เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[AU] [ Fic : Detroit Become Human ] Hourglasschompooacn
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน [AU] [ Fic : Detroit Become Human ] Hourglass [ 1 ]
  • [AU] [ Fic : Detroit Become Human ] Hourglass
    R-18+
    ปนความดราม่าหน่อยๆค่ะ(....)
    #Marnor





    [ความรักของเราเหมือนนาฬิกาทราย]

    ประโยคนี้ถูกเขียนใส่กระดาษแนบมากล่องของขวัญ และคอนเนอร์ก็พบว่าเขาได้รับนาฬิกาทรายอันเก่าๆดูราคาแพงมาเรือนนึง นี่คือของขวัญวันเกิดของเขา

    พร้อมชื่อคนให้เขียนกำกับไว้ข้างหลังกระดาษ


    จาก
    ...มาร์คัส







    " ขอบคุณที่มาส่งครับ "

    คอนเนอร์ในเครื่องแบบนักศึกษาก้าวขาลงจากรถคันหรูสีดำ ไม่ลืมที่จะกล่าวขอบคุณรุ่นพี่ที่อาสามาส่งถึงที่

    เขาทำงานร่วมกับเพื่อน กว่าจะเสร็จก็ดึกมาก เดินหอบหนังสือพะรุงพะรังออกจากอาคารเรียนกระทั่งไปเจอรุ่นพี่คนนี้เข้า อีกฝ่ายเหมือนจงใจดักรออยู่แล้ว ซึ่งคอนเนอร์ก็แกล้งเป็นไม่รู้ บังเอิญเจอเข้า และยอมให้มาส่งเพราะคิดว่ามันก็ดีเหมือนกัน เขาขี้เกียจนั่งรถกลับเองพอดีเลย


    " คือ..พี่ขอเบอร์น้องได้รึเปล่า?... "


    คอนเนอร์เอียงศรีษะ ก่อนจะยิ้มตาหยีอย่างน่ารัก ทำเอาชายหนุ่มในรถหลบสายตาเขา ลมหายใจติดขัดขึ้นมาอย่างดื้อๆ


    " ได้สิ วันนี้ขอบคุณมากเลยนะครับ "


    พวกเราแลกเบอร์กัน คอนเนอร์ขยับแว่นกรอบเหลี่ยมสีดำที่สวมอยู่พร้อมกับมองเบอร์อีกฝ่าย ปลายนิ้วสัมผัสลงบนหน้าจอเพื่อบันทึกมันลงไป


    รกเครื่องดี


    " ไว้พรุ่งนี้เจอกันนะ น้องคอนเนอร์ "


    " ครับ เจอกันพรุ่งนี้นะ "


    คอนเนอร์เงยหน้าขึ้นตามเสียง เขาขยับยิ้มหวานอีกครั้ง


    ก่อนจะยกโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นจูบเบาๆ อีกฝ่ายหน้าแดงทันที


    " ไว้ผม...จะโทรหานะครับ "









    คอนเนอร์สะพายกระเป๋าพร้อมกอดหนังสือที่เพิ่งซื้อมาวันนี้เดินตรงไปรอลิฟต์ ระหว่างรอก็คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย


    เขาทิ้งหนังสือเล่มหนึ่งไว้ที่รถด้วย และชายคนนั้นคงมาหาเขาอีกพรุ่งนี้


    คนขับรถน่ะนะ


    ประตูลิฟต์เปิดออก พร้อมกับร่างของสาวผมน้ำตาลบลอนด์ที่เดินสวนออกมา คอนเนอร์มองตามเสียงรองเท้าส้นสูงที่ดังไกลออกไปเรื่อยๆ กลิ่นน้ำหอมจากผู้หญิงคนนั้นทำเอาเขาหันคอมองตามไม่ได้เลย เป็นกลิ่นที่ดีจัง


    คอนเนอร์เดินเข้าไปในลิฟต์ กดเลข 43 ก่อนประตูลิฟต์จะปิดตัวลง และเคลื่อนตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ นัยน์ตาสีเปลือกไม้จ้องมองเลขบนหน้าจอโทรศัพท์ที่ขึ้นบอกเวลา


    21:24


    ลิฟต์มาถึงชั้นที่ต้องการอย่างรวดเร็ว คอนเนอร์เดินออกมา เขาเดินไปยังห้องที่อยู่สุดริมชั้นทางซ้าย ก่อนล้วงมือเข้ากระเป๋าหาบัตรเพื่อสแกน และเปิดประตูเดินเข้าไป


    "?!"


