เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#MinReviewapotastyle
10 หนังรักจาก Netflix Originals ที่อยากแนะนำให้คุณดู
  • รถก็ติด….อยากไปดูหนังรอบก็ไม่ตรงอี๊ก…

    แถมพอมีรอบ ดั๊นไม่มีหนังใสๆ ให้หวานกันเสียอีก…

    งั้นวันนี้ ต้าขอแนะนำ 10 หนังรักจาก Netflix Originals ที่อยากแนะนำให้คุณดู แล้วชวนคู่ของคุณมานั่งสวีทวิดวิ้วไปด้วยกันครับ จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปดูกันเลย


    1. เดอะ ลาสต์ ซัมเมอร์ (THE LAST SUMMER)

    เรื่องราวของซัมเมอร์สุดท้ายของเหล่าวัยรุ่น ก่อนที่จะแยกทางไปเติบโตในเส้นทางของตัวเอง ช่วงเวลาสุดท้ายของการสนุกสนานกับช่วงเวลาวัยรุ่นจึงต้องใช้ให้คุ้มในซัมเมอร์นี้ ก่อนที่พวกเขาจะต้องเติบโตเป็นผู้ใหญ่

    Note : อารมณ์คล้ายๆ หนังที่เหล่าถึงตัวละครหลายๆ ตัวพร้อมกันแต่อยู่กันคนละที่ในช่วงเวลาเดียวกัน ก็จะเห็นเรื่องราวหลายแบบหลายแง่มุมนะครับ ภาพรวมสนุกดีครับ ดูเพลินๆ หวนรำลึกถึงวัยเรียนได้


    2. วุ่นนัก รักแรก (My First First Love)

    ข้ามมาที่ฝั่งเกาหลีบ้าง อันนี้ เป็นซีรีส์นะครับ แต่ว่าก็ใช้เวลาไม่นานในการชม เพื่อนกลุ่มหนึ่งจับพลัดจับผลูได้มาอยู่บ้านเดียวกัน สถานการณ์ครั้งนี้นำไปสู่ความรัก มิตรภาพ และความสัมพันธ์ต่างๆ ที่จะว่ารักก็ไม่ใช่ จะว่าเพื่อนก็ไม่เชิง

    Note : น่ารักมากกกกกกกกกกกกกก น่าหยิกมาก นักแสดงแต่ละคนเล่นได้น่ารักน่าหยิกไปหมด ถ้าใครมีวันหยุดยาวๆ ลองไปชมกันนะครับ ดูยาวๆ ฟินๆ ไปเลย หรือใครต้องบินไปไหนนั่งรถไปไหนไกล ลองโหลดไว้ในแอพแล้วมาดูทีหลังก็ได้นะครับ แต่แนะนำว่า ดูยาวๆ รวดเดียวจะสนุกกว่าครับ

    3. The Perfect Date ผู้ชายขายรัก

    บรู๊ค หนุ่งหล่อสาวกรี๊ด แต่ฐานะทางบ้านที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ต้องผลักดันให้เขาไปทำงานพิเศษ จนวันนึงได้โอกาสที่เขาไปทำงานรับจ้างพาสาวเดทอย่างบังเอิญ เนื่องจากเจ้าหนุ่มต้นเหตุไม่อยากปฏิเสธที่บ้าน เป็นจุดเริ่มต้นของไอเดียการทำแอพนัดเดทจากเพื่อนคนสนิทที่จะช่วยเขาสานฝันเข้าสู่มหาลัยที่เขาตั้งใจ

    Note : ไม่พูดเยอะ เรื่องนี้น่ารักมาก แนะนำ ถึงจะมีจังหวะเนือยๆ หน่อย แต่ก็สนุกดี ดูได้เพลินๆ

    4. Set it up แผนแก้เผ็ด เผด็จศึกเจ้านาย

    เมื่อ 2 เลขาของ 2 บอสเจ้าปัญหาได้โคจรมาเจอกัน เกิดเป็นไอเดียความคิดสุดพิสดาร ที่จะนำพาให้ 2 บอสได้พบรัก เพื่อตัวเองได้พักงานกับเขาเสียบ้าง งานนี้ทั้งรัก ทั้งวุ่น เลยชุลมุนกันไปหมด

    Note : กวนมาก ฮามาก อันนี้ ชอบเลยไอเดียนี้ จิกๆ กัดๆ คุณบอสทั้งหลายแบบเบอร์แรงนะ 555

    5. Isn’t it Romantic รักฉันซึ้งปนฮา

    เรื่องราวของสถาปนิกสาว ผู้ซึ่งไม่เคยเชื่อในความรักและความโรแมนติก ต้องติดอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวโรแมนติดคอมเมดี้ที่เธอสุดแสนจะเซ็ง เธอจึงต้องหาทางกลับมาเป็นตัวเองให้ได้อีกครั้ง

