เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Novelber : taehyunbinbluebunnyx
Cliche
  • "เมื่อไหร่จะมาหา” ประโยคที่น่าเบื่อสำหรับเขาเหลือเกิน ไม่เข้าใจว่าอีกคนต้องการอะไรจากเขามากมายก็อยู่แล้วว่าง่านเยอะ แต่มาเรียกร้องอีกงี้หรอ


    “เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ” และก็เป็นประโยคเดิมๆที่เขาตอบกลับ


    แทฮยอนกำโทรศัพท์ในมือแน่น ช่วงนี้เขาเองก็รู้สึกว่าฮยอนบินเปลี่ยนไป มันแย่หน่อยตรงที่เขารู้ว่ามันจะเปลี่ยนไปเป็นแบบไหน


    จบด้วยการเลิกกัน


    แม้ว่าเขาไม่อยากจะเลิกขนาดไหนก็ตาม


    มันคงเป็นแบบนี้สินะความรู้สึกที่เรารักเขามากขึ้นแต่รักของเขากลับน้อยลง


    ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ที่กลายเป็นเขาเองค่อยเซ้าซี้คนอายุน้อยกว่า ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เขาแทบไม่เคยสนใจกลับเป็นฮยอนบินมากกว่าที่เซ้าซี้เขา


    “เป็นแฟนกับผมนะๆ” ประโยคที่ได้ยินทุกวันก่อนหน้านี้ พอคิดไปแล้วนึกถึงหน้าหมาอ้อนของอีกคนก็อดยิ้มไม่ได้


    คิดถึงตอนนั้นจังแหะ



    “คิดดีๆตอนอยากได้เขาละอยากได้แทบตาย พอได้มาก็ไม่ดูแล” แทนที่จะได้คนเข้าข้างกลับโดนด่ากลับมาซะงั้นเมื่อเขาลองไปพูดปัญหาที่เขากำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ให้รุ่นพี่สัญชาติญี่ปุ่นฟัง


    “ผมไม่รู้ว่ะ เหมือนไม่ได้รักเขาแล้ว”


    “ลองคิดดีๆ ลองคิดถึงวันที่ขอพี่เขาเป็นแฟนสิ”


    วันนั้นเป็นวันธรรมดาโง่ๆวันหนึ่งและเป็นอีกครั้งที่ฮยอนบินจะมารอแทฮยอนหน้าบ้านสุดสัปดาห์ ก่อนจะพากันไปเที่ยวดูหนัง กินข้าวแล้วกลับบ้านมาเล่นเกม หนังที่ดูวันนั้นเป็นหนังเรื่องโรแมนติดอะไรซักอย่างที่บังเอิญว่าแทฮยอนไปดูทีเซอร์มาแล้วเกิดอยากดู ตอนนั้นฮอยอนบินไม่รู้ด้วยซ้ำมาว่าเรื่องดำเนินไปอย่างไร เพราะเขาเอาแต่จ้องหน้าคนที่อินกับหนังไปหมดตัว


    จบวันด้วยประโยคเดิมๆที่เขาไม่เบื่อที่จะพูดอย่าง


    “เป็นแฟนกับผมนะ”


    “อื้มเอาดิ” จำได้ว่าพี่แทฮยอนตอบมาอย่างเบาแต่ดังโคตรในใจเขา แทบจะอุ้มพี่เขาขึ้นบ้านแล้ว ดีใจมาก



    “ลองคิดถึงความรู้สึกตอนที่เริ่มรักพี่เขาดิ”


    บางทีคงเป็นเขาเองที่ละเลยไป
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in