    ไม่ทันไร ใบหน้าของเขาก็ชนกับเข้าแผ่นอกของคนข้างใน คอนเนอร์สะดุ้ง หนังสือมากมายที่ถือร่วงตกสู่พื้น ไม่ทันจะได้พูดอะไร วงแขนก็โอบรอบเอวคว้าตัวเขาเข้าไปกอดจนใบหน้าหวานของชายหนุ่มจมกับเข้ากับหน้าท้องที่มีกล้ามสมส่วน


    อีกฝ่ายไม่ใส่เสื้อ!!



    " ม...มาร์คัสครับ!? "


    คอนเนอร์ไม่รู้จะตกใจอะไรก่อน

    จะตกใจที่จู่ๆก็โดนกอด

    หรือจะตกใจที่อีกฝ่ายเปลื่อยท่อนบน มีแต่ผ้าขนหนูพันรอบเอวดี



    " กลับมาแล้วเหรอ?"


    ชายหนุ่มดิ้นขลุกขลักอีกฝ่ายกอดเขารัดแน่นจนแทบหายใจไม่ออก ดิ้นไปนานท้ายสุดก็ยอมแพ้เพราะสู้แรงไม่ไหว คอนเนอร์ยอมแพ้แล้ว เขาปล่อยให้คนผิวสีแทนกอดและหอมเขาจนชื่นใจ


    " นายกลับมาช้ามาก คอนเนอร์ "


    มาร์คัสใช้ฝ่ามือลูบกลุ่มผมสีดำขลับพร้อมเอ่ยพูดเสียงอ่อนกับคนในอ้อมกอด คอนเนอร์ยกแขนขึ้นกอดตอบเขาพร้อมกับเงยหน้ามองหน้าบูดๆ


    " ผมต้องเครียร์งานนิครับ.. "


    " โกหกสินะ "

    " นายไปเที่ยวกับผู้ชายคนอื่นมา..ใช่รึเปล่า หื้ม? "


    " ...... " คอนเนอร์เงียบลง อีกฝ่ายพูดและยิ้มมุมปากมองเขาราวกับรู้ทุกอย่างเพียงแค่สบตากัน



    อย่าใส่ร้ายกันสิครับ


    แต่..




    คอนเนอร์เขย่งปลายเท้า เคลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆจากอีกฝ่าย เขาทั้งสองสบตากัน คอนเนอร์ชอบนะ ดวงตาของอีกฝ่าย ทำเอาเขาใจเต้นและลืมหายใจได้ตลอดเลย


    " นายหึงผมเหรอครับ? "


    คอนเนอร์ถามด้วยรอยยิ้ม พลางจุมพิตลงบนริมฝีปากอีกฝ่ายเบาๆ ผละออกมาอย่างอ้อยอิ่งมองใบหน้าตกตะลึงของคนโดนจูบ

    เสียงหัวเราะของมาร์คัสดังขึ้นเบาๆ


    " ฉันไม่มีสิทธิหึงนายหรอก คอนเนอร์ "


    คอนเนอร์นิ่งไปพักหนึ่ง


    เขายิ้มออกมา สองแขนยกแขนขึ้นโอบรอบคอคนตรงหนาพลางโน้มใบหน้าเข้าไปใกล้


    " รู้หน้าที่ตัวเองดีนะครับ.. เด็กดี เฝ้าบ้านสนุกรึเปล่า "


    " ไม่เห็นจะสนุกเลย... "


    คอนเนอร์หลุดหัวเราะออกมากับคำตอบที่ได้ยิน พอขยับเข้าไปใกล้มาร์คัสอีกก้าวก็รู้สึกได้ว่าที่เท้ากำลังเหยียบอะไรอยู่


    ก..กางเกงใน??


