เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ordinary wonders #Johnjaeno tomatoes
มหัศจรรย์ธรรมดา - v
  • คุณเป็นคนขี้โกง คุณรู้สารพัดวิธีที่จะทำให้ผมใจอ่อนและคุณก็แสดงมันออกมาได้อย่างง่ายดาย

     

    ‘ดื้อตาใส’ คือคำที่ผมแอบนิยามคุณไว้ในใจ

     

    จอห์น ขออีกได้ไหม คุณมักจะก้มหน้าและช้อนมาขึ้นมามองผมนั่นมัน... ผมอยากตะโกนคำว่า ไม่! ใส่คุณ แต่คุณก็รู้ว่าผมทำมันไม่ลง คุณรู้แน่ ๆ 


    คุณอ่านผมออก ดังนั้นคุณจึงอมยิ้มโชว์ลักยิ้มทั้งสองข้างของคุณให้ผมดูเป็นรางวัลคนขี้แพ้

     

    คุณเป็นคนขี้โกง

     

    คุณตั้งวันเล่นเกมขึ้นทุก ๆ คืนวันอาทิตย์ถึงแม้ว่าพรุ่งนี้เป็นวันจันทร์ที่เราต้องแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตแต่คุณก็ดึงดันที่จะเล่นเกมพร้อมกับผมทุก ๆ คืนวันอาทิตย์ และเมื่อคุณเห็นว่าเพลเยอร์ของคุณกำลังจะพ่ายแพ้ให้กับผมคุณก็เริ่มที่จะขี้โกงใส่ผม

     

    การที่คุณเริ่มซบลงบนไหล่และกดจูบแมวเหมียวลงบนบ่าของผมแสดงให้เห็นว่าคุณไม่อยากพ่ายแพ้ในเกมนั้นๆ

     

    และผมก็ใจแข็งมากพอ

     

    ดังนั้นคุณจึงเริ่มกอดก่าย ส่งมือปลาหมึกมาป่วนผม นั่นมันก็... 


    คุณเป็นคนขี้โกงและผมก็รู้ทันคุณ

     

    หลังจากนี้คุณจะเริ่มฟึดฟัดผมคิดว่าผมน่าจะชนะคุณได้แล้ว

     

    จนกระทั่งคุณลุกขึ้นและหย่อนตัวลงบนตักของผมนี่แหละเจ้าตัวขี้โกงที่แท้จริง ขาขาว ๆ ของคุณโผล่พ้นกางเกงขาสั้นคุณล้มตัวพิงอกของผมทำให้ผมเห็นขนตาของคุณกระพืออย่างเชื่องช้า

     

    คนขี้โกง

     

    คุณไม่อิดออดเลยสักนิดตอนที่ผมละความสนใจออกจากเกมตรงหน้าและพุ่งความสนใจไปที่ร่างกายของคุณแทน 


    คุณปล่อยให้ผมมีอำนาจเหนือร่างกายของคุณเพียงเพราะคุณอยากเอาชนะผม

     

    จนผมทนไม่ไหว

     

    และวินาทีนั้นคุณโห่ร้องอย่างยินดีบนหน้าจอปรากฏตัวอักษรว่า game over และความพ่ายแพ้ตกเป็นของผมคุณลุกขึ้นยืนและเดินหนีผมไปไม่ต่างกับแมวที่สะบัดพวงหางหนีทาสของเธอไป 

    คุณทิ้งให้ผมนั่งอยู่ที่เดิมกับอารมณ์ที่ตีกันมั่วไปหมดในหัวของผม

     

    คุณเป็นคนขี้โกงจริง ๆ 


    ------------------------------------------

    สวัสดีค่ะ เราไม่รู้จะเริ่มพูดอะไรเพราะแอบเขิน ๆ อยู่เหมือนกัน ก่อนอื่นอยากขอบคุณทุกคนที่กดเข้ามาอ่านแดรบเบิ้ลสั้น ๆ โง่ ๆ ตั้งแต่ตอนแรกเลยนะคะ เราอยู่ในช่วงที่เขียนไม่ออกค่ะ เลยตัดสินใจเขียนแดรบเบิ้ลทั้งหลายอันนี้ขึ้นมาด้วยความรู้สึกว่าฝึกทีละนิด ๆ แล้วเราจะกลับมาเขียนได้เหมือนเดิม 55555555555

    แต่ยังไงก็ขอบคุณที่อ่านนะคะ ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้ ฟีดแบคให้เราหน่อยก็ได้ค่ะ เรายังอยากปรับปรุงงานเขียนให้ดีมากกว่านี้ เราจะสู้ ๆ มากกว่านี้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ #ordinarywondersjj

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in