เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
1998B°ZINE1998
รักหลักเลี่ยงไม่ได้
  •        ใครจะไปรู้ว่าอยู่ดีๆเราก็ชอบคนนี้ละ ไม่ได้ตั้งใจจะชอบคนนี้หน่อย แต่เพราะเขาทำให้เรารู้สึกดี ผูกพัน เป็นกันเอง จากนั้นเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน แต่ติดที่ว่าเราเป็นเกย์ เขาเป็นผู้ชาย เราชอบคนนี้มาได้ 4 ปีแล้วครับ เราเป็นเกย์ที่ไม่ชอบเปิดเผยตัวเอง ทั่วๆไปเราก็เหมือนผู้ชายคนหนึ่ง แต่ดันทำไมเราถึงมาชอบคนนี้ เราค่อยให้ปรึกษาเขาในหลายๆเรื่องทั้งความรัก เรื่องเพื่อน เรื่องเงิน เราค่อยช่วยอยู่ตลอด
           แต่มีช่วงก่อนที่เขาจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเราก็อยู่ช่วงเหตุการณ์ก่อนเขาจะมีแฟน เราก็ได้แอบดูนะว่าเขาคุยกับใคร เขาคุยหลายคนจนมาหยุดที่คนๆหนึ่งเพื่อนในชั้นเรียนของเขา เราก็รู้ละว่าเป็นคนนี้ เป็นเพื่อนในชั้นเรียนเขา เราก็ได้แต่ทำใจเนาะว่า รู้ตัวเอง แต่เราก็พยายามชวนเขาไปเที่ยวนั้นเที่ยวนี้ตลอด เขาก็ไป มันเหมือนว่าเรารู้สึกพิเศษ เพราะว่าก็บ่อยเหมือนกัน แต่เหมือนแบบพี่น้อง พอเริ่มเที่ยวร้านเหล้า ก็คุยเรื่องสาว ล่อสาวกัน เราพยายามทำตัวให้เป็นผู้ชายสุดๆ จำเป็นต้องคุยกับสาว แต่เวลาเห็นเขาคุยกับคนอื่นเราก็ไม่โอเค ตามนํ้าตามเนื้อ ชีวิตคนเป็นเกย์ทางเลือกไม่ค่อยเยอะเนอะ เราก็ไปเที่ยวกับเขาปล่อยขึ้น ไปกับเพื่อนเขา หลังๆเริ่มก้าวก่ายไปเที่ยวบ้านของเพื่อนเขา เหมือนสนิท เราคิดว่าตัวเราเองเหมือนคนๆหนึ่งของเขาแต่ไม่ใช่ แต่ก็พยายามอยู่เคียงข้างเขาตลอด บ้างครั้งก็รู้สึกพิเศษ ที่วันเกิดเขาได้ไปเที่ยวด้วยกัน2คน ปีใหม่ด้วยกัน2คน ก็เหมือนตามประสาพี่น้องเที่ยวด้วยกัน เหมือนความรู้สึกตอนนี้มันน่าจะมั่นคงแล้ว แต่ในใจลึกๆยังคงรู้สึก วันนั่นเขาพูดว่า ถ้าเขาแต่งงานเขาจะเอาขนมตลกๆมาแจก เราก็แบบ ตลกตาม ตลกตามแต่แบบในใจนี้แบบ ชีวิตพัฒนาความสัมพันธ์ถึงแค่นี้ก็พอเนาะ เป็นพี่น้องที่รู้จักกัน ดีกว่าระยะเวลาสั้นที่เขารู้ว่าเรารักเขา ชีวิตก็วนลูปเดิมๆไป 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in