เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Novelber : taehyunbinbluebunnyx
Whisper
  • พี่แทฮยอนเป็นอะไร


    อยู่ๆก็เกิดหลบหน้าเขาขึ้นมาไม่พูดไม่จากับเขายังไม่พอเจ้าตัวยังไม่ยอมรับโทรศัพท์เขาอีก


    ส่งข้อความไปก็อ่านแล้วไม่ตอบ


    โกรธอะไรวะ


    เพราะหาเวลาอื่นไปเจอไม่ได้สุดท้ายก็ดักกันที่หน้าห้องเลยแล้วกัน


    คิดถึงจะแย่ไม่รู้รึไง


    “อื้ม ไว้เจอกัน”


    “พี่แทฮย- ใคร” เสียงดี๊ด๊าหายไปอทนจะทันทีที่เห็นคนตัวเล็กอยู่กับใครที่เขาไม่รู้จัก ฮยอนบินค่อนข้างมั่นใจในรอบตัวของแทฮยอนว่าเขารู้จักหมดแน่นอน


    “งั้นกลับละนะ” ชายแปลกหน้าพูดขึ้นท่ามกลางเดดแอร์ที่มีมาเกือบๆห้านาทีพร้อมทิ้งบอมบ์ขนาดใหญ่ให้เขาอีก


    จุ้บ


    แทฮยอนกำลังช็อก


    เช่นเดียวกับฮยอนบิน


    ความรู้สึกอุ่นๆของริมใีปากอีกคนยังรู้สึกได้ที่ข้างแก้มเขาแม้ว่าคนที่ทำไว้จะเดินลงไปแล้วก็ตาม


    “โอยเจ็บ” คนตัวสูงชะงักเล็กน้อย เขาไม่รู้ตัวเลยว่าเขาเผลอลากอีกคนเข้ามาในห้องตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้ก็ต้องที่เสียงร้องของคนเป็นพี่ก่อนจะพบว่ารอยรอบข้อมือค่อยๆแดงขึ้นจากการที่เขาเผลอกำมันแรงไป


    “ใคร”


    “รุ่นน้อง”


    “สนิทขนาดนั้นเลยรึไง” เสียงเย้ยหยันดังขึ้นทำให้แทฮยอนเหวอไปเล็กน้อยเขากับน้องแค่สนิทกันมาก ก็แค่นั้น


    “ไม่เหมือนบ้างคนสินะที่สนิทกันจนยกเลิกนัดฉันไปพากัน” ฮยอนบินชะงักเล็กน้อย ก่อนจะรู้สึกชาไปทั้งตัว


    อย่าบอกว่าพี่แทฮยอนเห็น


    “ผู้หญิงคนนั้นเหมาะสมกันดีนะ” เขาพูดจริงๆ เหมาะสมกันมาก จนเขารู้สึกด้อยค่าและไม่ควรเลยจริงๆที่จะอยู่ข้างคนคนนี้ ข้างควอนฮยอนบิน


    ฮยอนบินถอนหายใจก่อนจะดึงอีกคนเข้ามาในอ้อทแขน แม้แทฮยแนจะพยายามขัดขืนแต่เขาก็ต้องยอมแพ้ในท้ายสุดเพราะมันเหนื่อยเปล่า


    “พี่ที่รู้จัก เขากลับมาจากต่างประเทศ”


    “...” เสียงทุ้มเป็นเอกลักษณ์ดังขึ้นข้างหูของเขาจากการที่คนตัวสูงเอาคางมาเกยไหล่ไว้


    “แม่ๆเขารู้จักกันเลยให้พาผมไปส่ง”


    “..”


    “ส่งซื้อของวันหมั้นของพี่เขา” โล่งใจ อยู่ๆเขาก็รู้สึกแบบนี้ แทฮยอนกอดเอวอีกคนกลับเล็กน้อยก่อนจะพูดขึ้นบ้าง


    “กลับน้องเมื่อกี้ไม่มีไรจริงๆ”


    “ครับ ผมเชื่ออยู่ละ”


    “ขอโทษที่เข้าใจผิด”


    “โถ่วพี่แทฮยอน” แรงกอดแน่นขึ้นอีกนิดก่อนที่คนตัวสูงจะกระซิบข้างหูเขา จนแทฮยอนหน้าเห่อร้ินแดงไปจนถึงใบหู


    “ผมจะนอกใจพี่ได้ไงละ”


    “ขนาดยังไม่ได้เป็นแฟนกัน”


    “ผมยังรักพี่จะแย่แล้วเนี่ย”
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in