เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Just an ordinary girlponiix
SEOUL FOLK FLEA MARKET

  • ... ตลาดนัดขายของเก่าและของมือสองที่กรุงโซล ...


    วันนี้เราจะมาแนะนำตลาดนัดมือสองที่เราได้มีโอกาสไปเดินมาเมื่อตอนที่เราได้ไปเกาหลี


    นั้นก็คือ ... Seoul Folk Flea Market  ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเดือนเมษายน ถึงเดือนตุลาคม



    หยุดทุกวันอังคารที่ 2 และ 4 ของทุกเดือน  และหลังจากเดือนนี้ Seoul Folk Flea Market


    จะเปลี่ยนเป็น Cheongchun Market  ( ตลาดนัดสำหรับวัยรุ่น ) ประมาณ 100 วันฮะ



    Seoul Folk Flea Market เป็นตลาดที่ขายของมือสองสภาพดี ของสะสม และพวกของวินเทจ


    ที่จะมีทั้งเสื้อผ้ารองเท้า เครื่องประดับ รวมไปถึงของแต่งบ้านต่างๆ ที่ขอบอกว่าเยอะมากกกก 


    และของดีมากกก เป็นที่นิยมสำหรับเลิอาจุมม่าเกาหลีและนักท่องเที่ยงชาวต่างชาติ 


    ...




    เราแทบจะไม่เห็นวัยรุ่นเกาหลีเลยหรือเขาไม่อินกันก็ไม่รู้ แต่เราอินมาก และชอบมากๆ


    ฟิลเหมือนเราไปเดินซื้อของที่ตึกแดง แถวจตุจักร ( คนชอบของมือสองจะรู้จักดี ) 



     

    แต่ถึงจะเป็นตลาดมือสอง แต่ราคาของไม่ใช่เล่นๆนะจ๊ะ 


    ขอบอกไว้ก่อน


    !!!


    ราคาโดยรวมคือแพงกว่าบ้านเราอ่ะ 


    และถ้ายิ่งเป็นของวินเทจ โอ้โห ราคาพุ่งที่แท้จริง 


    แต่มันคุ้มค่ากับราคานะ คือที่แพงส่วนมากคือของวินเทจ ของสะสมซะส่วนใหญ่

     



    Seoul Folk Flea Market อยู่ในย่าน Sinseoldong 



    วิธีการเดินทาง คือ 


    ขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินสาย หรือ 2


    และมาลงที่สถานี Sinseoldong Station 


    ใช้ทางออกที่ 9 เดินต่อมาอีกนิดก็จะเจอตลาดแล้วฮะ 



    ใครไปเที่ยวเกาหลีช่วงเวลาดังกล่าว ก็ลองแวะไปนะฮะ


    แถมอาจุมม่าคนขายก็อัธยาสัยดี ชวนคุย ยิ้มแย้มมาก ตอนเราไปเราโดนไปตั้งหลายชิ้น แหะๆ 



    -----------------------------------------------------------



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in