เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[9Satra Drabble and Fiction] AU Warm BodiesM_Black
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน [DRABBLE] Missing You
  • ซอมบี้หนุ่มเดินโงนเงนมามองร่างสูงผิวกายสีม่วงหม่นที่เพลียหลับอยู่ หลังจากเขาเพิ่งจะหาอาหารกระป๋องให้ เจ้าตัวรีบกิน คว้าไวน์มาดื่มแล้วก็นอนหลับปุ๋ยแทบในทันที ระแวดระวังน้อยลง ไว้ใจมากขึ้น แต่จะนานตลอดไปไหม อ๊อดไม่มั่นใจ… และยิ่งไม่มั่นใจเมื่อตนเองเริ่มกระหายหิว ในกระเป๋าเสื้อยังมีเศษสมองของชายผมแดงที่ริบมาได้อยู่ มันทั้งประทังความหิวและทำให้ตนเองใกล้ชิดกับบากได้มากขึ้น คิดได้ดังนั้นจึงเดินไปที่หน้าเรือ นั่งลงบนเสาที่หักพัง ในมือมีก้อนเนื้อนิ่มเละส่งกลิ่นคาว


    “ บ..า..ก “ เสียงแห้งเอ่ย ก่อนจะกลืนเนื้อสมองเข้าไป ราวกับมันมีพลุสว่างไสวที่จุดขึ้นมาในทันใด ภาพของบากที่กำลังนอนเล่นแช่น้ำอยู่ริมลำธารเด่นชัด มือสีเขียวหนาหนักกำลังจับใบหน้านั่นเอาไว้ มือของทารคา คนที่เขาฆ่า...คนรักของบาก…


    ‘ ไม่ต้องออกไปทำภารกิจแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะ ‘ เสียงทุ้มของทารคาบอก อีกฝ่ายยิ้ม


    ‘ อืม...ได้พักบ้างก็ดี ไม่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้นานแล้ว ‘ บากบอกกับคนรักยิ้มให้ อ๊อดยิ้มตอบทั้งๆที่รู้ว่าไม่ใช่ตนเองที่ถูกยิ้มให้ก็ตาม


    ‘ วันนี้อยู่กันทั้งวันเลยไหม? ‘


    ‘ ได้ไหมละครับ ทารคา คุณอยู่กับผมทั้งวันเลยได้ไหม?‘ เขาถาม ดวงตาสีทองพื้นดำมองจ้องมาอย่างเปี่ยมรัก อ๊อดรู้สึกเหมือนหัวใจตนเองที่เคยหยุดไปสั่นไหวขึ้นมาอีกครา ทารคาเลื่อนกายขึ้นมากอดบาก ความทรงจำช่างร้ายกาจนัก อ๊อดสัมผัสความอบอุ่นของกายบากจากในความทรงจำของทารคาได้


    อบอุ่นเหลือเกิน

    สัมผัสแบบนี้คืออะไร?


    ‘ ทารคา ไม่เอาครับ เดี๋ยวใครมาเห็น ‘ บากร้องห้ามเมื่อเสื้อเชิ้ตขาวของตนเองกำลังถูกคนรักถกขึ้น มือแกร่งไล้ลูบมายังหลังคอสวย ริมฝีปากมีคมเขี้ยวประทับจูบเสียงประท้วงเสีย มือเปรอะเศษสมองของอ๊อดยกขึ้นแตะปากตนเอง นุ่มนวลนัก….คนรักเขาทำกันแบบนี้เหรอ?


    ‘ ก็อย่าเสียงดังสิ ‘


    ‘ คุณทำผมเสียงดังทุกที ‘ ร่างผอมว่า พยายามผลักอกทารคาออก แต่ไร้ผล สุดท้ายก็จำยอมนอนลงกับพื้นหญ้านุ่ม ที่ตรงนี้เป็นที่แห่งนี้ที่ทั้งสองคนรู้ อ๊อดหัวใจสั่นไหวอีกครั้งเมื่อร่างของบากไร้อาภรณ์ใดๆมาปกปิด ผอมแต่มีกล้าเนื้อสวย ลมหายใจหอบดังข้างใบหู เร้าอารมณ์เหมือนว่าอ๊อดนั่นเองที่เป็นคนกระทำ มือเกร็งแน่นจิกลงกับหน้าขาตนเอง ความทรงจำเด่นชัดมากจนแทบจะทนไหว…


