เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My storiesweeeedpung
ความสุขของขุนเขา Kim Donghyun × Lee Daehwi
  •                       อากาศเย็นที่พัดเอาความสดชื่นเข้ามาปะทะกับร่างหนาที่ยืนเหม่อมองบรรยากาศตอนกลางคืนของเดือนกันยายนปากกระจับระบายยิ้มเล็กน้อยนาน ๆ ที เขาจะมีเวลาได้พักแบบคนอื่น ๆ บ้าง




             
    ขุนเขาเป็นนักร้องหน้าใหม่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักของวัยรุ่นในยุคนี้เวลาในแต่ละวันถูกยัดเข้าไปในตารางงานจนแทบไม่มีเวลากระดิกไปไหนขุนเขากินข้าวไม่ตรงเวลานอนไม่เป็นเวลา บางวันก็ไม่ได้นอนแต่ขุนเขาก็ไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่างานที่เขากำลังทำอยู่เป็นงานที่เขารักมากที่สุดโดยแท้จริงโชคดีเหลือเกินที่วันนี้ผู้จัดการส่วนตัวเจียดเวลาให้เขาได้พบปะกับแฟนคลับถึงแค่ตอนหัวค่ำและให้เขามีวันพักได้หนึ่งวันเต็มๆ ในวันพรุ่งนี้ทำให้เขามีเวลา




             
    เวลาที่จะได้อยู่กับอีกหนึ่งอย่างที่เขารักมากที่สุดเช่นกัน




              "พี่ขุนเขา.." เสียงเล็กที่แสนคิดถึงดังขึ้นทันทีที่ประตูห้องถูกเปิดกระชากอย่างแรงพร้อมกับใบหน้าน่ารักที่แสนคิดถึงขุนเขาไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่ากางแขนให้ร่างเล็กพุ่งเข้าสู่อ้อมกอดแล้ว 'ดีจริง' ก็ไม่ได้ทำให้เขาผิดหวังขุนเขารักมันเหลือเกินกับดวงตากลมที่เบิกโตขึ้นทุกครั้งประกายตาที่สดใสที่ได้เจอเขาเขาตกหลุมรักความน่าักที่แสนเรียบง่ายที่ดีจริงมอบมันให้เขามาโดยตลอดระยะเวลาที่รู้จักกัน




              และรักกัน...




              "
    คิดถึง"  ดีจริงพูดอู้อี้อยู่ที่อกของขุนเขาคำสั้น ๆ ที่เรียบรอยยิ้มอบอุ่นของขุนเขาอีกครั้งก่อนที่ชายหนุ่มจะกดจมูกโด่งลงฝังที่กลางหัวทุยของเด็กที่อายุห่างจากเขาสามปีสูดกลิ่นหอมละมุนเฉพาะตัวของเด็กปีสามไว้เต็มปอดขุนเขาโยกตัวไปมาคล้ายกับว่ากำลังปลอบประโลมเด็กที่เรียนหนักมากๆ ให้รู้สึกดีขึ้นในขณะเดียวกัน ก็เป็นการเพิ่มพลังให้เขาได้มีความสุขไปอีกนาน




              เพราะด้วยหน้าที่การงานทำให้เขากับดีจริงไม่ได้เจอกันทุกวันเหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว




             
    ขุนเขาทำซุปครีมเห็ดง่ายๆรอดีจริงที่กำลังอาบน้ำอยู่ เขาหยิบใช้เครื่องครัวต่างๆในห้องของดีจริงอย่างคุ้นเคยเพราะห้องของดีจริงเป็นห้องที่ขุนเขาช่วยเลือกและแต่งมันขึ้นมากับมือชายหนุ่มไม่ชอบทำอาหารแต่ขุนเขากลับเลือกห้องครัวที่ใหญ่พอประมาณเพราะถ้าเป็นดีจริงแล้วขุนเขายอมใช้เวลาในการทำอาหารทั้งวันเพื่อขุนให้ดีจริงตัวโตขึ้นกว่าเดิมเพราะคนดีของเขาตัวเล็กเกินไปแล้ว


     

