เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือแปลก แบบนี้ก็มีด้วย!! รวมหนังสือแปลกๆที่เคยอ่าน by เมื่อฉันรีวิวหนังสือเมื่อฉันรีวิวหนังสือ
อัจฉริยะอยู่ซ้าย คนบ้าอยู่ขวา: บันทึกการสัมภาษณ์กับผู้ป่วยโรคจิต!
  • อัจฉริยะอยู่ซ้าย คนบ้าอยู่ขวา: บันทึกการสัมภาษณ์กับผู้ป่วยโรคจิต!

     

    -ปัจจุบันหนังสือสัมภาษณ์บุคคลดังมีให้เห็นทั่วไปตามร้านหนังสือ แต่จะมีคนสติดีที่ไหนที่ไปสัมภาษณ์ผู้ป่วยโรคจิตในโรงพยาบาล!!

     

    ด้วยความที่คนเขียนหนังสืออยากรู้ว่า ผู้ป่วยโรคจิต นี่คิดอะไรกันอยู่? เขาจึงตัดสินไปไปโรงพยาบาลแล้วไปสัมภาษณ์คนเหล่านั้นซะเลย เกิดเป็นหนังสือสุดแปลกที่รวมบทสัมภาษณ์จริงของผู้ป่วยโรคจิตเอาไว้!

    ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ชายผู้หวาดกลัวผู้หญิง(บอกว่าผู้หญิงเป็นมนุษย์ต่างดาวที่จะครองโลก) หรือจะเป็นเรื่องของเด็กผู้หญิงที่เชื่อว่ามีมนุษย์ต่างดาวที่มีพลังในการขโมยพลังชีวิตของคนอื่นอยู่ปะปนในสังคม!

    _______________________________________________________________

    รีวิวโดยย่อ

    'คนบ้า คนเสียสติ คนที่พูดจาไม่รู้เรื่อง' 

    คำเหล่านี้เป็นคำที่เรามักคิดถึงเวลาพูดถึงผู้ป่วยโรคจิต 

    แต่มันใช่แล้วจริงๆหรอ? 

    ผู้ป่วยโรคจิต คือคนบ้าที่พูดไม่รู้เรื่องจริงๆหรอ? 

    ใครจะไปรู้... บางทีอาจจะเป็นเราที่โง่เองก็เลยไม่สามารถเข้าใจความคิดของเขาได้... 

    หนังสือเล่มนี้จะทำให้ทุกคนเข้าใจผู้ป่วยโรคจิตมากขึ้น 

    ทำให้ทุกคนเห็นว่าจริงๆแล้วคนเหล่านั้นคิดอะไรอยู่กันแน่เลยทำตัวแบบนั้น 

    ใครสนใจอยากรู้ว่าจริงๆแล้วผู้ป่วยโรคจิตคิดอะไรอยู่ เราแนะนำให้อ่านหนังสือเล่มนี้เลยนะคะ เราได้มุมมองใหม่หลายๆอย่างจากหนังสือเล่มนี้เลย 

    แต่คำเตือนคือ อย่าคิดมากกับคำพูดของผู้ป่วยโรคจิตมากเกินไปนะคะ ไม่งั้นคุณนั้นแหละที่จะเสียสติในไม่ช้า!

    (เอาจริงๆคือเราอ่านเล่มนี้ต่อกัน 3 วันติดแล้วก็คือมีบางช่วงที่เบลอไปเลย แบบกลับมานั่งคิดกับตัวเองว่าหรือว่าเราเป็นผู้ป่วยโรคจิตวะ? )

     

    ใครสนใจไปตามอ่านรีวิวเต็มๆได้ที่ https://www.facebook.com/ReviewBooksFirstTime/posts/1595535533935807

    อ่านจบฝากกดไลค์กดแชร์เพจด้วยนะคะ :) ในเพจมีลงรีวิวหนังสือทุกสัปดาห์เลย ถ้ากดติดตามแล้วรับรองว่าไม่มีผิดหวัง!! 

    FB: https://www.facebook.com/ReviewBooksFirstTime/

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in