    เขากำลังขยับกายในตัวของบาก

    กลืนกินกายที่อ่อนไหวสัมผัส

    รสชาติของเหลวขาวขุ่นในปากพรั่งพรู

    ใบหน้าที่เขินอายและยั่วเย้าอารมณ์


    อ๊อดหอบหายใจ ทั้งๆที่ตนเองไม่หายใจแล้ว ภาพมันเต็มไปหมดในสมองของตนเอง ริมฝีปากมีแผลที่กำลังปรนเปรอเบื้องล่างของทารคาให้ กายผอมที่ขยับอยู่บนอย่างเชื่องช้าแต่เน้นย้ำทุกการขยับ คำบอกรักแผ่วเบา อ้อมกอดในยามแสงตะวันสาดส่อง นาน….นานกว่าภาพทั้งหมดจะจบลง และซอมบี้หนุ่มเงียบงันไปสักพัก เขาขยับกายเดินเซื่องซึมลงไปที่เดิม ในตัวเรือ บากยังคงนอนอยู่ที่นั่น หลับไหลด้วยความอ่อนเพลีย


    แหวนของบากสะท้อนแสงไฟจากโคมตะเกียงที่ขอให้จุดให้เพราะไม่ชอบความมืด ซึ่งอ๊อดก็ตามใจแม้ไม่เป็นการดีนักต่อการถูกจับได้จากซอมบี้ตัวอื่นๆ เขามองใบหน้าที่หลับอย่างห่วงหา อยากจะก้มลงลองจูบที่ปากนั่นบ้าง แต่เพราะปากตนเองมีแต่รสชาติของสมองที่น่ารังเกียจ อีกฝ่ายคงไม่พอใจนัก…


               “ บ..า..ก “ อ๊อดเรียกเบาๆจนเกือบจะเป็นเสียงครางต่ำๆ คนโดนเรียกไม่ได้ลืมตาตื่นแค่งัวเงียพลิกตัวไปอีกทาง มือสกปรกขาวซีดล้วงไปในกระเป๋า แหวนคู่กันกับที่บากใส่ยังอยู่ในนั้น เคยพยายามลองสวมแต่มันไม่พอดี และ...ถ้าสวม คนคนนี้ก็คงรู้ว่าทารคาตายเพราะใครฆ่า….


    และจะโกรธมาแค่ไหนที่รู้ว่าเขากินสมองของคนรัก

    อ๊อดไม่อยากถูกบากเกลียด…

    เขาไม่ชอบความรู็สึกเจ็บปวดที่เป็นตอนนี้

    หากอยากจะทำกับบากเหมือนกับที่ทารคาเคยทำก็ย่อมได้

    แต่เลือกจะไม่ทำ…


    อ๊อดค่อยๆเอนกายนั่งลงฝั่งตรงข้ามกับคนที่นอนหลับอยู่ เก็บแหวนให้มิดชิดลงไปอีก ซอมบี้ไม่ต้องการนอน ขยับกายไปมาและไวขึ้นเมื่อต้องการกิน แต่ตอนนี้อ๊อดอยากนอน… อยากจะร่วมนอนหลับไปข้างๆกับชายตรงหน้าที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย นี่อาจเป็นสิ่งเดียวที่ทำได้ตอนนี้ จริงๆเขาอยากจะไปนอนข้างๆ กอดร่างผอมนั่นเอาไว้เหมือนที่ทารคาทำ อยากจะกอด อยากจะจูบ อยากจะ...ร่วมรักด้วย แต่ในเมื่อตนเองเป็นแค่ศพที่ไร้ชีวิต สิ่งที่อ๊อดทำได้คือการนอนข้างๆ ไม่แตะต้องอะไรให้มากไปกว่านี้….


    เขากล่อมตัวเองให้นอนด้วยเพลง

    เพลงจากเครื่องเล่นแผ่นเสียงที่ไปคุ้ยๆได้มา

    เพลงที่พอเปิด บากจะยิ้มได้บ้าง

    เขาเป็นซอมบี้สมองทึบ

    แต่พอจะจำเนื้อเพลงได้บ้าง…

    มันร้องว่าไงนะ…


    Every time I think of you
    I always catch my breath
    And I'm still standing here
    And you're miles away
    And I'm wondering why you left
    There's a storm that's raging
    Through my frozen heart tonight
    I hear your name in certain circles
    And it always makes me smile
    I spend my time thinking about you
    And it's almost driving me wild

    And there's a heart that's breaking
    Down this long distance line tonight
    I ain't missing you at all
    Since you've been gone away
    I ain't missing you
    No matter what I might say

      John Waite -  Missing You [ OST Warm Bodies]


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in