              เกือบหกปีที่รู้จักกันและอีกสามปีในความสัมพันธ์แบบคนรักระหว่างขุนเขากับดีจริงไม่ใช่เรื่องง่ายในตอนแรกที่ขุนเขาจะยอมรับว่าตัวเองชอบผู้ชายจนถึงทุกวันนี้ขุนเขาก็ไม่สามารถพูดได้เต็มปากเต็มคำว่าเขาชอบผู้ชายเพราะเขาชอบแค่ดีจริงแค่ดีจริงคนเดียว จะให้ดีจริงเป็นผู้หญิง หรือผู้ชายแต่ขอแค่เป็นดีจริงเขาก็ชอบทั้งหมดเลย


     

     

              เขาขอบคุณตัวเองทุกครั้งที่วันนั้นเขามีเรื่องกับเพื่อนในห้องสมัยมัธยมชกกันหัวร้างข้างแตกจนต้องถูกส่งไปห้องพยาบาลของโรงเรียนแล้วก็เป็นดีจริงน้องที่ช่วยงานครูห้องพยาบาลทำแผลให้เขาเขาเข้าใจความรู้สึกของเจค็อปตอนเห็นเรเนสเม่ครั้งแรกว่าไอ้อาการเข่าอ่อนเพราะหันไปสบตาน่ะมันเป็นยังไงเพราะเขาก็เสียหลักทันทีที่ได้สบตาใสของรุ่นน้องที่มีชื่อว่าดีจริง เช่นกัน


     

              ขุนเขาเกือบเสียน้องไปเพราะความชะล่าใจว่าไม่ว่าอย่างไรน้องก็จะมีแค่เขาสุดท้ายความเดือดเนื้อร้อนใจก็ทำให้ขุนเขาต้องยอมรับความจริงว่าเขารักดีจริงไม่ว่าดีจริงจะเป็นยังไงเขาก็รัก




             "หอมจังเลยย"เจ้าของห้องร้องเสียงดังทันทีที่ออกจากห้องนอนแล้วได้กลิ่นซุปครีมเห็ดของโปรดดีจริงเดินอ้อมโต๊ะกินข้าวไปหาคนอายุมากกว่าที่ไม่ได้เจอกันเกือบสองอาทิตย์แล้วโอบกอดคนพี่ไว้อีกครั้งอย่างแสนคิดถึง


     

              "พี่หรือซุปคะที่หอม"ขุนเขาถามเจอหัวเราะเบา ๆ

              "
    ซุปครับ"ดีจริงตอบยิ้ม ๆ

              "ว้า..เสียใจจัง"

              "แต่ดีจริงชอบพี่ขุนมากกว่าซุปอีกนะ"



               เนี่ย..ดีจริงเป็นแบบนี้แล้วจะไม่ให้ขุนเขารักได้ยังไงหรอเขาเหลือบมองคนตัวเล็กที่ผละไปปิ้งขนมปังไว้กินกับซุปแล้วก็ใจกระตุกแรงไม่ได้เจอกันแป๊บเดียวทำไมเขารู้สึกว่าดีจริงโตขึ้นเยอะแบบนี้เสื้อนอนตัวใหญ่สีขาวที่เคยซื้อด้วยกันเมื่อก่อนดีจริงก็ยังคงใส่อยู่แบบนั้นชายเสื้อที่ยาวปิดไปถึงครึ่งหน้าขาเผยขาเรียวที่พ้นเสื้อนอนลงไปยิ่งคนตัวเล็กที่ก้ม ๆ เงย ๆกับไมโครเวฟจนชายเสื้อเลิกขึ้นลงยิ่งทำให้คนอายุมากกว่าหัวใจแทบวาย..


     

              เมื่อไหร่จะเลิกนิสัยไม่ระวังตัวแบบนี้สักทีนะ...ดีจริง


     

              ขุนเขาได้แต่บอกตัวเองให้อดทนเพราะพรุ่งนี้เขาจะต้องพาน้องไปสวัสดีพ่อกับแม่ที่นครปฐมแม่น่ะบ่นคิดถึงดีจริงมากกว่าลูกแท้ๆ อย่างเขาเสียอีกแต่ไม่ใช่ว่าไม่ชอบเขารักกับการที่ดีจริงเข้ากับครอบครัวเขาได้ดีดีจนแม่อยากให้ดีจริงไปนอนที่บ้านบ่อยๆ ด้วยซ้ำ


     

             "อร่อยไหมคะ"ขุนเขาถามเด็กน้อยตรงข้ามที่กำลังตักซุปคำที่เท่าไหร่นับไม่ได้เข้าปากตามด้วยขนมปังปิ้งอีกคำ

