เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Novelber : taehyunbinbluebunnyx
Ex-boyfriend
  • รักกันแต่อยู่ด้วยกันต่อไปไม่ได้มันเป็นแบบไหน


    เมื่อก่อนเขาก็ไม่เข้าใจ แต่พอเจอกับตัวถึงได้รู้


    “พี่พกผมจนเหมือนลูกแล้วเนี่ย” แทฮยอนส่งสายตาดุให้กับคนอายุน้อยกว่าที่บ่นประปอดประแปดขณะที่พาไปกินข้าว


    แหม่


    ตัวเองก็ไม่ได้เสียเงินยังจะพูดอีก


    “เออ งั้นก็ไปเลยไป”


    “โห ล้อเล่นอ่ะไม่งอนๆ” คนเป็นน้องแต่ตัวสูงกว่าคว้าไหล่คนต้วเล็กไว้ก่อนจะพากันเดินไปทางโรงอาหารคณะ โดยที่ไม่รู้เลยว่ามีสายตาของใครบางคนมองอยู่


    “ดงฮันไปซื้อน้ำมาดิ” ส่งกระเป๋าเงินของตัวเองให้อีกคนก่อนจะนั่งรอ




    “นั่งด้วยดิ”


    “ไม่ให้” แทบจะทันทีที่คนตัวสูงพูดเขาก็ตอบกลับทันที ไม่ต้องหันไปมองเขาก็จำเสียงอีกคนได้ แต่ประโยคปฏิเสธของเขาเหมือนจะไม่มีประโยชน์ในเมื่ออีกคนก็นั่งลงข้างเขาอยุ่


    “ทำไมรังเกียจมากรึไง” แทฮยอนเบือนหน้าหนีก่อนจะพยายามมองหาคนที่ควรมาที่โต๊ะได้แล้ว


    “พี่แทฮยอนมีอะไรป่าวครับ อ้าวพี่ฮยอนบินสวัสดีครับ” ดงฮันเดินมาก่อนทักทายอีกฝ่ายพลางถามไถ่พี่ของตัวเอง


    ดงฮันรู้ว่าเขามาอยู่ข้างกายแทฮยอนเพราะอะไร


    กันควอนฮยอนบินออกจากแทฮยอนให้ได้


    “สวัสดีดงฮัน” ฮยอนบินเอ่ยกลับก่อนจะลอบมองคนที่เอาแต่หลบหน้าหลบตาเขา ขนาดนั่งใกล้กันขนาดนี้ยังไม่ยอมหันมามองกันเลย


    “ไปเหอะไม่อยากกินแล้ว” แทฮยอนตัดสินใจลุกพรวดหยิบจานข้าวที่ยังไม่ได้แตะแม้แต่น้อยออกไปด้วย


    รังเกียจกันมากหรอพี่แทฮยอน




    “ทำไมพี่ต้องเลี่ยงพี่ฮยอนบินขนาดนั้นอ่ะ” แทฮยอนอยากจะตีปากคนที่ยัดพิซซ่าไว้เต็มปากแต่ยังจะพูดอีก


    “ไม่อยากเจอ”


    “เพราะ?”


    “เพราะกูจะเลิกรักมันไม่ได้”


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in