เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Novelber : taehyunbinbluebunnyx
Tablecloth + Strom
  • เสียงหอบหายใจหนักของคนสองคนประสานกัน ผมกำลังถูกมอมเมาอยู่กับซอกคอขาวตรงหน้า เช่นเดียวกับที่มือผมกำลังขย้ำสะโพกอีกคนไว้ เสียงครางฮือในลำคอเป็นเสียงที่ผมชอบเสมอ


    “ฮะ ฮยอนบิน” คนที่นั่งบนเคาท์เตอร์พูดขัดจังหวะผมขึ้น หอบหายใจจากอารมณ์วาบหวิว


    “ครับพี่แทฮยอน”


    “ไม่ถนัด อื้ม” ผมพยักหน้ารับทราบก่อนจะอุ้มอีกคนไปที่ที่ถนัดกว่านี้


    อย่างเช่น โต๊ะกินข้าว


    พลิกตัวให้พี่เขานอนคว่ำราบกับโต๊ะกินข้าวที่มีผ้าปูโต๊ะที่ผมไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่อยากจะเปลี่ยนมันมานานพอควร

    แก่นกายของผมกำลังถูไถอยู่ที่ร่องบั้นท้ายของอีกคน ผมอยากจะสอดใส่เข้าไปมากแค่ไหนก็ต้องอดทนไว้ กลัวจะโดนอีกคนข่วนเอาได้ง่ายๆ


    “ลึกอีก อืออ” นิ้วยาวของผมขยับตามคำสั่งก่อนจะสัมผัสโดนจุดที่ทำให้คนตัวเล็กสะดุ้งเอา


    “เข้ามา ฉันอยากได้”


    “ไม่ปฏิเสธครับ” เสียงครางอืออ้าดังขึ้นจากทั้งผมและพี่เขา


    ปฏิเสธไม่ได้ว่าชอบร่างกายนี่มากแค่ไหนผมเคยอยากจะนิ่มนวลกับเขาทุกครั้งแต่ก็ทนไม่ได้เพราะเสียงครางที่ผมชอบฟังรวมไปถึงช่องทางที่กำลังตอดรัดเขาจนอย่างจะรุนแรง


    ใช่แล้วผมก็ทำให้สายลมเย็นกลายเป็นพายุได้ทุกครั้ง


    จนกระทั่งพวกเรามาจบกันที่บนเตียงอย่างเคย



    เมื่อย


    เมื่อยตัวไปหมด


    ไม่รู้ควอนฮอยอนบินไปอดอยากมาจากไหนตั้งแต่ห้องครัวยันห้องนอนคนที่ทำเขาเมื่อยและเหนียวตัวจะนายแล้ว


    สภาพห้องครัวที่เละเทะเหมือนพายุเข้าทำให้แทฮยอนเผลอกุมขมับทันที


    ต้องซื้อผ้าปูโต๊ะใหม่อีกใช่มั้ยเนี่ย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in