เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Novelber : taehyunbinbluebunnyx
Vampire
  • ถ้าลองทำให้ลำคอที่เขาชอบนั้นมีรอยเขี้ยวของเขาจะเป็นยังไงกัน

    เขากำลังจ้องมองคนที่เดินอยู่ด้านหน้าเขากับเมมเบอร์อีกสองคน ซึ่งเขาก็เดินอยู่กับเมมเบอร์อีกสองคนอยู่ด้านหลังเช่นเดียวกัน

    “พี่ฮยอนบินจ้องอะไรขนาดนั้น” คนเป็นน้องเล็กทนไม่ได้เห็นสายตาแล้วเสียวสันหลังคนโดนมองซะจริงๆ แต่คนที่โดนมองกลับไม่รู้ตัวเลยแม้แต่น้อย

    ฮยอนบินยักไหล่ให้ก่อนจะจ้องมองเหมือนเดินราวกับคำพูดของคนอายุน้อยกว่าเหมือนกับคำชม

    จนแล้วจนรอดถึงที่หอพักแล้ว

    “จ้องอะไรเนี่ย” แทฮยอนที่ทนไม่ได้ก่อนก็ถามคนที่เอาแต่จ้องเขาเขารู้สึกได้ตั้งแตที่อีกคนจ้องเขาสิบนาทีแรกแล้ว จนตอนนี้เข้าห้องจะนอนอยู่แล้วยังไม่เลิกอีก

    ฮยอนบินเดินเข้ามาหาอีกคนดันให้คนตัวเล็กกว่าเข้าผนังก่อนจะก้มลงมากระซิบข้างๆหูเขา

    “พี่อยากรู้จริงๆหรอ”

    “ก็เออดิ” เสียงคนตัวเล็กดูสั่นๆอย่างเห็นได้ชัดเพราะไม่รู้อีกคนต้องการอะไรกันแน่ จมูกโด่งลากผ่านแก้มเขาลงไปจนถึงคอ

    งับ

    “โอยไอบ้า!”

    “ผมอยากลองกัดพี่ดูอ่ะ”

    แล้วฮยอนบินก็ได้รอยฝ่ามือมาเต็มหลังให้เชยชมในขณะที่ไปอาบน้ำจนเคนตะที่กำลังหาอะไรกินอยู่อดสงสัยไม่ได้

    “ฮยอนบินเป็นอะไรอ่ะ”

    “เป็นแวมไพร์ครับ”

    ห้ะ


    “เล่นอะไรไม่รู้เรื่อง” คนตัวเล็กหัวเสียออกมาจากห้องปิดประตูเสียงดังจนคนที่เทน้ำดื่มอยู่สะดุ้งโหยงเอา ซังกยุนมองไปที่คนอารมณ์เสียก่อนจะเห็นรอยอะไรบางอย่างที่ต้นคออีกคน

    “พี่แทฮยอน”

    “อะไร!” ทำไมต้องตวาดใส่กันละเนี่ยย

    “คอไปโดนอะไรมาอ่ะ”

    “หมาบ้ามันกัด”

    “บอกว่าแวมไพร์ไงพี่แทฮยอน” เสียงทุ้มท้วงขึ้นมาจากในห้องน้ำอีกทีหลังประโยคของแทฮยอนจบ

    ห้ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in