    Note : ตล๊กกกกกตลก ได้ เรเบล วิลสัน มานำแสดง คือ เจ๋งมาก

    6. The Pincess Switch สลับตัวไม่สลับใจ

    เรื่องราวโอ้ล่ะพ่อ ของสองสาวที่บังเอิญน่าเหมือนกันเปี๊ยบ คนหนึ่งคือนักอบขนมผู้ไม่เคยแบ่งหัวใจให้ความรัก ส่วนอีกคนหนึ่ง คือ เจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ดั่งนกน้อยในกรงทองที่อยากออกไปพบโลกภายนอก ทั้งคู่ได้มาพบกันและตัดสินใจสลับตัวกันชั่วคราว

    Note : ส่วนตัวต้าชอบวาเนสซ่า ฮัดเจนมากๆ ดีใจมากที่ได้เห็นผลงานอีก เรื่องนี้ถึงจะเกินจริงไปหน่อย แต่ก็สนุกใช่ย่อยนะ

    7. แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก (To All The Boys I’ve Loved Before)

    จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหนุ่มๆ ที่เราเคยแอบปิ๊งดันมารู้ว่าเราคิดอะไรด้วย… แถมรู้พร้อมกันทุกคนเลย ลาร่า จีน ซอง คัฟวีย์เคยใช้ชีวิตแบบแอบฝันไปวันๆ แต่เรื่องกลับชุลมุน เมื่อจู่ๆ มีมือดีแอบส่งจดหมายที่เธอเขียนถึงหนุ่ม 5 คนที่เธอเคยหลงรัก ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงจากหนังสือขายดีของนิวยอร์กไทม์ส

    Note : น่ารัก สนุก ซึ้ง คิดถึงวัยเรียนและครอบครัวมากๆ ควรดูครับ

    8. เซียร์รา เบอร์เจสส์ แกล้งป๊อปไว้หารัก (Sierra Burgess Is A Loser)

    เมื่อ เซียรร์ร่า เบอร์เจสส์ สาวผู้เป็นปรปักษ์กับเชียร์ลีดเดอร์สาวฮอต ถูกแกล้งนำเบอร์ไปให้ชายหนุ่ม โดยที่ชายหนุ่มเข้าใจว่ากำลังได้คุยกับสาวเชียร์ลีดเดอร์สุดฮอต การสวมรอยครั้งนี้จึงปล่อยเลยตามน้ำไป

    Note : อันนี้สนุกดี สนุกแบบไม่คิดว่ามันจะสนุกด้วยนะ เพราะไม่คาดหวังเลยอะ แต่ก็ชอบซะแล้ว

    9. เจ้าชายคริสต์มาส (A Christmas Prince)

    เมื่อนักข่าวสารอยากจะเลื่อนขั้นเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพ เธอจึงอาสาไปทำข่าวของเจ้าชายในประเทศแห่งหนึ่ง เพื่อตามสืบเรื่องกอซซิปในราชวงศ์ แต่กลับถูกปฏิเสธ เธอจึงต้องทำทุกวิถีทางให้ได้เข้าไปในวังแห่งนี้

    Note : หนังรักช่วงคริสต์มาส ที่เข้ากับบรรยากาศ สนุกดี ดูได้เพลินๆ แถมมีภาค 2 ด้วยนะเอ่อ

    10. The Kissing Booth

    เมื่อ 2 เพื่อนรักที่โตมาด้วยกัน แอล’ และ ‘ลี’ พวกเขาเกิดวัน เดือน ปี เวลาเดียวกันเป๊ะ แถมแม่ของทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนสนิทกันด้วย แอลและลีเลยเป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันหมดทุกอย่าง แต่ถึงยังไงก็ยังต้องมีกฏของการเป็นเพื่อน และกฏข้อสำคัญที่ห้ามทำเด็ดขาดคือ ห้ามรักคนในครอบครัวของอีกฝ่าย กฏข้อนี้แหละที่ทำให้มิตรภาพของทั้งคู่สั่นคลอน

    Note : สนุกดี แต่ไม่เท่าไหร่ อาจจะไม่ได้ดีมากนัก แต่ก็ไม่ได้แย่นะ ดูได้เพลินๆ เร็วๆ นี้จะมีภาค 2 ให้ดูกันต่อด้วยนะ

    ถือว่าเอาหนังรักจาก Netflix มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน

    เผื่อใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศ ดูหนังรักกับแฟนหวานๆ ก็ลองดูนะครับ

    หรือใครยังไม่เป็นสมาชิกก็สมัครกันได้เลยครับ www.netflix.com
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in