    คอนเนอร์แทบหลุดคำหยาบออกมา


    เขาใช้ปลายเท้าเขี่ยชิ้นส่วนเล็กๆสีแดงแป๊ดบนพื้นที่คาดว่าเป็นกางเกงในแต่มันเล็กและน้อยชิ้นเกินไปรึเปล่า


    " ม มาร์คัส นี่มันของผู้หญิงนี่ครับ?!"


    คอนเนอร์เงยหน้าขึ้นมองมาร์คัสและชี้เศษผ้าที่พื้น เมือวานเขายังไม่เห็นเลยนะ หล่อนไปแล้วทิ้งไว้แบบนี้เลยเหรอ


    มาร์คัสยิ้มทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ก่อนจะผลักคอนเนอร์ไปทางประตูสร้างความตกใจแก่ชายหนุ่มไม่น้อยแต่ใบหน้าหวานยังนิ่งเฉยอยู่ มาร์คัสแทรกหัวเข่าเข้าระหว่างขาคอนเนอร์ ขบเม้นเบาๆที่ใบหู กระซิบคำพูดเสียงเบา ประโยคที่ทำคนได้ยินหน้าแดงแจ๋


    " หึงเหรอคอนเนอร์...? "


    " เอ๊ะ? "

    " ม..ไม่ครับ ไม่มีทาง..อ๊ะ?!"


    มือของมาร์คัสล้วงเข้าไปใต้กางเกงเขา คอนเนอร์สะดุ้งเฮือกเมือมันกอบกุมส่วนนั้นของเขาอยู่ เขารีบยกมือขึ้นอุดปากตัวเองและมองคนตัวสูงอย่างตกใจ


    " ไม่เอาครับ.. วันนี้ผมเหนื่อยมากแล้ว อื้อ..."


    ริมฝีปากจูบพรมทั่วไหล่ขาวที่โผล่พ้นเสื้อคอกลม คอนเนอร์กัดริมฝีปากตัวเองแน่น


    มือของมาร์คัสลูบส่วนนั้นของเขาพลางขึ้นลงช้าๆอย่างจงใจแกล้งจนคอนเนอร์หน้าบู้แต่ก็ขัดขืนอะไรไม่ได้นอกจากกลั้นเสียงน่าอายเอาไว้อย่างสุดความสามารถจนมาร์คัสอดที่จะยิ้มไม่ได้


    " อึก อื้อ..มาร์..คัส..


    แว่นกรอบเหลี่ยมสีดำที่ใส่หล่นมาอยู่ปลายจมูก ร่างของคอนเนอร์ถูกจับหันเข้าหาประตู รู้ตัวอีกทีกางเกงก็ถูกถอนโยนหายไปไหนก็ไม่รู้

    "อึก อ๊ะ!! "

    ชายหนุ่มสะดุ้งโหยงหลุดครางลั่นออกมาเมือรู้สึกได้ถึงนิ้วที่แทรกเข้ามาในช่องทางด้านหลัง มาร์คัสยิ้มมุมปาก หลังจากที่แช่นิ้วเอาไว้เขาก็เริ่มขยับนิ้วเข้าออกช้าๆจนคอนเนอร์เริ่มคุ้นชินกับจังหวะของมัน


    "อ อึก อา...อื้อ... "


    ท้ายสุดคนที่ปฏิเสธมาร์คัสก็ห้ามอามรณ์ของตัวเองเอาไว้ไม่ได้ คอนเนอร์ขยับสะโพกรับแรงของนิ้วที่กำลังสอดใส่อยู่ในช่องทางของเขา และก็ต้องกัดริมฝีปากตัวเองอีกครั้งเมือมันเริ่มเพิ่มจำนวน จาก 2..เป็น 3 และเร็วขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ


