เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Play listgreyydream
Playlist x BNK48 Fan song
  • เรื่องมันเริ่มจากวันนึง เราค้นพบว่า ช่วงนี้เราติดเพลง Fan song ทุกเพลงที่แต่งให้สมาชิก BNK48 หลายเพลงมาก (ปล.Fan song คือเพลงที่คนอื่นๆ / แฟนเพลง แต่งให้วงหรือศิลปินคนใดคนนึง)

    ซึ่ง Fan Song ของ BNK48 หลายเพลง
    ทำให้เรารู้สึก ว้อยยยยยย โลกมันช่างสดใสซะเหลือเกิน

    จาก

    ที่เรานั่งอยู่ในรถเมล์ร้อน ราคา 6.50 บาท รถติดๆ ควันเยอะๆ อากาศก็ร้อนจนจะละลาย
    แต่อีก 2 นาทีแม่งเสือกฝนตกซะงั้น แล้วมันก็กลับมาร้อนใหม่ในช่วงเวลาไม่นาน
    ทิ้งไว้เพียงแต่ความเปียกบนรองเท้าผ้าใบคู่ใหม่ที่เพิ่งซื้อมา

    แค่ฟังเพลงพวกนี้ มันก็จะเปลี่ยนเป็น

    เป็น

    ความรู้สึกที่เราอยู่ในทุ่งดอกไม้ วิ่งเล่นร่าเริงพร้อมสายลมเบาๆพัดผ่าน พาผมเราปลิวไปข้างหลัง
    อย่างกับเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาแชมพู สูตรผมไม่พันกัน

    เป็นภาพที่เรายิ้มกว้างงงงง พร้อมคิดในใจว่า เพลงพวกนี้มันแต่งมาด้วยความน่ารักจริงๆว้อยยยยยย

    เกินไปปปปปปปปปป


    (ปล.เราไม่ได้เป็นโอชิใครเป็นพิเศษนะคะ ขอเลือกเพลงจากระดับความน่ารักของเพลงแล้วกันนะ)


  • เพลงแรก ขอเริ่มกับเพลงที่เรารู้จักเป็นเพลงแรก
    และหลังจากนั้นชีวิตเราก็เปลี่ยนไปปปปปปปปปปปป

    ฟังครั้งแรกก็สะดุดตั้งแต่ชื่อเพลงแล้วแจ้
    มะงึกคืออะไร แล้วอุ๋งคืออะไร พอฟังไปฟังมา

    ว้อยยยยยยย น่ารักกกกเกินไป

    ส่วนความรู้สึกตอนฟัง ภาพคือเรานอนอยู่ท่ามกลางแมวน้ำนุ่มนิ่มกลิ้งไปกลิ้งมา ดนตรีก็กุ๊งกิ๊งเหลือเกิน

    ลองฟังดูนะ แล้วจะรู้ว่า มะงึกสรุปแล้วมันแปลว่าอะไร แล้วอุ๋งแปลว่าอะไร


    ชื่อเพลง : มะงึกๆอุ๋งๆ
    ชื่อศิลปิน : ORNLY YOU



    'เธอทำให้ฉันมะงึกอยู่อย่างนั้น จะไม่ให้อุ๋งเธอได้ไง'
    แล้วประโยคนี้จะน่ารัก และดาเมจขึ้น 100 เท่า

    ถ้าฟังจบแล้ว สามารถทักไปบอกคนที่ชอบได้เลย
    : เธอๆ เรามะงึกเธอนะ

  • เพลงต่อไป หลังจากฟังมะงึกอยู่นานสองนาน
    ก็เริ่มอยากเสพความน่ารักจากเพลงของคนอื่นบ้าง
    ก็ได้มาเจอกับเพลงนี้ สารภาพว่าชอบเสียงคนร้องมากกก
    (เค้ามีอีกเพลงนะแต่อันนี้แต่งให้เฌอปราง จิ้มเยย เพลงแคปเฌอ)

    เพลงนี้แต่งให้ ปัญ ที่คนแต่งบอกว่าปัญเหมือนน้องสาวแสบๆคนนึง
    พอเราฟังเพลงนี้แล้วแบบ

    เราอยากมีน้องสาวแบบนี้จัง มันคงจะป่วนประสาทเราน่าดู

    ส่วนเนื้อเพลง ดนตรี น่ารักทั้งหมดดดดด

    ชื่อเพลง : น้องสาวครับ (Sister)
    ชื่อศิลปิน : markmywords


  • เพลงที่ 3 ขอตัดมู้ดความหวาน ความกุ๊งกิ๊งของเพลงสักหน่อยน้าาา

    กับเพลงที่มีกลิ่นเมทัล ที่แต่งให้น้องเปี่ยม กุหลาบฟัยยยย
    เนื้อเพลงก็เป็นฟีลเหมือนเราโดนปลุกใจอยู่ตลอดเวลา

