เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วาไรตี้ซีรีส์babosky98
It's Raining
  •               เพราะฝนตก เพลงบัลลาด ที่มีกลิ่นอายของซึงฮวาน  เพลงที่เล่าถึงการบอกเลิกแต่ยังลืมคนรักไม่ได้ ได้แต่บอกเพียงว่าคิดถึง ในเอ็มวี เพลงพร้อมกับเสียงฝนตกบวกกับเสียงซึงฮวาน บอกเลยซึงอวานก็เป็นซึงฮวานที่คงเอกลักษณ์  ส่วนเพลงอื่นในอัลบั้มอีก 9 เพลงก็มีสไตล์แตกต่างกันออกไป แต่ถ้าให้เราเรียงอันดับเพลงในอัลบั้มที่ชอบ มากที่สุด เรายกให้ 1 The snowman 2. You're My Spring เพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่สไตล์ไม่บัลลาดมาก 3. Shall We Walk Together? เพลงนี้ก็ไม่บัลลาดมาก ออกสไตล์จังหวะกลางๆ สำหรับคนที่ไม่ชอบบัลลาด น่าจะชอบเพลงนี้ 4. It's Raining เพลงไตเติ้ลนั้นเอง
    5.Still Here นี้คือ 5 อันดับแรกในอัลบั้มที่เรารู้สึกชอบมาก แต่เราว่าซึงฮวานในอัลบั้มนี้มีเพลงแตกต่างกันทุกสไตล์ แถมมาทุกฤดู หนาว ฝน ฤดูใบไม้ผลิ เหมือนกับว่า อัลบั้มนี้น่าจะฟังได้ทั้งปี ฮ่าๆ ส่วนถ้าใครอยากฟังเต็มๆ สามารถลองฟังใน spotify แล้วทุกคนจะตกหลุมรักเสียงซึงฮวานเหมือนเรา .



    แต่ตอนนี้เรากำลังเสพติดเพลง shall we walk again ? มาก หรือจะลองฟังตัวอย่างอัลบั้มก่อนตัดสินใจลองฟังได้ 






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in