เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Have a nice (every)day, siangkhimsaid
7-8 July ‘20
  • #3goodtoday

    - กินปังเย็น
    - ได้รดน้ำต้นไม้
    - คนที่เราชื่นชอบเข้ามาอ่านblogที่เราเขียน
    - ขายของได้
    - ซื้อสลากออมสิน
    - เปิดพอร์ตกองทุน
    - คุยกับยายเรื่องโทรศัพท์เข้าใจ
    - รู้สึกกล้าที่จะทำสิ่งที่อยากทำมากขึ้น อยากเชื่อมั่นในตัวเอง ว่าเราเป็นคนมีความคิดมากพอที่จะไม่ผิดหวังในตัวเอง
    - ตีห้าของวันที่9 จะลุกไปรดน้ำต้นไม้
    - กอดๆหอมหัวนะเสียงขิม
    - กูแทบไม่พูดถึงเขาเลย
    - บ่นกับเพื่อนน้อยลง มาบ่นในนี้แทน เออบางทีคนเราก็แค่ต้องการบ่น ไม่มีคนฟังก็ได้
    - ปล่อยพลังลบใส่คนข้างๆน้อยลง ฮึ้บว่ะ
    - ตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่ากูจะไม่มีแฟนเร็วๆนี้
    - กลับมาอยู่ลูปคนโสดที่มีความสุข
    - ว่ากันว่ายิ่งมีความสัมพันธ์ยิ่งเพิ่มความยุ่งวุ่นวายในชีวิต (ผลคือเลือกที่จะไม่รักใครเลย)
    - จริงจังกับการทำบ้าน300%
    - กับคนที่ไม่ศรัทธาในรัก แค่คบกับเขาในช่วงวัยรุ่นสองปีก็คุ้มชีวิตก่อน20ละ รักแบบวัยรุ่นๆ ครั้งนึงเคยบ้าขนาดนั้น เออเจ๋งแหละ ไม่มีรักอีกก็ไม่น่าจะเป็นอะไร

    #3badtoday

    - ว้าวุ่นใจ
    - คิดมากเกินไปนะเราเนี่ย
    - ฝันถึงแฟนเก่า
    - ในฝันเรายังคงเป็นคนวิ่งตามเขา ซึ่งเหนื่อยยันตอนตื่น ละเมอด้วย เป็นเอามาก
    - ในฝันเขาดูดีนะ แต่ดูร้ายขึ้น (จริงๆจะพิมว่าเหี้ย)
    - เหนื่อยจากความฝันทำให้นอนไม่พอแม่งทั้งคืน ฝันสองเรื่อง ละเมอจนน้องจับมือไว้
    - เคยคิดว่าจะเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ แต่แค่ฝันยังรู้สึกแย่ ไม่ผ่าน
    - ซื้อสลากออมสินเพราะใช้เงินเยอะไปช่วงนี้
    - บ้านข้างๆสร้างมลพิษให้บางประการ
    - สวิงเล็กๆนะ
    - วันที่8 เข้ามาเขียนไม่ได้
    - unproductive เหี้ยๆ
    - ไม่อ่านหนังสือ
    - คิดมากเกินเราอ่ะ
    - คิดมาก
    - ทรมานตัวเองในบางเรื่อง(เพื่ออะไร แฮปปี้ทีนะ)
    - ฟิคและจอยไม่อัพเลย อยากอ่านอะไรสักอย่าง
    - เล่นโทรศัพท์ในที่มืดนาน ตาจะสั้นขึ้นเอา
    - นอนไม่หลับ มานั่งพิมตอนตีสาม
    - กูจะกังวลทำไมวะ ในเมื่อคุยกับที่บ้านรู้เรื่องและเขาโอเคแล้ว
    - ไปโอนเงินกับอะไรสักอย่างจะได้หายเครียด
    - ช่างแม่งเถอะ เลิกคิดกับทุกเรื่อง มึงคิดมาดีแล้ว เชื่อมั่นหน่อย ไม่มีอะไรเสียหาย เซฟสุดแล้ว
    - ไม่คลั่งรักละ เป็นlovephobiaแทน
    - จริงๆภาพในหัวกูก็ไม่เคยศรัทธาในความรักอยู่ละ ตอนเด็กไม่เคยนึกภาพว่าตัวเองจะแต่งงานมีครอบครัว คิดแค่ว่าอยากเป็นคนที่ทำงานเก่ง เงินเยอะ
    ประมาณนี้
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in