              "พี่ขุนทำอะไรให้ดีกินดีก็ว่าอร่อยหมดนั่นแหละ"

              "ปากหวานเก่ง"

              "ว่าแต่ทำไมวันนี้พี่ขุนมาหาดีได้ครับพรุ่งนี้ไม่มีงานหรอ"


     

              คำถามแสนซื่อทำเอาคนอายุมากกว่าแอบเม้มปากเป็นเส้นตรงดีจริงคงเรียนหนักมากจนลืมว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเขาเสียแล้วแต่ถึงอย่างนั้นขุนเขาก็ยังคงเอื้อมมือไปขยี้หัวทุยเบา ๆ อย่างเอ็นดูมาก ๆ อยู่ดี


              "คิดถึงไงคะพี่คิดถึงคนดีไม่ได้หรอ"

              "คิดถึงได้แต่ดีคิดถึงพี่ขุนมากกว่า"



             
    น้อยใจอ่ะแต่พูดไม่ได้เวลาที่มีให้อยู่ด้วยกันมันน้อยมากจนขุนเขาไม่อยากเอาแต่มานั่งน้อยใจกับคนตรงหน้าเอาเถอะ..แค่ได้เห็นดีจริงกินอิ่มนอนหลับ เขาก็สบายใจแล้วจริง ๆ


     

              ขุนเขาอาสาล้างจานให้กับเด็กน้อยที่กินเสร็จเอาจริงๆ แล้วขุนเขารักการล้างจานมากกว่าการทำอาหารเป็นไหน ๆ เชียวเขาถอนหายใจเบา ๆพลางคิดถึงวันเกิดเขาเมื่อปีที่แล้วตอนที่เขากำลังจะได้เป็นนักร้องดีจริงที่เอาเค้กไปให้ที่ห้องซ้อมปีก่อนที่เขากำลังจะรับปริญญาดีจริงก็แวะมาหาแล้วตกลงรับคำขอเป็นแฟนจากเขา




              '
    พรึ่บ!!!'  ไฟในห้องทุกดวงดับสนิททันทีที่ขุนเขาล้างจานเสร็จเพียงเท่านั้นชายหนุ่มก็ได้แต่ระบายยิ้มน่ามองออกมาหัวใจที่เต้นอย่างหงอยเหงากลับมาเต้นด้วยความรู้สึกมีความสุขอีกครั้ง 


    Happy birthday to you, Happy birthday toyou 

    Happy birthday to My Boyfriend

    Happy birthday to you.~



             
    เพลงน่ารักๆโดยคนน่ารักที่เดินถือเค้กปอนด์เล็ก ๆที่จุดเทียนให้ความสว่างสะท้อนดวงหน้าหวานซึ้งเดินมาหยุดตรงหน้าเขาขุนเขายืนพิงอ่างล้างจานแล้วฉีกยิ้มตาปิดให้น้องดีจริง คนดีของเขายังคงเป็นน่ารักน่าทะนุถนอมอยู่เสมอในความรู้สึก ไม่ว่าจะเป็นตอนที่เขาอยู่มัธยมปลายแล้วน้องอยู่ชั้นมัธยมต้นหรือตอนนี้ที่เขาทำงานแล้วแต่ดีจริงก็พึ่งจะปีสามเท่านั้น

              “คิดว่าดีจะลืมวันเกิดพี่ขุนล่ะซี่”ใบหน้าล้อเลียนทำให้ขุนเขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปหยิกแก้มนุ่มอย่างหมั่นเขี้ยว

              “อธิษฐานเร็วเข้า”

              ขุนเขาไม่ตอบรับแต่ก็ไม่มได้ปฏิเสธหากร่างสูงหลับตานิ่งก่อนลืมตาขึ้นมาเป่าเทียนจนดับหมดทุกเล่มก่อนที่จะต้องร้องโหวกเหวกจากการที่ดีจริงเอาเทียนออกจากหน้าเค้กมาป้ายหน้าเขาแทน

              “แฟนใคร ทำไมซนนัก”

              “แฟนพี่ขุนคนที่หน้าเลอะมากๆ 55555555”  ไม่ต้องรอให้คนตัวดื้อพูดอะไรต่อขุนเขาก็รั้งเอวบางแล้วยกขึ้นมาวางตรงเคาท์เตอร์ครัวตัวยาวก่อนใช้ครีมป้ายที่แก้มน้องเป็นการเอาคืน

