เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Play listgreyydream
Playlist : Move your body เต้นกันตั้งแต่เดือนห้าไปถึงปีหน้า
  • Let's move your body !!
    เพลย์ลิสต์เพลงที่เหมาะกับการฟังในวันที่ต้องการขยับตัวเบาๆไปจนหนักๆ หรือใครจะขยับแค่ครึ่งตัวบนก็ไม่ผิดกติกา ปล.ถ้าอยูู่ในห้องคนเดียวก็จัดหนักจัดเต็มได้เลย
    เพลงค่อนข้างแมสพอควร หลายๆเพลงคนน่าจะรู้จักกันแล้ว ก็ฟังกันสนุกๆนะคะ

    เริ่มด้วย Cash cash วงที่เราเริ่มรู้จักจาก Overtime EP ซึ่งตอนนั้นเราชอบทุกเพลงใน EP นั้น แต่ก็รู้สึกว่าบางเพลงก็มีเฝือๆเหมือนกัน แต่วงนี้ก็เป็นอีกวงนี้ที่เราค่อนข้างชอบการที่เขาทำเพลงแต่ละเพลงว่าในอัลบั้มซาวด์ก็ไม่ได้เหมือนกันไปหมด (ไม่ได้แซะดูโอ้ไหนนะคะ อิอิ)

    ขอเริ่มจากเพลงที่เราชอบที่สุดใน Overtime Ep

    ชื่อเพลง : Kiss the sky
    ศิลปิน : Cash Cash

    แล้วต่อด้วยเพลงที่ตอนนี้กำลังอินมากๆ ด้วยเสียงของ Rozes และซาวด์ตรงจริต (ที่สุด)

    ชื่อเพลง : Matches
    ศิลปิน : Cash Cash



    เพลงอื่นๆของ Cash Cash ที่แนะนำ : Devil , Millionaire , Overtime
  • ถ้านี่ไม่พูดถึง Galantis คงไม่ใช่นี่ เลิฟมาก อาจจะมีบางคนเคยเห็นปกที่เป็นรูปจิ้งจอก + แมงกะพรุน  เค้ามีชื่อเรียกเจ้าตัวนี้ว่า Seafox (ตอนแรกนี่คิดว่าเป็นแมว) ก็ปรากฎตัวเรื่อยๆตั้งแต่ เพลง You เป็นปกอัลบั้ม ปกเพลงเยอะแยะ ก็ถือเป็นสัญลักษณ์ของ Galantis ได้เลย
    Galantis หลังๆนี่เค้าพีคขึ้นเรื่อยๆ ออกเพลงไรมาก็ปัง
    Galantis อาจจะไม่ใช่แนวเพลงที่โอ้โห Drop as hard as F* แต่ฟังได้เรื่อยๆ พอโยกเบาๆได้สนุกสนาน

    เพลงใหม่ ฟังทุกวัน ชอบความฮันเท้อ

    ชื่อเพลง : Hunter
    ศิลปิน : Galantis


    เพลงนี้เราชอบที่สุด ทั้ง MV ทั้งซาวด์ ตั่งต่างงงงงงงง

    ชื่อเพลง : Peanut Butter Jelly
    ศิลปิน : Galantis



    เพลงอื่นๆของ Galantis ที่แนะนำ : Runaway , Rich boy , You
  • หืออออ ขนลุก แค่คิดว่าจะเขียนถึงคนนี้ ถ้าพูดถึงความ Dubstep คนที่เรานึกถึงคนแรกคือ Skrillex
    Skrillex นั้นเค้าถือเป็นคนแรกที่ทำให้เราสนใจดนตรีแนวนี้เลย เราเลยรักกกกกกกเค้ามากกกก
    ไม่ว่าจะออกเพลงอะไรมาก็รักทั้งหมด แล้วก็เชื่อว่าหลายคนที่กำลังอ่านกระทู้นี้อยู่คงรู้จัก Skrillex ไม่มากก็น้อย แล้วก็เชื่อว่าใน Playlist นี้เพลงของ Skrillex น่าจะมากที่สุด เพราะฉันรักเค้าาาาาาา

    อยากจะยกทั้ง 3 อัลบั้มมาลงทุกเพลงเลย
    1.Scary Monsters and Nice Sprites
    2.Bangarang
    3.Recess
    3 บั้มนี้ถือเป็นอัลบั้มที่เราชอบเกือบทุกเพลง

