เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Cathy's Fanfictionchasingcathy_
Candy [TH]

  • ——— ฟิคสั้นเฉพาะกิจ ———

    Shipper: Sandra Bullock x Cate Blanchett aka Candy

    Situation: ตามภาพเลยค่ะ -.,-




  • “แซนดี้ดูนี่สิ!” คนผมบลอนด์หันปากกระบอกปืนพลาสติกไปทางผู้หญิงอีกคนที่ยืนถัดไป

    ฟองสบู่ลอยไปกระทบกับใบหน้าสวยของผู้หญิงผมเข้มดังป๊อบ! เคทหัวเราะคิกคักอย่างชอบใจ

    “หยุดหัวเราะได้แล้วน่าเคท ฉันไม่อยากถ่ายซ่อมอีกเทคนะ” น้ำเสียงดุๆของคนผมเข้มทำให้ผู้หญิงอีกคนเงียบเสียงลงไปบ้าง

    “สวมหน้ากากเลยครับ” เสียงของหนึ่งในสตาฟบอกพลางยื่นหน้ากากมาตรงหน้าหญิงสาวทั้งสอง


    พวกเธอรับมาถืออย่างงงๆก่อนจะหยิบมันขึ้นมาดู

    มันคือหน้ากากใบหน้าของแอนน์กำลังฉีกยิ้มกว้าง


    “ว่าไงจ๊ะน้องสาว?” คนผมบลอนด์ทาบหน้ากากลงบนใบหน้าของก่อนพลางหันไปหาซานดร้า

    ผู้หญิงผมเข้มไม่ตอบอะไรเพียงแต่ยกยิ้ม


    ทั้งคู่ยืนหันหน้าเข้าตัวตึก ในมือถือด้ามจับหน้ากาก


    “เธอคิดว่ายังไง?” ซานดร้าเอ่ยถาม

    “อะไรยังไง?”

    “ก็หน้ากากนี่ไง” ซานดร้าใช้มืออีกข้างชี้หน้ากากของเธอ

    “ก็สวยดี”

    “แอนน์น่ะหรอ?”

    “เปล่า...ฉันหมายถึงเธอ”

    น้ำเสียงของเคทดูราบเรียบแต่มันกลับทำให้ซานดร้าใจเต้นแรงกว่าปกติ



    ซานดร้ายิ้มเยาะอยู่ในใจ ถึงเวลาที่เธอต้องทำอะไรบ้างแล้วสิ

    “เคท ดูแอนน์มองเราสิ”

    “หื้ม?” เคทหันไปมองภายในตัวอาคารก่อนจะระเบิดเสียงหัวเราะออกมาเพราะแอนน์กับเฮเลน่ากำลังเล่นหูเล่นตาใส่พวกเธอ

    “ฉันชอบจัง” ซานดร้าหัวเราะร่วน

    “ฉันก็ชอบ”

    “ฉันหมายถึงเธอ”

    เคทหันขวับไปมองอีกคนทันที



    “มานี่สิ” ซานดร้ากวักมือเรียกนักแสดงสาวรุ่นน้อง

    “ว่า?” เคทโน้มตัวเข้าไปหา

    “ฉันมีไอเดียแกล้งแอนนี่”

    “ว่ามาเลยที่รัก” ภายใต้หน้ากาก ซานดร้าสามารถบอกได้ว่าเคทกำลังยิ้มกริ่มอยู่

    เธอเองก็กำลังยิ้มกริ่มเช่นเดียวกัน

    “ตามน้ำไปแล้วกันนะสาวน้อย” ซานดร้าว่าก่อนจะโน้มตัวไปหาอีกคน


    ภายใต้หน้ากาก ใบหน้าของทั้งสองสัมผัสกัน ลมหายใจร้อนปะทะไปทั่วใบหน้าของตนเอง เคทไม่รู้ตัวเลยว่าเธอกำลังกลั้นหายใจ

    “เคท...หายใจหน่อยสิ” เสียงของแซนดี้ดังขึ้น เคทรู้สึกถึงลมหายใจร้อนทะลุผ่านหน้ากากกระดาษ

    เพียงแค่กระดาษสองแผ่นที่กั้นอยู่ระหว่างพวกเธอ

    แค่กระดาษสองแผ่นเท่านั้น...


    มือเรียวเอื้อมไปจับมือของคนผมบลอนด์พลางดึงลง ส่งผลให้หน้ากากใบหน้าของแอนน์เลื่อนลงตามแรงดึง

    ใบหน้าของเคทปรากฏแก่สายตา เธอดูตกใจไม่น้อยกับสิ่งที่รุ่นพี่นักแสดงกำลังทำ ซานดร้าเองก็เอาหน้ากากใบหน้าแอนน์ออกเช่นกัน


    “แกล้งกันพอแล้วเนอะ” ซานดร้ายกยิ้มก่อนจะโน้มตัวเข้าไปหาอีกคนอีกครั้ง

    ตำแหน่งเดิม ท่าเดิม เพียงแต่ครั้งนี้ไม่มีกระดาษสองแผ่นกั้นเหมือนเดิม

    ปากของทั้งสองสัมผัสกัน สัมผัสนุ่มที่ทำให้ใจของเคทหล่นไปอยู่ที่ตาตุ่ม

    เคทกำด้ามจับหน้ากากในมือไว้แน่นเมื่อปากบางที่ไม่ใช่ของเธอเริ่มขยับ ซานดร้าถอนจูบออกไปแต่ไม่ไกลเกินกว่าที่เคทจะตามไปมอบจูบหวานอีกครั้งไม่ได้

    ซานดร้าพบว่าตัวเองแปลกใจเมื่อนักแสดงสาวรุ่นน้องพุ่งเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว

    ปากบางกดลงบนปากของเธออย่างร้อนรน เคทรสชาติดีกว่าที่เธอคิด เธอหวานกว่าและละมุนละไมกว่า

    พระเจ้า! นี่โคตรจะรู้สึกดี


    ซานดร้ากำคอปกเสื้อสูทพลางดึงเคทเข้ามาให้ก่อนจะขยี้ปากบางของอีกคนอย่างผู้ที่เหนือกว่า

    ซานดร้าสาบานได้เลยว่าถ้าจิตใต้สำนึกไม่แย้งว่าตอนนี้เธอทั้งคู่กำลังอยู่กลางกองถ่ายเธอคงไม่ปล่อยเคทไป เธอคงไม่ปล่อยให้ผู้หญิงผมบลอนด์ที่สุดแสนจะอร่อยคนนี้ไป

    เธอปล่อยปกเสื้อของเคทในที่สุด และถอนริมฝีปากออกอย่างอ้อยอิ่ง

    เคทกระพริบตาสองสามทีเพื่อเรียกสติของตัวเอง


    “แกล้งกันพอแล้ว” เคทพยักหน้า เธอเอื้อมมือไปข้างหน้า วางมันลงบนแก้มของคนที่เป็นรุ่นพี่ นิ้วหัวแม่มือเกลี่ยคราบลิปสติกที่เลอะขอบปากออก

    ซานดร้าทำแบบเดียวกันกับเคท

    ”เธอรสชาติดีชะมัดเลย” เธอบ่น

    “ไว้รอชิมที่อื่นก่อนสิ” เคทยกยิ้ม

    ซานดร้ารู้สึกว่าตัวเองกำลังจะระเบิดจากคำพูดนั้น



    ...fin...
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in