              “ฮืออออออ เอาของกินมาเล่นงี้ได้ไงเนี่ย”ดีจริงงอแง

              “
    ใครเริ่มก่อนคะ”

              “ดีเอง” ดีจริงตอบด้วยรอยยิ้ม “ดีขอให้พี่ขุนมีความสุขมากๆกับสิ่งที่พี่ขุนทำ ดีจะสนับสนุนพี่ขุนแบบนี้ตลอดไปเลยสำหรับดีแล้วตลอดไปมีจริงนะ”

              “ครับ ขอบคุณมากเลยนะดีจริง”ขุนเขาตอบก่อนเอื้อมมือไปจุดเทียนหอมให้ห้องครัวที่ยังไม่เปิดไฟพอมีแสงสลัว ๆบรรยากาศดี ๆ ก่อนจะเท้าแขนคร่อมตัวเด็กน้อยที่นั่งห้อยขาบนเคาท์เตอร์อยู่แบบนั้น

              “เมื่อกี้พี่ขุนอธิษฐานว่าอะไรหรอ”

              “ใครเขาบอกคำอธิษฐานของตัวเองกัน”

              “ขี้งก”

              “5555555555555555
    ขี้งอน”

              “เอาดีลงก่อน ดีอยากให้พี่ขุนชิมเค้กแล้วดีไปเลือกตั้งนานกว่าจะเจอร้านนี้พี่ขุนจะต้องชอบมากแน่ ๆ” ขุนเขาไม่ตอบอะไรเพราะเอาแต่จ้องปากเล็กที่ขยับไปมาเจื้อยแจ้วดีจริงคนนี้ยังเป็นคนเดียวกับที่กล้าบ่นเขาไปแต่ก็ยังทำแผลให้เขาไปเมื่อเก้าปีที่แล้ว



              ดีจริงน่ารักไม่เปลี่ยนไปเลย



              “คนดีซื้ออะไรมาพี่ก็ชอบหมดแหละ”

              “อย่ามาปากหวานซี่ ดีอยากให้พี่ขุนได้ชิมจริงๆ นะ เขยิบออกไปก่อนได้ป่าวดีจะลง”

              “
    ไม่ต้องขยับก็ชิมได้”

              “ยะ...”ไม่ต้องรอให้ดีจริงเปิดปากถามริมฝีปากรูปปีกนกก็แนบลงที่ข้างแก้มบริเวณที่มีครีมวานิลาป้ายอยู่ด้วยฝีมือเขาลิ้นร้อนละเอียดตวัดครีมสีขาวเข้าปากรสหวานของครีมเข้ากันดีกับเนื้อหอม ๆของคนตัวเล็กแม้ว่าครีมที่เปรอะแก้มจะถูกกำจัดด้วยลิ้นชื้น ๆของคนพี่จนหมดแล้วแต่ขุนเขาก็ยังไม่หยุดไล้เลียความหวานของแก้มที่ขึ้นสี



              ขุนเขาขยับตัวแทรกระหว่างเรียวขาเล็กแล้วใช้มือหนาประคองกรอบหน้าเล็กให้เงยขึ้นรับจูบหวานซึ้งเพื่อขอบคุณที่น่ารักกับเขามาตลอดเก้าปีที่รู้จักกันขอบคุณที่คนดีของเขาไม่เคยไปไหนไกล



              “อ...อ่ะ..พี่ขุนน..อื้ออออ”ดีจริงไม่สามารถพูดอะไรไปมากว่ารับจูบของคนที่อายุมากกว่าริมฝีปากร้อนที่แนบปิดริมฝีปากของเขาขุนเขาขบเม้มริมฝีปากเล็กเบา ๆก่อนเพิ่มความหนักแน่นเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ลมหายใจร้อนๆของดีจริงยิ่งทำให้ขุนเขายับยั้งความต้องการของตัวเองยากขึ้นไปอีกรู้ตัวอีกทีเรียวลิ้นชื้นก็กวาดต้อนไปทั่วโพรงปากนุ่มมือหนาข้างหนึ่งค่อย ๆไต่เข้าไปสัมผัสผิวเนียนใต้เสื้อนอนสีขาวตัวเก่งของคนดีที่ได้แต่กำชายเสื้อยืดของพี่ขุนไว้แน่นด้วยกลัวว่าตัวเองจะละลายลงไปกองกับพื้นในที่สุด



