เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Play listgreyydream
Playlist : สุดกิงก่องแก้ว
  • เนื่องจาก ช่วงนี้ชอบฟังเพลงที่ฟังแล้วมันมีเสียงดนตรีที่กุ๊งๆกิ๊งๆ ซึ่งเราก็แยก Genre ของดนตรีไม่ค่อยจะได้ เน้นอาศัยคำบรรยาย แบบเสียงดนตรีที่มัน (ตื่้บๆ , กุ๊งกิ๊ง , ลอยๆ และอื่นๆอีกมากมาย) 
    วันนี้ก็เลยอยากจะมาลองจัด Playlist ที่นิยามมันไว้ว่า Playlist กุ๊งกิีงกิงก่องแก้วกันดูสักหน่อย 
    ปล.กุ๊งกิีงหมายถึงเสียงดนตรีนะคะ ส่วนเนื้อหาเพลงจะกุ๊งกิ๊งหรือไม่ ต้องลองฟังดูกันค่ะ

    ถ้าพูดถึงเพลงกุ๊งกิ๊งเราชอบนึกถึง Alan walker ขึ้นมาก่อน (เพลงดังของเค้าคือ Faded)
    จริงๆเพลงที่จะใส่ใน Playlist อันนี้ ก็ดังแหละ 
    ชื่อเพลง : Sing me to sleep 
    ศิลปิน : Alan walker 
  • เพลงนี้แอบตั้งชื่อให้ว่าเพลงรักในวันโลกแตก น่ารักทั้งเนื้อเพลงและMV 
    จะเอามาเปิดในช่วงที่ฝนตกไฟดับก็น่ารักดีนะ (ถ้าใครชอบ MV ยังมีคู่นี้ในเพลง 
    ชื่อเพลง : Blackout
    ศิลปิน : Tritonal
  • ถ้าพูดถึงความกิงก่องของดนตรี ต้อง Mura masa เลยจริงๆ ตอนแรกได้ยินชื่อนึึกว่าศิลปินชาวญี่ปุ่นฮิปฮิป ทำดนตรี (และในเพลงก็มีการอะไรๆที่ทำให้ชวนคิดว่าเป็นคนญี่ปุ่นหรือเปล่าเนี่ย เช่นในเพลง 
    พอลองไปหาดูปรากฏว่าผิดคาดทุกอย่าง น้องเป็นชาว British หน้าตาดูหล่อแบดมาก 
    (เพลงดีอยากแนะนำเยอะๆ เช่น Firefly , Love for that , Terrible love) 
    เพลงนี้ที่เลือกมาเพราะเป็นเพลงแรกที่ทำให้เรารู้จักศิลปินคนนี้
    ชื่อเพลง : What if I go
    ศิลปิน : Mura masa
  • Johns in 8th grade คือชื่อเพลงที่ไม่เป็นทางการของเพลงนี้ ซึ่งเนื้อเพลงที่มีคนเค้าเขียนไว้ 
    http://www.lyricsmania.com/indian_summer_lyrics_jai_wolf.html มีความพยายามแกะมาก5555
    แต่เนื้อเพลงจริงแปลว่า Let us take the moon, and stay here ซึ่งก็มีคนมาแปลไว้แต่ไม่รู้ว่าจริงไหม
    ชื่อเพลง : Indian summer 
    ชื่อศิลปิน : Jai wolf
  • อีกคู่หูที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ Odesza เพลงเค้าเราว่าถ้าเป็นภาษาก็คงเป็นกลอนที่แต่งแบบสัมผัสสวยมาก (เพลงดังของเค้าก็ Say my name ไงคะ เพลงอื่นที่ดี : Echoes , White lies) แต่เพลงที่เราว่ามันเหมาะกับ Playlist นี้ คือเพลงนี้ 
    ชื่อเพลง : It's only
    ศิลปิน : Odesza
  • ปิดท้ายกันด้วย ความกุ๊งกิ๊งที่รุนแรงและกราดเกรี้ยวในภาคเดียวกัน 
    ชื่อเพลง : Goodbye
    ศิลปิน : Feder
    สำหรับ Playlist : สุดกิงก่องแก้ว ไปฟังยำยำรวมรวมกันได้ที่ https://www.youtube.com/playlist?list=PLa-Ads0czZTmtBq3ipwQ5DBw-_RFopQDL
    เพิ่งทำให้ 5555
  • สำหรับ Playlist : สุดกิงก่องแก้ว ไปฟังยำยำรวมรวมกันได้ที่ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in