เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กินข้าวกับน้อง dine with sisholdmyhand
สลัดและไก่ทอด มื้อเที่ยง
  • ร้านโอ้กะจู๋เป็นอีกร้านที่ถ้าตั้งใจไปกินต้องมีการวางแผน คืองี้ค่ะ เวลาที่จองคิว สามารถจองกับน้องหน้าร้านได้เลย (ที่สยามแสควร์วันเนอะคะ ตรงลานฮาร์ดร็อคเราเข้าใจว่าเขาจองผ่านแอปส์อย่างเดียว) หรือจองผ่านแอปส์

    เราให้น้องที่ไปด้วยเป็นคนจอง คือ เราขี้เกียจ (ยังจะกล้าเล่าาาา) คอยคิวไม่นานค่ะ สักยี่สิบนาทีได้นะ อาจจะเป็นเพราะน้องจองมาแล้ว ระหว่าง(น้อง) เดินทาง 

    กรีนสมูธตี้นะคะ อร่อย เราชอบ

    สลัดจานนี้เป็นจานพิเศษของร้าน สลัดแซลมอนนั่นแหละค่ะ เมนูนี้กินได้แค่ที่สาขานี้ค่ะ สาขาอื่นไม่มีค่ะ

    ไก่ทอดม้วน ๆ ข้างในมีชีส (จำชื่อจริงของเมนูไม่ได้ค่ะ เลยเรียกชื่อเล่น ฮา) อร่อยหละ T-T ของทอดจงเจริญ 

    ข้อเสียของเราเวลาไปกินข้าวข้างนอกอย่างนึงคือ เราไม่เคยจำชื่อเมนูเลยค่ะ เวลาที่กลับมาเขียนก็เลยจะได้ชื่อที่ไม่น่าจะเอาไปใช้ประโยชน์ได้ ดีนะ ไม่ได้ทำรีวิวเหมือนคนอื่นเขา (หัวเราะ) 

    เราชอบร้านอาหารแบบนี้ โดยเฉพาะสาขานี้ เค้าเลือกเด็กมาได้ดีทีเดียวค่ะ ทั้งหน้าตา กิริยา ท่าทาง การบริการ 

    ครั้งก่อน ๆ จะสั่งสามจาน คืออยากกินหลายเมนูไงคะ มากันสองคน แต่ครั้งนี้น้องบอกว่า เราสั่งสองจานกันเนอะ จะได้ไม่ต้องห่อกลับ แล้วกินน้ำปั่นกัน สาขานี้มีขายค่ะ เราก็อยากลองด้วย ตั้งแต่ตอนไปกินอีกสาขานึงแต่ไม่มี 

    จบนะค้า

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in