              มือแกร่งลูบไล้วนเวียนบริเวณเอวคอดลากนิ้วเรียวเกี่ยวชั้นในสีขาวออกให้‘บางสิ่งบางอย่าง’เป็นอิสระ แล้วกลับมาถอดเสื้อยืดออกตัวเองทิ้งไปที่ตรงไหนไม่อาจสนใจกลายเป็นว่าคนตัวเล็กมีเพียงเสื้อเชิ้ตตัวยาวหนึ่งตัวส่วนคนพี่มีเพียงกางเกงขาวยาวประดับตัวเท่านั้น



              ดีจริงถึงกับเขินอายเมื่อได้เห็นร่างกายท่อนบนของแฟนรุ่นพี่หน้าท้องที่ขึ้นลอนอ่อนๆ ลำตัวที่หนาขึ้นจนแปลกตาแต่ไม่ทันจะได้พิจารณาอย่างชัดแจ้งก็ถูกริมฝีปากร้อนครอบครองซุกไซ้ไปที่ลำคอขาวเนียนเสียแล้วดีจริงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าการเอียงใบหน้ารับสัมผัสวาบหวามสองมือของคนอายุมากกว่าไต่สูงมาจากเอวไปที่อกบางนิ้วโป้งทั้งสองข้างสะกิดยอดอกจนคนตัวเล็กถึงกับแอ่นตัวไปมาไม่หยุดแก่นกายที่ขยายตัวถูไถกับหน้าท้องของคนพี่จนเริ่มครางกระเส่า


              “..อ...อ่ะ..พี่ขุน..ฮึก”ขุนเขาจูบต่ำลงมาเรื่อย ๆก่อนให้ปากปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของคนดีออกไปสามเม็ดแล้วแบะสาบเสื้อจนเห็นยอดอกสีอ่อนที่กำลังแข็งขืนขึ้นเป็นตุ่มไต



              ลิ้นชื้นยังคงทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างนี้โดยการแทะเล็มไปที่บริเวณฐานอกเรียกความเสียวซ่านให้กับคนตัวเล็กจนแทบจะขาดใจ



              “
    อ..อื้อออ...ย...อย่าแกล้งอ๊า..”ดีจริงร้องเสียงหลงหลังจากที่ขุนเขาครอบครองตุ่มไตสีอ่อนและยังดูดดึงขบเม้มหนัก ๆจนร่างทั้งร่างของดีจริงสั่นสะท้านเผลอตอบรับสัมผัสวาบหวามโดยการแอ่นอกเงยหน้ามองเพดานน้ำตาปริ่มไหนจะส่วนอ่อนไหวที่ถูไถไปกับหน้าท้องของคนพี่


     

     

              ดีจริงจะไม่ไหวแล้ว



              ขุนเขาไม่ได้สนใจไปมากกว่าการลงน้ำหนักหนัก-เบาสลับกันกับยอดอกหอมหวานทั้งสองข้าง ดีจริงสอดมือเล็กเข้าไปในกลุ่มผมสีเข้มของขุนเขาขยำและบิดตัวไปมากับความเสียวซ่านที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือมาร่วมครึ่งเดือน




              แล้วดีจริงก็ต้องใจหายวาบเมื่อมือหนาละจากเอวคอดลงมาสัมผัสกับส่วนอ่อนไหวที่ตอนนี้แข็งขืนสู้มือคนพี่อยู่แบบนั้นขุนเขารูดรั้งจนดีจริงแทบหยุดหายใจทั้งส่วนบนที่กำลังถูกขบเม้มทั้งส่วนล่างที่กำลังถูกจู่โจม



              “ฮ..แฮ่ก..อ๊ะ..พี่ขุน ยะ..อย่าแกล้งดี”



               ขุนเขาละสัมผัสจากยอดอกเงยหน้าขึ้นมองคนเก่งของเขาแสงไฟสลัวจากเทียนหอมทำให้เขาได้เห็นภาพน่ามองดีจริงที่ตอนนี้เอาแต่ครางเสียงสั่นพยายามจ้องตากับเขาไม่ลดละ ทั้ง ๆที่ช่วงล่างโดนปรนเปรอจากเขาอยู่ ใบหน้าเล็กแดงปลั่งริมฝีปากเผยออ้า มีน้ำลายใส ๆไหลระมุมปากเสื้อหมิ่นเหม่กับร่องรอยสีเข้มที่กระจายอยู่ทั่วอกกำลังทำให้ขุนเขาเหมือนจะตกหลุมรักน้องไปครั้งที่ร้อยล้านในชีวิต 


              “คนดี..”