    " ..อ๊ะ!..พอ..แล้ว...มาร์คั..ส... อ๊า!~"


    มาร์คัสมองคนตรงหน้าที่ทนไม่ไหวปลดปล่อยออกมาและนั่งพิงประตูอย่างหมดสภาพ ใบหน้าหวานที่ดูบูดบึ้งหันมามองเขาที่อยู่ข้างหลังอย่างคาดโทษ


    " น นายแกล้งผม มาร์คัส! "

    " ไม่ได้แกล้ง ฉันแค่ขอรางวัลเด็กดี"

    " เงียบไปเลยครับ ผมจะ-- อ๊ะ?! "


    ไม่นานร่างของคอนเนอร์ก็ถูกอุ้มจนตัวลอย มาร์คัสปล่อยมือที่อุ้มอยู่ออกจนคนโดนแกล้งเกือบหงายหลังแต่ก็เอามือคล้องคอมาร์คัสรวมถึงขารัดเอวร่างสูงเอาไว้ทันพอดี ถ้าเขาหัวฟาดพื้นจะรับผิดชอบมั้ยเนี่ย!


    " ท ทำอะไรของนายเนี่ย?!! "


    คอนเนอร์ถามหน้าแดงจนแทบสุก เพราะเขายังไม่ใส่กางเกง แทบคราบน้ำขุ่นยังติดอยู่ยังช่วงขาอ่อนเลอะไปหมด ภาพจากมุมมองมาร์คัสที่โดนเกาะอยู่ คอนเนอร์เซ็กซี่เป็นบ้า


    " ทำโทษเด็กดื้อกลับบ้านช้า "

    "!!?"

    มาร์คัสจับเขาเหวี่ยงลงเตียงที่อยู่ไกลออกไปอีก คอนเนอร์หลุดหน้าเหวอเมือผ้าขนหนูผืนทุกท้ายที่ปกปิดร่างของมาร์คัสถูกปลดออก ไม่ทันจะลุกหนีมาร์คัสก็คล่อมร่างของเขาเอาไว้


    " ผม-- อื้อ! "


    อีกฝ่ายถอดแว่นเขาออกพร้อมกับก้มจูบปิดปากเขาหวังไม่ให้พูดท้วงใดๆทั้งสิ้น มาร์คัสถกเสื้อคนใต้ร่างขึ้น ฝ่ามือลูบหน้าท้องขาวช้าๆ มืออีกข้างที่ว่างก็สาละวนอยู่กับช่องทางข้างหลัง คอนเนอร์ตัวสั่น ครางอืออึงไม่เป็นศัพท์ จากที่พยายามดิ้นก็เริ่มหมดแรงและสยบต่อ...เขา


    "อะ อึก อ๊า! "


    แท่งร้อนสอดใส่เข้ามาจนมิดโดยไม่ทันตั้งตัว คอนเนอร์รู้สึกจุกท้องไปหมด มาร์คัสคามันไว้ให้คนใต้ร่างคุ้นชินกับขนาดที่พองโตขึ้นเรื่อยๆ


    เขาใช้ปลายนิ้วเชิดใบหน้าของคนใต้ร่างขึ้น หยาดน้ำตาไหลอาบแก้มใสช้าๆ


    " ผ่อนคลายหน่อยคอนเนอร์... "


    " อึก...ย อย่าเพิ่งขยั..บ...สิ...อ๊า! "


    คอนเนอร์ร้องขอแต่มาร์คัสก็ไม่ฟังเขา อีกฝ่ายขยับสะโพกด้วยความเร็วที่ทำคนเบื้องล่างสั่นสะท้านครางเสียงหวาน ยิ่งขาข้างขวาถูกยกขึ้นพาดบ่า คอนเนอร์ก็ยิ่งรู้สึกได้ว่ามันเข้ามาลึกเข้าเดิมซะอีก และนั่นทำให้เขาแทบบ้า

    " อ๊ะ อ๊ะ! "


