เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
to all the books i’ve read beforeliving in a book bubble
Review: Top Secret by Sarina & Elle


  • ชื่อเรื่อง: Top Secret
    คนเขียน: Sarina Bowen & Elle Kennedy
    Genre: MM Romance, New Adult, Contemporary

    เรื่องย่อโดยสังเขป: เป็นเรื่องของ Keaton มนุษย์แสนดี ชีวิตเพอร์เฟกต์ พ่อร่ำรวย ตัวเองเป็นนักกีฬาฟุตบอล ที่อยู่ๆแฟนก็อยากได้ของขวัญวันเกิดเป็นการ threesome แล้วนางก็แสนจะเป็นคนดี๊คนดี ก็เลยไปโหลดแอพ Kinks มาเพื่อหาคนมาร่วมกิจกรรมที่ว่า โดยใช้ชื่อว่า LobsterShorts ส่วนอีกฝั่ง Luke หรือ SinnerThree ในแอพ Kinks ที่เป็น Frat brother กับคีตัน อยู่ห้องข้างๆกัน แต่ชีวิตต่างกันสุดขั้ว และในชีวิตจริงก็เกลียดกัน

    รีวิว: ด้วยความที่เราเป็น fc ของนักเขียน Elle Kennedy มากๆ พอเห็นว่าเขาเขียนงาน mm romance ออกมาก็รีบเข้าไปอ่านทันที พลอตเรื่องน่าสนใจ แซ่บตั้งแต่เรื่องย่อ แถมยังเป็นความสัมพันธ์แบบ enemies to lovers อีกต่างหาก เราชอบส่วนที่ทั้งสองคนคุยกันแอพมากๆ มันเห็นการพัฒนาความสัมพันธ์ที่ชัดเจน บทสนทนาก็ตลกและ flow มาก คีตันและลุคคือไทป์หนุ่มฮอตทั้งคู่ ความที่ลุคนางรู้ตัวอยู่แล้วว่าตัวเองเป็นไบ แต่คีตันไม่รู้ตัวแล้วก็เลยกล้าๆกลัวๆและสับสน มันทำให้หนังสือสนุกมาก บทสนทนาในเรื่องคือสิบสิบสิบ ไหลลื่นและทำให้หลุดยิ้มออกมา ส่วนข้อเสียก็คือรู้สึกว่าปมมันยังแก้ไม่สุด และฉากที่ควรจะมีก็ดันหายไปซะอย่างนั้น และความสนุกในช่วงแรกดรอปลงในช่วงหลัง แต่โดยร่วมแล้วเราถือว่าผ่าน เป็นหนังสือที่แฟนๆ mm romance น่าจะชอบค่ะ

    คะแนนใน goodreads: 4.22/5
    คะแนนตามใจฉัน: 7.5/10

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in