              “อ..อึ่ก..หื้มมม”

              “น่ารักมากเลยรู้ตัวไหม”

              แต่ยังไม่ทันจะได้พูดอะไรมากกว่านี้ดีจริงก็ไถลตัวเองลงจากเคาท์เตอร์ของครัว แล้วเขย่งป้อนจูบมาให้เขาขุนเขาได้แต่โออบรั้งเอวบางจนด้านหน้าของคนทั้งสองแนบชิดติดกันดีจริงพลิกตัวให้ขุนเขาพิงกับเคาท์เตอร์แทนตัวเอง ก่อนค่อย ๆใช้ลิ้นเล็กเกี่ยวตวัดลิ้นของคนอายุมากกว่าบ้าง 


              “อืม..อะ...คนดี”

     

              ดีจริงขยับตัวอีกครั้งโดยเปลี่ยนจากการเขย่งเท้าเป็นยืนเต็มเท้าก่อนลดระดับไปแทะเล็มซอกคอหอมกรุ่นของขุนเขาขุนเขาที่เป็นคนสาธารณะ แต่ดีจริงก็มั่นใจ ว่าสุดท้าย ขุนเขาก็เป็นของเขาคนเดียว 

              เล็บที่ตัดไปเมื่อวันสองวันกำลังยาวขึ้นมาเล็กน้อยดีจริงใช้เล็บเล็กครูดผ่านไหปลาร้าคู่สวย ไล้ต่ำมาสะกิดที่ยอดอกสีเข้มใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางบดขยี้หนักมือ ส่วนปากชื้น ก็เขย่งขึ้นไปป้อนจูบให้ขุนเขาอยู่แบบนั้น

              “อ..ดีจริง..คนดี..ซี๊ดดดด”ขุนเขาคร่างสั่นเมื่อคนดีเริ่มลงลิ้นกับส่วนบนของเขาบ้าวแล้วขุนเขาทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าการไล้มือไปที่แก้มก้นเนียนบีบขยำสะโพกแน่นไปตามแรงอารมณ์ของเขา



               
    ดีจริงผละริมฝีปากพลางเผยรอยยิ้มนิด ๆเมื่อเห็นผลงานความบวมแดงของยอดอกของคนพี่มือเล็กถอดเข็มขัดและปลดตะขอกางเกงขายาวของขุนเขาอย่างรู้งานก่อนรูดทั้งกางเกงและชั้นในของคนพี่ลงไปในคราวเดียวดีจริงทรุดตัวนั่งคุกเข่ากับพื้นห้องครัวแล้วกดจูบไปที่ส่วนปลายของขุนเขาที่แข็งตัวจนเกือยจะชี้หน้าดีจริง

              ขุนเขาได้แต่ใช้มือค้ำยันเคาท์เตอร์ห้องครัวแล้วก้มลงมองการปรนเปรอของเด็กน้อยที่กำลังไล่จูบแกนกายของเขาหากแต่ก็ยังช้อนตาขึ้นมองเขาราวกับถามความเห็น ดีจริงตอนนี้กำลังทำให้เขามัวเมา


              คนอะไรวะ..ทั้งน่ารักทั้งน่าเอาชิบหายเลย


              “อืม..อ..อืมมดีจริง..ฮั่ก...อา”


              เสียงครางไม่เป็นภาษาดังขึ้นทันทีที่แกนกายของเขาหายเข้าไปในโพรงปากร้อนระอุดีจริงขบเม้มส่วนปลายหนัก ๆ ก่อนจะใช้ปากรูดรั้งไปตลอดทั้งลำทั้งยังใช้มือเล็กช่วยชักนำอารมณ์ของขุนเขาให้กระเจิดกระเจิงไปมากกว่าเดิมปบายลิ้นร้อนที่ตวัดไปมารวมถึงการเอียงหน้าจนทำให้ส่วนปลายของขุนเขาชนเข้ากับกระพุ้งแก้มนุ่มกำลังทำให้ขุนเขาแทบขาดใจ

