เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Play listgreyydream
Play list : กิงก่องแก้ว Again
  • สวัสดีปีใหม่ค่ะ ทุกคน !
    ตอนนี้กลับมาเขียน Play list กันอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เป็นตอนต่อของความกุ๊งกิ๊ง
    เหตุที่ทำ เพราะมีเพลงเพลงนึงที่เพิ่งออกมา จากวงหน้าใหม่ ทำให้เรากรี๊ดมาาากกกกกกกกกกก
    จนอยากเขียนและเออ รวมเพลงที่กุ๊งกิ๊งทั้งหมดที่ฟังก่อนหน้ามารวมกัน

    เปิดด้วยเพลงที่ โอ้โห ฟังหลายรอบแล้ว แค่วันเดียว และเป็นที่มาของบทความวันนี้ด้วยค่ะ
    ภายใต้ค่าย Fueled by Ramen แค่ชื่อค่ายก็เชื่อขนมกินว่ามันต้องดีแล้วอ่ะ สารภาพว่าเพิ่งรู้จักวงนี้เป็นครั้งแรกจากเพลง Hold on นี่แหละ ลองกลับไปฟังเพลงเก่าๆของเค้าก็ค่อนข้างดี แต่เรารู้สึกว่ามันยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ จนเพลงนี้ โอ้ย อวยในอวยในอวย

    ชื่อเพลง : Hold on
    ศิลปิน : Flor





    Is It Gravity Or Are We Falling In Love ท่อนนี้คือท่อนที่สะดุดหูมาก ในเพลงต่อไปนี้ (เพราะเล่นซ้ำประมาณ 10 รอบในเพลง) เพลงนี้ทำให้เรานึกถึงกระดิ่งลมเวลาโดนลม มีความละมุนนี แต่ก็ยังมีความที่ไม่ฟุ้งไปซะทั้งหมด เอาเป็นว่า ชอบบบแล้วกัน แต่เพลงอื่นของ Timeflies จะไม่กุ๊งกิ๊งมากนะคะ 

    ชื่อเพลง : Gravity
    ศิลปิน : Timeflies



  • เพลงของน้องคนนี้ เริ่มขึ้นชาร์ตตั้งแต่ปีที่แล้ว อายุอานามของน้องก็กรุบกริบอยู่ที่ 17 ปี และก็มีโอกาสได้ลองฟังเพลงของน้อง มีความฟุ้งความลอยอยู่ในระดับ High มากกกกก วันนี้เลือกมาเป็นเพลงที่ดังที่สุดในอัลบั้มและฟังแล้วติดหูกว่าเพลงอื่น

    ชื่อเพลง : Sunset Lover
    ศิลปิน : Petit Biscuit



  • ของเค้าดีฮะ อันนี้อาจไม่ได้ละมุนมากนัก แต่ความชอบของเรา มันอยู่ที่เสียงคนร้อง มันดูลอยไปนอกโลกดี ที่สำคัญเพลงนี้โหลดฟรีเด้อจ้า กดตรงนี้เลย > https://fanlink.to/bb027

    ชื่อเพลง : Light
    ศิลปิน : San Holo



  • ขอฉีกจากแนวที่ค่อนข้างเน้นเสียงดนตรี มาเป็นแนวเสียงร้องมั่งเนอะ 
    Troye Sivan ค่อนข้างปลื้มนางจากอัลบั้ม Blue Neighbourhood เมื่อปีหรือสองปีก่อน 
    (อัลบั้มนี้เพลงดีหลาย มี MV ที่เป็นเซต 3 เพลงลองดูใน > นี้ )
    เพลงอื่นของน้องที่เราชอบก็มี Happy Little Pill , Talk Me Down , Youth
    เพลงนี้เป็นเพลงรักใสใส ชอบเสียงน้องทรอยมาก 

    ชื่อเพลง : For him 
    ศิลปิน : Troye Sivan




  • สายร้องอีกคน ที่เลิฟมากในปีที่แล้ว 
    Melanie Martinez อาจเคยเห็นจาก The voice หรือเคยเห็นนางผมสองสีคนนี้ผ่านตามาบ้าง

    เพลงที่จะแนะนำเป็นเพลงรักแต่เนื้อหาไม่ได้กุ๊งกิ๊งเหมือนดนตรีนางเด้อ ค่อนข้างหม่นเลย 
    จริงๆ เนื้อหาเพลงของเมลานีแบบ ดาร์ค หม่น เศร้า สายหม่นเศร้าลองฟังเค้าดูนะคะ 
    น่าจะชอบและหลงรักได้ไม่ยาก (เหมือนเรา)
    Track อื่นที่แนะนำ Soap (เก๋เวอร์เพลงนี้) , Pity Party , Tag, You're it

    ชื่อเพลง : Training Wheels 
    ศิลปิน : Melanie Martinez



  • สำหรับการฟังแบบ Playlist ใน Youtube 

    ขอบคุณภาพปกจาก Unsplash
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in