เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Travel is my therapy.Chanya_k
sea sand sun and me
  • การเขียนครั้งนี้ไม่ใช่การรีวิวแต่อย่างไร แต่เป็นการเล่าเรื่องความประทับใจที่ได้กลับมาอย่างเต็มเปี่ยม จุดเริ่มต้นของทริปครั้งนี้คือ การได้ออกไปเที่ยวหลังเรียนจบกับแก๊งเพื่อนสาว เป็นเวลา3วัน2คืน ที่เกาะเสม็ด บอกก่อนเลยว่าแพลนครั้งแรกมี 7 คน 
    ไปๆมาๆเหลือ 6 คน
    2วันก่อนไป เหลือ 3 คน
    วันไปจริงเหลือ 2 คน 555555
    แต่ทริปเราจะล่มไม่ได้ ดังนั้นจากทริปหมู่คณะก็กลายเป็นทริปคู่หูดูโอ้ไปโดยปริยาย เรา2คน ออกเดินทางกันสายๆ ไปขึ้นรถทัวร์ที่เอกมัย
    ไปถึงท่าเรือระยอง ตอนบ่าย เวลาไม่เร็วไม่ช้าจนเกินไป การไปทะเลครั้งนี้ คือทริปชิว คือแค่อยากเปลี่ยนที่นอน วันๆหนึ่งเราก็ออกไปเดินเล่น เล่นน้ำ อาบแดด นอนอ่านหนังสือ ฟังเพลง ชิวๆ ริมชายหาด 
    ตกดึก เราก็เข้าห้องพักไปอาบน้ำ แต่งตัว ออกมากินข้าว และนั่งดื่มริมชายหาดอีกเช่นกัน การไปทะเลครั้งนี้ทำให้รู้สึกว่า มันเป็นทริปที่ผ่อนคลายมากๆ ชีวิตที่ไม่ต้องเร่งรีบ ไม่ต้องแข่งกับเวลา ไม่ต้องเดินทาง ทะเลสามารถเยียวยาจิตใจของเราได้จริงๆ แค่ไปนอนฟังเสียงลม เสียงคลื่นก็มีความสุขแล้ว 
    ท้องฟ้าหลังพระอาทิตย์ตกก็จะสวยประมาณนี้

    และแน่นอนว่า การโพสท่าถ่ายรูปสวยๆก็เป็นความสุขอีกอย่างหนึ่งเช่นกัน
    ใครที่กำลังหาที่พักผ่อนหย่อนใจ ใกล้ๆกรุงเทพ ขอแนะนำเกาะเสม็ด
    ไปง่ายมาก ใกล้มาก และชิวมากกกกกกกก

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in