              “อืมม..ดี...ทำไมคนดีเก่งแบบนี้..อา”


              ดีจริงถอนริมฝีปากอีกครั้งก่อนที่จะหันหน้าตรงๆ แล้วอมของร้อนเข้าไปจนเกือบสุดความยาว ดีจริงตวัดลิ้นไปมาในโพรงปากนุ่มก่อนเม้มริมฝีปากแล้วรูดออกจนเกือบจะหลุดขุนเขาได้แต่มองภาพแกนกายตัวเองที่ครูดคราดกับริมฝีปากบางอย่างหลงใหลคนดีผงกหัวเข้าออกอย่างเร่าร้อน 


             “ดี..พี่ไม่ไหว..อะ..อืมมมม..โคตรเสียวเลยค่ะ”ขุนเขาได้แต่ใช้สองมือกดท้ายทอยของดีจริงเข้าหาแกนกายของตัวเองสุดแรงแล้วขยับสะโพกเข้าหาอีกสองสามครั้งน้ำสีขาวข้นก็ฉีดพุ่งเข้าไปเต็มปากแฟนตัวเล็กของเขาในที่สุด


              ขุนเขาโอบเอวบางขึ้นยืนเต็มความสูงก่อนส่งนิ้วชี้เข้าไปในปากบางกวาดต้อนเอาน้ำรักของเขาออกมา แล้วส่งไปป้ายปาดที่ช่องทางหลังของดีจริง 


     

             แค่เพียงสัมผัสดีจริงก็ผวาซุกหน้าที่ตำแหน่งหัวใจของแฟนรุ่นพี่ไว้แน่นขุนเขาใช้มืออีกข้างขยายเนื้อแน่นให้กว้างขึ้นก่อนกดนิ้วชี้ลงไปในพื้นที่แคบของดีจริง ความคับแน่นผสานกับเสียงครางเล็ก ๆของเด็กในอ้อมกอดกำลังทำให้ความอดทนของขุนเขาหมดลง 


              “ฮึก...อ..อ่ะ..อา..ตรงนั้น”



              “ตรงนี้หรอ..อืมมม..คนดี อย่าซน”ขุนเขาร้องเตือนเมื่อแฟนเด็กกำลังใช้มือเล็ก ๆขยำแกนกายของเขาจนกลับมาสู้มืออีกครั้ง แถมยังกดจูบตรงยอดอกของเขาอีก


              “
    อะ..พี่ขุน..มันแน่น ซี๊ดดดเบากว่านี้...อืมมม หน่อย”


              “
    แบบนี้หรอ” ไม่ว่าเปล่าขุนเขายังสอดนิ้วที่สามเข้าไปในพื้นที่แคบที่รัดทั้งสามนิ้วของเขาจนแน่นจนดีจริงอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือมารูดรั้งแกนกายของตัวเองปรนเปรอความรัดแน่นหากแต่เสียวซ่านจนแทบขาดใจเมื่อขุนเขาเห็นว่าคนน้องเริ่มคล้อยตาม และยังขยับสะโพกด้วยตัวเองก็ไม่เห็นว่ามีอะไรจะต้องอดทนขุนเขาใช้มืออีกข้างของตัวเองรูดรั้งแกนกายอีกสองสามทีให้มันขยายจนถึงที่สุดก่อนจะดึงทั้งสามนิ้วออกมาจากช่องทางหลังแล้วยกดีจริงจนตัวลอย


              ขุนเขาสอดแกนกายของตัวเองเข้าสู่ช่องทางหลังของดีจริงจนสุดความยาวในคราวเดียวจนดีจริงผวาและกดคมเขี้ยวของตัวเองฝังลงไปที่ไหล่แกร่ง ขุนเขาไม่ใจร้อนยังคงแช่ไว้แบบนั้นให้คนตัวเล็กเคยชิน

              “
    พี่ขุน..ฮะ..ฮึก..อย่าพึ่งขยับนะ”

              “ไม่อยากให้ขยับก็อย่ารัดแน่นสิคะคนเก่ง..อา...แกล้งพี่หรอ”

