เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
UntitledJintaCheewaa
ทุกคนต่างทำงานกับตัวเองอย่างหนัก
  • เราเคยมีไฟจากการอ่านบทสัมภาษณ์ และเคยอยากมีบทสัมภาษณ์ที่สร้างความรู้สึกได้บ้าง เวลาเห็นคอนเทนต์เกี่ยวกับบทสัมภาษณ์เราก็รีบเข้าไปดูเพื่อศึกษา หวังว่าสักวันจะมีบทสัมภาษณ์เป็นของตัวเอง

    เราเคยอ่านบทสัมภาษณ์ของคนที่ “คุยเก่ง” อย่างคุณ เบลล์ Jirabell เราเป็นแฟนน้ำหมึกคุณเบลล์ คุณเบลล์บอกทุกการสัมภาษณ์ของเขา เขาเรียกมันว่าการพูดคุย เราใช้หูฟัง ส่วนอีกคนใช้ปากเล่าเรื่อง

    เราเชื่อว่าทุกคนมีเรื่องที่น่าสนใจมาก ซ่อนอยู่ในตัว แต่การจะได้มาซึ่งเรื่องราวที่เราและเขาต่างซ่อนมันไว้ไม่ง่ายเลย ก่อนหน้านี้เราคิดว่าเราต้องทำงานกับตัวเองหนักมากกว่าจะกล้าเข้าไปคุย แต่เมื่อบทสนทนาได้เร่ิมขึ้นเราก็เข้าใจทันทีเลยว่า เราต่างทำงานกับตัวเองหนักทั้งคู่ เราต่างต้องทะลายกำแพงความแปลกหน้าซึ่งกันและกัน ทำให้เขากล้าเล่า และเรากล้าตั้งคำถาม แล้วเรื่องราวเหล่านั้นจะค่อยๆโผล่ออกมาทำความรู้จักกับเรา

    หลายคนที่เราทะลายกำแพงความแปลกหน้าแล้วได้พูดคุยกัน บางคนคุยไม่นาน บางคนคุยไม่ทางการเท่าไหร่ แต่เราสังเกตได้ว่าหลายๆคนปกป้องเรื่องราวที่น่าสนใจของตัวเองด้วยบุคลิกภายนอกที่เข้าหายากเหลือเกิน ไม่ก็ทำตัวยุ่งตลอดเวลา หรือเสื้อผ้าที่ใครก็ไม่อยากจะสุงสิงด้วย เมื่อเราต่างทะลายกำแพงความแปลกหน้าซึ่งกันและกันได้ มันสนุกมาก หวังว่าเล่าจบเราสองคนจะมายินดีที่เราทะลายกำแพงความแปลกหน้าซึ่งกันและกันได้สำเร็จ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in