เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Novelber : taehyunbinbluebunnyx
Frost
  • ก้อนผ้าห่มคืบคลานออกมาจากที่นอนด้วยท่าทางเฉื่อยชาจนคนที่มองอดยิ้มไม่ได้


    “พี่ทำไรอ่ะ”


    “หนาว!” เฮ้วใส่คนที่เพียงแค่ถามด้วยอารมณ์หงุดหงิด เพราะเมื่อเขาใส่แค่บอกเซอร์นอน ตอนนี้เลยแทบชาไปทั้งตัวแล้ว มองออกไปนอนหน้าต่างก็เห็นน้ำค้างที่แข็งเกาะพราวจนได้แต่โทษตัวเองที่โง่ไม่ใส่เสื้อนอนแบบนี้


    “แล้วพี่จะเข้าห้องน้ำยังไงอ่ะ” เจ้าเด็กตัวสูงยังคงยืนขวางทางเกะกะแทฮยอนไปทั่ว ราวกับมันเป็นความสุขของเจ้าตัว


    ก็จริง


    การแกล้งแทฮยอนคือความสุขของฮยอนบิน


    คนตัวเล็กทำเสียงอึใส่ ก่อนเจาตัวจะหาเสื้อผ้าที่จะใส่วันนี้ ก่อนที่จะมารู้ตัวอีกที


    ตอนที่โดนอุ้มเข้าห้องน้ำไปแล้ว


    “ไอบ้าปล่อยนะเว้ย!”


    คนตัวเล็กกว่ายังไงก็แพ้สุดท้ายก็มานั่งทำหน้าบูดใส่เขาอยู่แบบนี้ แต่ถามว่าฮยอนบินเคยจะหยุดแกล้งมั้ยก็ไม่เคย


    “โอ๋พี่ไม่ง้อผมนะ” เสื้อฮธ้ดสีแดงสดดูเข้ากับอีกคนมาก แม้เขาจะกะไซส์มาให้อีกคนผิดนิดหน่อยแต่มันก็น่ารักไปอีกแบบ


    “พอไม่ต้องมายุ่ง” แทฮยอนบอกอีกคนเสียงเย็น ก่อนจะลุกไปหาอะไรกินได้แล้วเขาหิวจะแย่ มัวแต่สู้รบกับไอโย่งจนยังไม่ได้กินอะไรซักที


    “ไถ่โทษนะเดี๋ยวพาไปกินไรอร่อยๆ”


    “อะไรอ่ะ”


    “ยังไม่บอกดิไปด้วยกันก่อน” สุดท้ายแทฮยอนก็ยอมคนตัวโตกว่าแบบนี้ทุกที มือเล็กถูกมือใหญ่กุมไว้ราวกับกลัวว่าเขาจะมีอุณหภูมิในร่างกายหายไปซักองศาเดียว



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in