เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Have a nice (every)day, siangkhimsaid
25 August ‘20
  • #3goodtoday

    - รู้สึก productive ขึ้นมากเลยช่วงนี้
    - ทำหลายอย่างไปเยอะมากมาย เลิ้บว่ะ
    - มีแพลนที่ยาวเท่าภูเขา ( และมีความเป็นไปได้ทุกอย่าง )
    - ริเริ่มทริปเชียงใหม่
    - ไฮคิวสนุกมากเว้ย
    - ชีสเค้กโคตรหร่อย ( พรุ่งนี้ซื้ออีก )
    - นอนพอ
    - หวัดหายอย่างรวดเร็ว ( จากการนอนเกือบ 24 ชม. )
    - เข้าใจตัวเองในสิ่งที่พยายามหาคำตอบมานานมาก
    - อยากอ่านหนังสือเยอะๆ ( วงการหนอนหนังสือ ฉันกลับมาแล้ว )
    - อ่านหนังสือเร็วขึ้น+สมาธิเพิ่มขึ้น
    - น้องชายมีความรับผิดชอบและไม่ชักชาลีลาเท่าไหร่
    - เจอเรทร้านส่งเสื้อราคาถูกใจ
    - เชื่อแล้วว่าการนอนพอ กินอิ่มแม่งทำให้คนเรา productive ขึ้นจริง
    - ติดโซเชี่ยลน้อยลง สนใจตัวเองมากขึ้น
    - เป็น morning person แบบจริงจริง
    - จะว่าไปก็มีเรื่องดีๆเยอะเหมือนกันนะ ในเรื่องที่มีความไม่ดีก็จะไม่พูดถึง ชิลนะ แต่ก็ไม่ได้ไว้วางใจหรือปล่อยผ่านขนาดนั้น
    - เป็นโสดที่มีความสุขแบบที่เคยเป็น ( แฮปปี้จนน้ำตาไหล t - t )
    - เจอเพลงใหม่ๆที่เพราะดี
    - ปลีกตัวจากโลกโซเชี่ยลมากขึ้น
    - ค้นพบสัจธรรมชีวิตขึ้นอีกนิดหน่อย ที่ผ่านมาผิดพลาดเยอะนะ แต่ก็ดีที่มาค้นพบตอนอายุ 20
    - ตั้งใจจะไม่มีแฟนจนกว่าเป้าหมายที่วางไว้จะสำเร็จไปกว่า 70% ( จริงๆก็ไม่น่ามีอยู่แล้ว ตัวเองไม่ใช่คนดึงดูดเพศตรงข้าม หรือเป็นจุดสนใจอะไรขนาดนั้น )
    - เมคเฟรนเยอะแยะเลยช่วงนี้ ( แม้ว่าจริงๆก็ดองแชทอยู่ )
    - เหมือนหาแรงบันดาลใจใหม่ๆได้เยอะ อยากเขียนฟิคที่ถ่ายถอดความเป็นตัวเราได้เยอะเลย
    - จริงๆเริ่มจาก sf ก่อนน่าจะได้ คู่คาเงฮินะ คุโรเคน คุโรสึกกี้ สึกกี้ยา เคนฮินะ โออิคาเง อุชิโออิ ไรประมาณนี้ แค่พูดพล็อตก็มาละ ( ผมอยู่ทุกเรือ )
    - อยากทำฟิลเตอร์ไอจีสักอันแต่ยังตันๆอยู่ ลิสต์ไว้ก่อน นึกออกค่อยทำ ( โหลดโปรแกรมมารอบ้างล่ะ )
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in