    " วันนี้นายกลับมาช้า.. " 


    " ฮ..อ๊า! อ๊า ม มาร์คัส...อึก...มันลึก "


    " โทรไป..ก็ไม่รับ... "


    " ช ช้า..หน่อย อ๊า! ผ..ผมขอโท..ษ..ผมไม่ไหวแล้ว อ๊า "


    มาร์คัสก้มกัดเข้าที่ไหล่เขาที่เกือบสติสุด ความรู้สึกเจ็บที่หัวไหล่ที่โดนกัดเป็นรอยฟันทำให้คอนเนอร์ได้สติ อีกฝ่ายก้มลงจูบที่ข้างแก้มเขาพร้อมกับคำพูดที่ทำให้เบิกตากว้าง


    " ฉันรักนายนะ... "


    " อ๊า!!~"

    ร่างของคอนเนอร์กระตุกเกร็งพร้อมกับปลดปล่อยออกมา และเขาก็รู้สึกได้ว่าอีกฝ่ายก็ปลดปล่อยเหมือนกัน ของเหลวอุ่นๆในอยู่ตัวทำให้คอนเนอร์รู้สึกแปลกๆเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่อีกฝ่ายเสร็จในตัวเขา..


    " อึก.. "

    มาร์คัสค่อยๆถอดแก่นกายออก ของเหลวไหลออกมาจากช่องทางซึ่งคอนเนอร์กำลังนอนหอบหายใจกอบโกยอากาศเข้าปอดและมองเขาด้วยใบหน้าแดงกร่ำและดูโกธรน่าดู

    พระเจ้า ถ้ามาร์คัสเห็นว่าเขามีแรงกว่านี้คืนนี้ไม่น่าจบง่ายๆแน่


    "แฮ่ก.. บ แบบนี้..."

    " มันทำความสะอาดยากนะครับ มาร์คัส... "


    คอนเนอร์บ่นอุบอิบมองมาร์คัสที่กำลังหยิบผ้าขนหนูมาพันรอบตัว อีกฝ่ายยิ้มมุมปาก เตียงข้างๆยุบตามน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น คอนเนอร์ทำหน้างงใส่มาร์คัสที่มานอนอยู่ข้างๆเขา และทำหน้างงเข้าไปอีกเมืออีกฝ่ายใช้ฝ่ามือลูบรอยกัดตรงหัวไหล่ ฝ่ามือที่เย็นเฉียบทำเอาคอนเนอร์สะดุ้งหน่อยๆ


    " เจ็บรึเปล่า "


    " เจ็บสิครับ.. "


    ใบหน้างอๆของคอนเนอร์ทำเขาหลุดขำ มาร์คัสใช้มือลูบหัวเขาเบาๆ


    " ขอโทษครับ "


    คอนเนอร์นิ่งไปพร้อมกับหน้าที่แดงขึ้นเรื่อยๆ

    กับประโยคแบบนี้ทำไมเขาต้องเขินด้วย ชายหนุ่มคว้าผ้าห่มมาห่มมองมาร์คัสที่ยืนหาเสื้อให้เขาใส่ด้วยท่าทางที่ยังติดเขินไม่หาย


    " ...... "


    ไม่รู้ด้วยแล้ว...


    คอนเนอร์เอาผ้าห่มคลุมหัวแล้วล้มตัวลงนอนโดยมีมาร์คัสยืนทำหน้างงมองอยู่


    ทำไมถึงพูดแบบนั้นล่ะ


    คอนเนอร์ยกมือขึ้นแตะที่ริมฝีปากตัวเอง


    ที่พูดว่า " ฉันรักนายนะ... " นั่นน่ะ


    อา ใช่


    ...ทั้งเขาและมาร์คัสไม่ใช่แฟนกันหรอกนะ


    ก็แค่เพื่อนสนิทที่ทำเรื่องอย่างว่าด้วยกัน...ละมั่ง?


