เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Novelber : taehyunbinbluebunnyx
Coming of age
  • “พี่ไปไหน” คนตัวสูงพูดกับปลายสายที่ดูเหมือนจะไม่ได้อยู่ที่มหาวิทยาลัยแล้ว เสียงดังเหมือนกับเอาลำโพงมาเปิดใกล้ๆแบบนี้ก็ชัดเลย


    /ร้านไอมุนมัน มีไรป่าว/ เสียงปลายสายที่แข่งกับเสียงด้านในดังขึ้น ฮยอนบินได้แต่กลอกตาให้กับตัวเองเพราะวันนี้เขาต้องนอนดึกรอเก็บรอเมาอีกแน่ๆ



    “อยู่ไหนแล้วเนี่ย” แทฮยอนคิ้วขมวดทำเสียงเข้มกับปลายสายที่ดูเหมือนว่าจะไปก๊งอีกแล้วแน่ๆ


    “มากับไอดงฮันอ่ะพี่ มามั้ย” เสียงทุ้มถามขึ้น แทฮยอนปฏิเสธไปก่อนจะตัดสินใจต่อเครื่องเกมแล้วเข้าโหมดเนื้อเรื่องมาเล่นเพลินๆ


    “อ้าวทำไมกลับมาเร็วอ่ะ” คนตัวเล็กวางคอนโซลในมือแล้วหันไปถามอีกคน คนตัวสูงไม่ตอบแต่เดินเข้ามากอดอีกคนไว้แน่น


    อะไรมันวะ


    นี่เพิ่งห้าทุ่มเมาแล้วรึไง


    “อยากไปกับพี่อ่ะ”


    “อะไร” ฮยอนบินเบะปากให้อีกคนที่ดูเข้าใจอะไรยากเหลือเกิน ตั้งแต่ที่เขาบรรลุนิติภาวะมาแล้วเข้าผับเข้าบาร์เข้าห้องน้ำโดยไม้ต้องกลัวโดนจับ เพื่อที่จะได้ไปกับแทฮยอน


    กลับกลายว่าแทฮยอนเปลี่ยนมาเป็นมนุษย์ติดบ้านซะอน่างงั้น


    “ไปกินเหล้ากับผมไง” แทฮยอนหัวเราะกับเด็กอายุยี่สิยที่มาง้องแง้งใส่เพราะเรื่องแค่นี้


    “ก็ไม่ต้องไปดิ”


    “แต่ผม”


    “ทำไม” แขนยาวกระชับเอวคนในอ้อมกอดก่อนจะเอาหน้าเกยกับไหล่อีกคนไว้


    “ผมอยากอายุยี่สิบเร็วเพราะพี่เลยอ่ะ”


    “โอ๋ๆ ทำไมขี้งอนแบบนี้อ่ะ”


    “คราวหน้าไปกินเหล้ากับผมนะ”


    “เอากลับด้วย”


    “ใครจะปล่อยพี่ทิเงไว้เล่า”

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in