เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
wish you were beerfaii
Boddingtons | English Pub Ale
  • เมื่อวานด้วยความเหงาของนังลูกยางเพื่อนรัก เลยมีนัดไป Groove กันแบบปัจจุบันทันด่วน ตอนแรกด้วยความไดเอท(หรอวะ)ก็ว่าจะสั่งที่ไม่ใช่เบียร์แหละ แต่ไป HOBS ทั้งที ก็ต้องจัดเบียร์แหละเนอะ 

    ปกติจะชอบลองเบียร์ใหม่ๆที่ยังไม่เคยกิน ครั้งนี้ก็เช่นกัน เห็นอันนึงเป็น English Pub Ale เหยยย ไม่เคยกินประเภทนี้ จัดมาเลยมา! 

    Boddingtons  ที่ HOBS @ Groove


    จาก Fact Sheet เค้าว่างี้ 

    English pub ale. Taste Profile: Renowned for its golden color, distinctive creamy head, smooth body and easy drinking character, Boddingtons is a medium-bodied pale ale. It has a creamy, malty and slightly sweet flavor and features a clean, pleasant aftertaste.

    ( www.anheuser-busch.com/s/uploads/Boddingtons-Fact-Sheet.pdf )

    พอกินดูก็เป็นตามที่เค้าบอกนั่นแหละ 5555 (อ้าว แล้วมึงจะมาเขียนทำไม) สัมผัสครีมมี่ๆ เนียนนุ่มมากๆ กินง่าย ไม่ขม แอบจืดไปหน่อยสำหรับคอ IPA อย่างเรา ไม่มีกลิ่น ถ้าคนชอบแบบไม่มีกลิ่นคงจะถูกใจ แต่เราชอบหอมๆ เลยไม่โดนเท่าไหร่ ที่สำคัญ ต้องรีบกินก่อนหายเย็น!! หายเย็นปุ๊ปจืดซะยิ่งกว่าหนุ่มจืดอีกค่ะคุณ 

    โดยรวมแล้วคิดว่าตัวนี้เหมาะกับคนเพิ่งเริ่มกินเบียร์ หรือชอบอะไรเบาๆ ด้วย Alc 4.6% รสชาติกินง่าย สัมผัสเนียนนุ่ม นุ่มจริงๆอันนี้ต้องยอมเค้าเลย มีความครีมมี่มากกก ชอบ แอบไปอ่านรีวิวชาวบ้านใน untappd มา บางคนก็บอกว่าแบบขวดอร่อยกว่าแบบสด ไว้โอกาสหน้าคงต้องลองใหม่อีกที 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in