              ขุนเขายกยิ้มเจ้าเล่ห์พลางก้าวเดินพาตัวเองและเด็กน้อยไปที่ห้องนอนในทุกก้าวที่เดิน ยิ่งทำให้แกนกายบดเบียดครูดคราดกับช่องทางนุ่มจนดีจริงได้แต่หวีดร้องด้วยความเสียวซ่าน


              ทันทีที่หลังของดีจริงแตะที่เตียงนุ่มก็ไม่มีความอ่อนโยนใด ๆ จากขุนเขาอีกต่อไป


              ร่างสูงวางเข่าข้างหนึ่งกับเตียงนุ่มก่อนเสือกไสแกนกายของตัวเองเข้าออกจนดีจริงตัวกระเด้งกระดอนไปกับจังหวะกระแทกกระทั้น แทบไม่ต้องมีการปรนเปรอใด ๆแกนกายน่ารักที่ถูไถกับหน้าท้องแกร่งก็ปริ่มน้ำจนแทบจะทนไม่ไหวเช่นกัน

              “อืมมม โคตรดี..อา..คนดี..คนดีครับ”

             “พี่ขุน..แรงไป...อ..อ๊า..อย่ากัดแรง”ดีจริงร้องเสียงแหลมเมื่อฟันคมขบกัดที่ยอดอกบวมแดงของเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่าขุนเขากำลังจะถึงจุดสุดยอดแล้ว ดีจริงก็เช่นกัน 


     

              ‘ปับๆๆๆๆๆๆ’เสียงกระแทกกระทั้นหยาบโลนดังก้องไปทั่วห้องนอนที่เงียบสนิทสลับไปมากับเสียงครางสั่นที่ไม่รู้เสียงใครเป็นเสียงใคร


              “อย่ารัดแน่น...อืมมมม..ดีจริง...อา..เสียวชิบหาย”

              “พี่ขุน..อ..ฮึก...อา..แรง..แรงๆอื๊ออ”

              “อื้ออออ..ดี...แม่งโคตรดีจริงๆ”

              “พี่ขุน ดีไม่..ไหว..ไม่ไหวแล้ว..ฮะ...อึก..อ๊าพี่ขุน..”

     

              สิ้นเสียงดีจริงก็ปลดปล่อยความต้องการของตัวเองจนฉีดพุ่งไปถึงคางคนพี่ร่างทั้งร่างเห่อแดงน่าเอ็นดูภาพตรงหน้าโคตรกระตุ้นอารมณ์ของขุนเขาจนเขาเร่งเอวสอบให้กระแทกไปที่คนตัวเล็กอีกสามสี่ครั้งก่อนจะโถมตัวปลดปล่อยน้ำรักของตัวเองเป็นครั้งที่สอง


              “อื้อ..”คนตัวเล็กครางรับเมื่อรู้สึกถึงความอุ่นวาบที่ท้องน้อยของตัวเอง 

              “ของขวัญวันเกิดปีนี้โคตรดีเลยค่ะคนดี”ขุนเขากระซิบบอกข้างหูคนตัวเล็กที่กำลังจะเคลิ้มไปกับความเหน็ดเหนื่อยของกิจกรรมรัก

              “ดียังไม่ได้ให้อะไรพี่ขุนเลยนะ”

     

              “แค่เป็นดีก็พอแล้ว”

              “อย่ามาปากหวานน่าลุกไปจากตัวดีได้แล้ว”

              “อะไรกัน ดียังรัดพี่อยู่เลยนะไม่เชื่อหรอ” ขุนเขาพูดยิ้ม ๆ พลางขยับตัวเองอีกครั้ง
    อ..อ๊า..พี่ขุนอื้อออออ”

     


              “
    คราวนี้ออนท็อปให้หน่อยนะคนเก่งนี่แหละคำอธิษฐานของพี่ก่อนเป่าเค้ก”
    .
    .
    .
    .

    .

    .


              “
    อะ...อืมมม โคตรดี โคตรดีเลยค่ะ”

             “แฮ่ก...อ๊...อื๊ออออ..สุข..อื้ออ..สุขสันต์วันเกิด”

              “อืมมมคนดี...อา..รักนะครับ...อืมมม”

     

     

    HBD. นะคะดงดง ดูแลน้องน้องของเราดีๆ  นะคะ รัก

    ปล.อย่าลืมหวีดลงไปในแท็ก #ความสุขของขุนเขากันนะคะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in