เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Novelber : taehyunbinbluebunnyx
Thunderstorm
  • ดินสอในมือแทบหักคาถ้าไม่ได้คนข้างตัวทักไว้ก่อน

    เขาโมโห

    โมโหที่เห็นแทฮยอนไปสนิทกับคนอื่นมากกว่าเขาเอง

    คนสองคนที่อยู่ตรงหน้าเขากำลังหยอกล้อกันด้วยท่าทางสนิทสนมกันมากกว่าแค่รู้จักกันอีกนิดนั่งตักกันได้ก็คงทำ จะอะไรนักหนาแค่สอนการบ้านจำเป็นต้องใกล้ชิดขนาดนั้นเลยรึไง

    คนตัวเล็กกว่าหัวเราะกับมุกตลกของคนที่เขาไม่อยากจะรู้จักแต่ก็รู้จักไปแล้วด้วยสีหน้าที่เขาไม่ได้เห็นมานาน

    รอยยิ้มกว้างที่ก่อนหน้านี้มันเคยเป็นของเขาบ่อยๆ

    นิ้วเรัยวของอีกคนค่อยๆคลอเคลียอยู่ที่แก้มของอีกคน ก่อนทั้งคู่จะทำเหมือนทั้งโลกกำลังมีแค่พวกเขาสองคน

    “ฮยอนบิน” คนข้างตัวเขาเรียกเมื่ออยู่ๆเขาลุกพรวดออกจากโต๊ะโดยไม่พูดอะไร ในเมื่อสายตาเขาจับจ้องอยู่ที่เดี๋ยว

    คนอย่างยงกุกจะมีสิทธิ์อะไร

    ทั้งๆที่รู้ว่าที่พวกเขาคบกันเพียงเพราะอยากจะประชดแทฮยอนเท่านั้น

    คบกันเพื่อตบตาไม่ได้ชอบกันจริงๆ

    ในความคิดของฮยอนบินเท่านั้น แต่สำหรับเขามันไม่ใช่

    เขายอมทำเพราะเขารักอีกคนไปนานแล้ว



    “อ่ะ” แรงผลักจากด้านหลังที่ผลักให้คนสองคนแยกออกจากกันก่อนเจ้าตัวจะนั่งแทรกตรงกลาง แทฮยอนขมวดคิ้วให้กับการเสียมารยาทของอีกคน

    “ฮยอนบิน” ทำเสียงเข้มไปก็เท่านั้นเมื่อคนตัวกลางไม่แม้แต่จะสนใจเขา ทำเป็นนั่งทำการบ้านต่อไป

    “ไม่เข้าใจตรงไหนถามฉันสิ เรียนปีเดียวกับนาย” ยังไม่พอยังชวนแทดงคุยอีก

    ไม่ปกติ



    “อื้มกลับก่อนเลยเดี๋ยวพี่หาทางเองดีกว่า”

    “ไม่เป็นไร พี่ก็ผู้ชายนะเฮ้ย” คนตัวสูงเห็นคนที่คุ้นตายืนคุยกับใครที่เขาก็น่าจะรู้ทางโทรศัพท์ทำให้เขาเผลอลอบยิ้ม

    เมื่อเช้าอากาศยังมีแดดจ้าอยู่เลยแต่หลังจากเรียนคลาสบ่ายเสร็จไม่รู้ว่าหอบฝนหอบลมมาจากไหนเยอะแยะ พอเปิดพยากรณ์ถึงได้รู้ว่ามาทั้งฝนฟ้าคะนองกันเลยทีเดียว

    ครั้นจะกลับกับแทดงที่เรียนอยู่คนละตึกมันก็ดูจะลำบากอีกคน

    เขาเลยเลือกที่จะกลับคนเดียวมากกว่า

    “ผมไปส่งมั้ย”

    “ไม่ต้อง เฮ้ย!” คำปฏิเสธของแทฮยอนไม่เคยเป็นผลกับฮยอนบินเมื่ออีกคนลากเขาไปนั่งรถเจ้าตัวเรียบร้อย

    บรรยากาศในรถเงียบจนน่าอึดอัดแทฮยอนเอาแต่มองไปนอกหน้าต่างมากกว่าสนใจคนในรถคันเดียวกัน

    “เป็นแฟนกันหรอ” เสียงทุ้มดังขึ้นทำให้เขาต้องหะนมาสนใจคนขับอีกครั้ง

    “ไม่ใช่”

    “หรอ ดูสนิทกันนี่” แทฮยอนขมวดคิ้วไม่เข้าใจอีกคน

    จะมาสนใจเขาอีกทำไม

    ในเมื่ออีกคนก็มีใครอยู่แล้ว

    “แล้วจะยุ่งทำไม”

    “พี่รู้ใช่มั้ว่าผมชอบพี่” แทฮยอนตอบเสียงอืมในลำคอเมื่ออีกคนใช้เสียงจริงจังกับเขา

    เพื่ออะไรวะ

    “แล้วรู้ใช่มั้ยว่าตอนนี้ผมก็ยังชอบอยู่”

    “รู้ตัวมั้ยว่าพูดอะไรออกมา” คนตัวเล็กค่อนข้างตกใจกับคำพูดของอีกคนแม้จะไม่อยากยอมรับว่าใจเขาเต้นไม่เป็นจังหวะมาซะดื้อๆ

    “ผมยังชอบพี่จริงๆ”

    “แล้วยงกุก”

    “ถ้าพี่เป็นแฟนกับผมผมจะเลิกกับพี่เขา” หลังจบประโยคความเงียบก็เข้ามาปกคลุมอีกครั้งก่อนจะผ่านไปเกือบสิบนาทีแทฮยอนก็พูดขึ้นอีก

    “เล่นกับใจคนมากเกินไปอล้วควอนฮยอนบิน”

    “ความรู้สึกดีไม่ใช่สิ่งที่สร้างได้ง่ายๆ”

    “แต่มันถูกทำลายลงได้ง่ายมากนะ”

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in