เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#MinReviewapotastyle
การผจญภัยของปีเตอร์ ณ ไกลบ้าน "Spider Man 2: Far from Home"
  • Spider Man 2: Far from Home ภาพยนตร์ปิดเฟสที่ 3 ของ Marvel Cinematic Universe เล่าเรื่องราวที่ต่อจาก Avengers Endgame หลังจากที่เหล่าอเวนเจอร์ต่อสู้กับศึกธานอสเป็นที่เรียบร้อย ทุกคนต้องกลับมาใช้ชีวิตอีกครั้ง บุคคลที่ถูกดีดนิ้วหายไป เรียกว่า Blip ซึ่งส่งผลให้ทุกคนในโรงเรียนต้องกลับมาเรียนใหม่อีกครั้ง รวมถึงปีเตอร์ พาร์คเกอร์เช่นกัน ซึ่งกลุ่มชมรมตอบคำถามกำลังวางแผนไปทัวร์ยุโรปกัน แต่ก็มีเหตุให้เขาต้องกลับมาวุ่นวายกับการปกป้องโลก เพราะนิก ฟิวรี่ เรียกตัวเขามาร่วมปฏิบัติการปกป้องโลกจากภัยร้ายของ The Eternals ด้วยความร่วมมือจาก Mysterio ฮีโร่จากมิติอื่นที่มาอยู่ในจักรวาลของเขา

    สำหรับภาคนี้สนุกดีครับ ถือว่าไขข้อข้องใจไปหลายข้อเลย อย่างเช่นว่า ผู้คนที่ถูกดีดนิ้วไป ตอนกลับมา กลับมายังไง แล้วใช้ชีวิตกันยังไง และเกิดอะไรขึ้นบ้าง ความตลกโปกฮาของอีตาปีเตอร์ ก็ได้มาตรฐาน ถือว่าใช้ได้เลย แม้จะไม่เป้นแฟนสไปเดอร์แมน ก็ดูสนุกเพลินๆ อยู่ แต่ถ้าไม่ใช่แฟนอเวนเจอร์อันนี้พูดตรงๆ ว่า อาจจะงงได้กับหลายเรื่องที่ถ้าไมไ่ด้ดูมาก่อน เพราะหลายๆ อย่าง ถ้าไม่ได้ดูมาแต่ตอ้นต้องงแน่นอน

    แต่ที่เด็ด คือ หูยๆๆๆๆๆๆ บอกไม่ได้ เดี๋ยวหลุดสปอย แต่เอาเป็นว่า ไม่ผิดคด แต่ผิดคาดที่อยากรู้ว่ามาไม้ไหนนี่ล่ะ อิอิ เอ้า! ใครสนใจไปหาดูกันนะครับ

    #movie #film #ภาพยนตร์ #หนัง

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in