    ไปมึง ไปสู้ ไอ้กระจอก ไปสู้สิว้อยยยยย

    โอ้ย อินหรอมหนมจีนมาก
    (สารภาพว่าเราได้ยินเรื่องราวของน้องเปี่ยมอยู่เนื่องๆ เกี่ยวกับความผิดหวังต่างๆ)

    คนที่รู้สึกชีวิตต้องการกำลังใจในใช้ชีวิตเหลือเกิน เชิญฟังแจ้
    ตอนนี้เราติดเพลงนี้โคตรๆ
    เพราะมันยังมีความหวานของดนตรีที่แซมมาตัดความเข้มของเมทัล
    ของดีต้องฟังกันนะ

    ชื่อเพลง : กุหลาบไฟ
    ชื่อศิลปิน : โอตะสไตล์ฟรี



  • มา! เพลง 4 ต่อกับความตัดเลี่ยน อันนี้ไม่เมทัลแล้วนะ แต่มีการแร๊พตัดเลี่ยน

    เพลงนี้เต็มไปด้วยความฟุ้งงงงงงงงงง เหมือนลอยอยู่ในเมฆ
    แต่พอท่อนแร็พก็เด็ดขาด เหมือนโดยถีบลงจากเมฆตกลงมา

    ปุ๊ หล่นมาในโลกแห่งความจริง

    แล้วก็ถูกดึงไปใหม่ด้วยท่อนฮุคที่ร้องตามได้ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟัง

    ชื่อเพลง : ภาษาญี่ปุ่นอะไรสักอย่าง (Punsikorn)
    ชื่อศิลปิน : PK. & Petite


  • แร๊พต่อ อยากฟังแร๊พต่อป่าว เรามีให้ แต่ยังมีพื้นเป็นความหวานของเพลงอยู่เหมือนเดิม
    เพิ่มเติมคือ แร๊พไรวะ ฟังไม่ทันนนนนนน

    เกลียดความขายของในเพลงด้วย นางขายรายการครัวคุณไข่จ้า
    ไม่พอ มีความเล่นตัวเองด้วยการแร๊พ แล้วใส่เสียง อะไรนะ? ลงไปเองง
    น่ารักกกกกกกก

    เออ ลืมบอก เพลงนี้เค้าแต่งให้ไข่มุกจ้า

    วิ่งไปฟังเพลงเลย เจ้าเพนกิ้นที่แข็งแรง

    ชื่อเพลง : เพนกิ้น (Penguin)
    ชื่อศิลปิน : RIZK.




  • มา หมดช่วงพักเบรคแล้วนะ เราจะไม่ตัดเลี่ยนอะไรแล้ว เราจะเอาเพลงที่น่ารัก หวานแหวว มา

    ถ้าการฟังเพลงมันต้องหวานขนาดนี้ มดคงกำลังไต่ขึ้นหูฟังเราอยู่แน่ๆ


    ชอบเสียงผู้หญิงมากเลยอ่ะ ยิ่งท่อน ยอม ยอมเธอหมดแล้ว นี่ขนลุกกกก
    ทำไมคนนี้เสียงมีความปุยนุ่นมากอ่ะ มีลมฟุ้งๆอยู่เต็มเสียงไปหม้ดดดดดด

    ชื่อเพลง : เขิน
    ชื่อศิลปิน : Arm x น้ามเพ้ดดดดด


    คนนี้เค้ามีอีกเพลงให้ครูแก้วเหมือนกันนะ เพลงนั้นก็น่ารักกกกก ตกหลุมรักเข้าอีกแล้ววว
    ฟังอีกเพลง จิ้มฟังเพลงตกหลุมรัก


  • ต่อด้วยเพลงให้กำลังใจปูเป้ or ปู้ป

    น่ารักเหลือเกินนนน แต่รถไฟในเพลงนี้เค้าไม่เป็นเสียง ปู้นๆ นะ

    เค้าเป็นเสียง ปู้ปๆ



    ชื่อเพลง : รถไฟมาแล้ว
    ชื่อศิลปิน : แมวหิมะ





  • เพลงสุดท้ายและ

    ว้อยยยยยยยยยยยยยยยย เพลงที่มีดีที่ความเสี่ยวของเนื้อเพลงเป็นหลัก
    เราฟังแล้วอมยิ้ม น่ารักอ่ะ555555555

    เหมือนเรากำลังแอบรักสาวข้างบ้าน


    แล้วก็แต่งเพลงให้คนข้างบ้านคนนั้นที่ชื่อ แคน
    แล้วก็อัดเพลงง่ายๆไปให้อ่ะ

    ชื่อเพลง : คนในกระป๋อง
    ชื่อศิลปิน : Jaohaspawee


    ส่งท้าย เราชอบทุกเพลงเลย ทั้งที่ไม่ได้เขียนถึงในนี้
    เราสัมผัสได้ถึงความตั้งใจของทุกคน ได้ฟึลให้กำลังใจ แล้วมันก็น่ารักที่มีศัพท์เฉพาะของแต่ละคน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in