เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Novelber : taehyunbinbluebunnyx
Remote control
  • “ฮยอนบินเอาน้ำมาให้หน่อย”

    “ฮยอนบินไปเปิดทีวีดิ้”

    “ฮยอนบิน…”

    “ฮยอนบิน…”

    เริ่มไม่แน่ใจว่าลีดเดอร์อย่างโนแทฮยอนขี้เกียจหรือเป็นง่อยเพราะอีกคนเอาแต่ใครคนตัวสูงวิ่งไปนั้นไปนี้ให้

    ถ้าควอนฮยอนบินเป็นหุ่นยนต์ในมือของแทฮยอนต้องมีรีโมทบังคับแน่ๆอ่ะ ดงฮันเชื่อแบบนี้

    “อ้าวดงฮันทำไรตรงนั้นอ่ะ มานั่งดิ” ได้ฤกษ์นั่งโซฟาซักทีทั้งเขาเองและพี่ตัวสูงกว่าเขาไปหน่อย มือเล็กหยิบรีโมทมาเปิดดูหนังที่พวกเขาเพิ่งซื้อมา

    “เชรี่ย” คนนั่งริมอีกฝั่งตกใจสะดุ้งโหยงเมื่อเป็นฉากจัมพ์สแกร์ แน่นอนว่าควอนฮยอนบินไม่ปล่อยให้ขวัญของลีดเดอร์หายไปนาน มือใหญ่ลูบหัวคนอายุมากกว่าราวกับปลอบโยน ก่อนจะกระชับไหล่อีกคนให้มาชิดกันมากขึ้น อีกคนคว้าเอวมากอดไว้

    แหมะ ขอเหอะนี่หนังสยองขวัญไม่ใช่รักโรแมนซ์

    ตัดสินใจไม่สนใจทั้งคู่แล้วเพ่งมาที่จอแทน

    แต่เพราะความเหนื่อยล้าสะสมทำให้เขาเผลอหลับไปตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้

    ก่อนจะตื่นมาพบว่าเหลือเขาบนโซฟาคนเดียว

    “อ้าว ทำไมไม่ไปนอนในห้องอ่ะ” ซังกยุนที่เพิ่งไปข้างนอกมาถามคนที่นอนอยู่กลางห้อง

    “พี่แทฮยอนกับพี่ฮยอนบินไปไหนครับ”

    “หืม? เห็นว่าออกไปกินข้าวนะ”

    เห้ยได้ไงละ

    คนตัวสูงรีบลุกทันทีก่อนจะถามสถานที่ที่สองคนนั้นไปกิน

    “อ้อใช่ เห็นพี่แทฮยอนบอกว่าดงฮันพลาดแล้วอะไรซักอย่างนี่แหละ”

    ก็พลาดหน่ะสิ เขาอุตส่าห์เป็นคนซื้อหนังเรื่องนี้เพราะสองคนนั้นบอกจะเลี้ยงข้าวเขาตอนเย็นนี้

    ไอพวกพี่เจ้าเล่ห์!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in