    แต่เพลงแรกที่จะแนะนำไม่ได้อยู่ในทั้ง 3 อัลบั้ม (อ้าว อะไรของเมิง บางคนอาจจะคิดในใจ)
    คำเตือน : MV นี้ค่อนข้างไม่น่าดูค่ะ เค้าบิดแขนอะ กลัว ฟังแต่เพลงดีกว่า

    ชื่อเพลง : Burial
    ศิลปิน : Skrillex & Yogi


    ชอบเพลงนี้มาก เราชอบจังหวะของเพลงนี้มาก ฟังบ่อยสุดๆ
    มันไม่ได้โยกจนหัวหลุดเป็นอีนกม่วง แต่มันฟังแล้วหลงรัก มันงามเด้อออออ

    ชื่อเพลง : Summit
    ศิลปิน : Skrillex


    Drop as HAM และชอบความหวานของเสียงต้นฉบับ

    ชื่อเพลง : Cinema
    ศิลปิน  : Skrillex Remix





    เพลงอื่นๆของ Skrillex ที่อยากให้ฟัง : Bangarang เดือดสุดดด , Fire away ไม่เดือดแต่เราอินกะเนื้อเพลง , To U ออกในนาม Jack U กับ diplo , With you , Friends เมโลดีสวยจริงๆนะเพลงนี้ ชอบ
    และอีกมากมายหลายเพลงที่ไม่ได้กล่าวถึง เลิฟๆ

  • Far east movement ตำนาน(ของชีวิตฉันเอง)อีกวงที่ไม่พูดถึงไม่ได้ มันก็จะมี Hip hop ผสมด้วย แต่เราไม่ได้แบ่งประเภทชัดเจนขนาดนั้น (จริงๆคือแยกไม่ออก แง)

    อัลบั้มล่าสุดคือ Feat. กับชาวเกาทั้งอัลบั้ม แต่เพลงที่โดดเด่นที่สุดคือเพลงนี้ค่ะ

    ชื่อเพลง : Freal Luv
    ศิลปิน : Far east movement x Marshmello (อยากพูดถึงคนนี้ด้วยเหมือนกัน)


    เพลงอื่นของ Far east movement ที่เราชอบ : Rocketeer , Little bird เพลงนี้ก็ดีมากๆ
  • ไหนๆ ก็บอกว่าอยากพูดถึงและ ก็พูดถึงหน่อยละกันกับ Marshmello ซึ่งปัจจุบันนี่ก็ยังไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร
    กับการใส่หัวสี่เหลี่ยมตลอดเวลาเด้อ (ซึ่งก็มีทฤษฎีพูดถึงตัวตนของเขาเยอะเหมือนกัน ลองหาดูกันนะ) เวลาพูดถึง Marshmello เพลงเค้าต้องนึกถึงความกุ๊งกิ๊ง เลิฟๆ

    แต่ถ้าแนะนำเพลงดังๆของเขา ก็กลัวว่าทุกคนคงจะเคยฟังแล้ว เช่น Alone , Summer , Keep it mello

    ก็เลยเอาเพลงที่ไม่ได้ใหม่มากของเขามาให้ฟัง

    ชื่อเพลง : Moving on
    ศิลปิน : Marshmello


    อีกเพลงที่ทำคู่กับ Slushii (คนนี้ก็ดีมาก) โอ้โหแค่ชื่อก็รับประกันความก่องแก้วแล้วจริงๆ

    ชื่อเพลง : Twinbow
    ศิลปิน : Marshmello


    เพลงอื่นของ Marshmello : Chasing colors
    เริ่มรู้สึกว่ามันออกนอกลู่นอกทางแล้ว ขอตบกลับมาแบบหนักๆเลยแล้วกัน
  • Yellow claw ดุเดือดอะจริงๆ

    ไม่พูดมาก

    ชื่อเพลง : Shotgun
    ศิลปิน : Yellow claw



    Intro สวยมากเพลงนี้

    ชื่อเพลง : Love & war
    ศิลปิน : Yellow claw


    เพลงอื่นของ Yellow claw : Catch me , Til it hurts , Invatation เพลงนี้ก็เมโลดี้สวยแต่หลุดจากความเป็น Yellow claw พอสมควร


     วันนี้ขอ Pause Playlist นี้ไว้แค่นี้ก่อนน้า วันหลังมาต่อกับหมวดนี้กันต่อเมื่อเจอสิ่งที่น่าสนใจ byeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in