายมันไม่น่าไว้ใจ อย่างเช่น อาบน้ำเฉยๆ แบบเมื่อกี๊"

     

    “โอเค นอนก็นอนดุขนาดนี้เป็นพี่หรือเป็นแม่เนี่ย โอ๊ย ผมเจ็บนะ”


     

    “นายมันสมควรโดน”

     

    ทอมพูดด้วยสีหน้าของผู้ชนะหลังจากฟาดที่แขนผมจนเป็นรอยนิ้ว เขาปีนขึ้นเตียงอย่างรวดเร็วก่อนที่จะดึงผ้าห่มขึ้นคลุมร่างกายตัวเองอย่างมิดชิดจนถึงคอ

    ผมตามขึ้นไปก่อนที่จะสอดตัวเข้าใต้ผ้าห่มผืนเดียวกันและรั้งอีกฝ่ายเข้าสู่อ้อมกอด สัมผัสอุ่นที่พาดทับช่วงเอวทำให้ผมยิ้มออกมาก่อนจะพบว่าพี่ชายสุดที่รักกำลังจะเข้าสู่ห้วงนิทราอีกครั้ง

     

    ผมกดจูบที่หน้าผากและเปลือกตาสีอ่อนแผ่วเบาก่อนจะเอ่ยราตรีสวัสดิ์กับคนในอ้อมแขนเป็นสิ่งสุดท้ายของค่ำคืนนี้



    ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


     
     
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in