    ความรู้สึกนี่มันอะไรกันนะ


    ทั้งๆที่ทำแบบนั้นด้วยกันแต่ไม่รู้ถึงได้ว่าตัวเองเป็นของนายเลย


    คอนเนอร์หลับตาลงไป เขาเหนื่อยชะมัด ไม่มีแรงขยับตัวเลย


    ช่วงนั้นเขาเผลอหลับไป ไม่นานนักมาร์คัสก็ช่วยพาเขาไปอาบน้ำเพื่อให้เพื่อให้นอนสบายตัว พออาบน้ำเสร็จพวกเราก็คุยด้วยกันพักนึง มาร์คัสกอดผม เขาหลับไปแล้ว แต่บางอย่างทำให้ผมนอนไม่หลับ เลยได้แต่นอนมองหน้าเขาอยู่อย่างนั้น


    คอนเนอร์ยกแขนของมาร์คัสออกและลุกจากเตียงอย่างไร้เตียง เดินกลับไปที่ห้องน้ำ


    เขาล้างหน้าตัวเองด้วยน้ำสะอาด ใช้ผ้าขนหนูเช็ดหน้า ก่อนสายตาจะเหลือบไปเห็นเสื้อเชิ้ตสีขาวของมาร์คัสซึ่งวางกองไว้ข้างๆตะกร้าผ้าเหมือนโยนมันไม่เข้า


    คอนเนอร์ยู่ปาก


    ทำไมไม่เก็บดีๆนะ เขาเก็บผ้าขนหนูแขวนกับราว เดินไปก้มหยิบเสื้อบนพื้นขึ้นมาถือ


    ไม่ทันที่จะได้ใส่มันลงตะกร้า กลิ่นน้ำหอมที่โชยออกมาจากเสื้อเชิ้ตก็ทำให้คอนเนอร์ขมวดคิ้ว


    " ..... "

    ชายหนุ่มตัดสินใจก้มหน้าเข้าไปใกล้ ดมกลิ่นที่ติดอยู่กับเสื้อซึ่งกลิ่นมันแรงมาก


    กลิ่นน้ำหอม


    น้ำหอมผู้หญิง


    ภาพของสาวสวยผมน้ำตาลบลอนด์ที่เดินผ่านกันตอนเข้าลิฟต์แวบเข้ามาในหัว


    คอนเนอร์รีบเอาผ้าใส่ตะกร้าคืน ตรงกลับไปที่เตียง เขายังเห็นมาร์คัสนอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่


    " ...... "


    ใบหน้าของเขาเศร้าลงทันที อย่าทำตัวงี่เง่าหน่อยเลยคอนเนอร์ มาร์คัสเป็นเพื่อนของนายนะ


    มาร์คัสบอกว่า เรื่องที่ทำกันอยู่เป็นเรื่องปกติที่เพื่อนเขาทำกัน


    แบบนั้นจริงๆเหรอ?


    คอนเนอร์นอนลงข้างๆมาร์คัส ดึงผ้าห่มขึ้นคลุมร่างรวมถึงห่มให้มาร์คัสด้วย


    เขามองใบหน้าอีกฝ่ายพักหนึ่งก่อนจะยิ้มออกมา แต่เรื่องกลิ่นน้ำหอมที่ติดอยู่กับเสื้ออีกฝ่ายจะทำให้เขาหุบยิ้มลง



    ยังไงก็ ราตรีสวัสดิ์นะครับ..



    คอนเนอร์จูบเบาๆที่ข้างแก้มคนนอนอยู่ และขยับเข้าไปกอดมาร์คัส


    ถ้าหากความรักของเรา เหมือนนาฬิกาทรายดั่งที่นายเขียน


    และเปรียบความรักของเราเหมือนเม็ดทราย


    ที่ทีแรกมีมากมาย แต่เมือเวลาผ่านไป


    มันก็หายไปเรื่อยๆ



    จนไม่เหลืออะไรเลย




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
ตอนต่อล่ะคะ จ้องการตอนต่อมากกกกกกก55555
#น้องแอบแซบ5555