เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
A life of Emma Scurbysunnyside1909
การกอดคอห่านของเอมม่า สเคอร์บี้
  • ไดอารี่ที่รัก

    ไงง เธอ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ ฉันจะขอเล่าทริปนอกเมืองที่ฉันโวยวายกับเธอไปเมื่อครั้งก่อนให้ฟังแล้วกัน เจ้านายทุกคนของฉัน มิสแพทริก บ๊อบ และเดวิด ทุกคนเป็นนักดื่ม แต่ไม่ใช่ฉัน ฉันไปดื่มเป็นเพื่อนมิสแพทริก หลังจากบอกเธอว่า ฉันแพ้แอลกอฮอล์และขึ้นผื่นทุกครั้งที่ดื่ม

    เธอก็ทำหน้าแบบ "โอ้ จริงเหรอจ้ะ" พร้อมอ้าปากน้อยๆอย่างที่เธออาจจะคิดว่าดูน่ารักน่าชังเสียเต็มประดา

    แล้วหลังจากนั้น...เธอก็สั่งแอลกอฮอล์ให้ฉันดื่มอยู่ดี

    ฉันกินเข้าไปครึ่งแก้วแล้วก็ต้องลุกขึ้นและบอกกับมิสแพทริกว่า "ฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำค่ะ" เธอพยักหน้าหงึกหงักขณะสนใจกับวงดนตรีที่กำลังเล่นสดอยู่

    ฉันเดินเชิดหน้าอย่างมั่นใจออกมา แต่ว่าทันทีที่ออกจากบาร์เท่านั้นแหละเธอจ๋า ฉันเอนไปเอนมาและซบกำแพงราวกับว่านั่นเป็นเนื้อคู่ชาติที่แล้วของฉัน และพระเจ้า!!!! ใครสร้างทางเข้าห้องน้ำในสถานบันเทิงให้ลงบันไดเหรอ

    พวกเขากลัวฉันไม่ตกบันไดตายหรือไง คือตอนนั้นน่ะ ฉันหน้ามืด ตาฉันมองไม่เห็นเลยด้วยซ้ำ

    แม่บ้านสองคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นเห็นสภาพของฉันแล้วทนไม่ไหว บางทีพวกหล่อนอาจจะกลัวฉันหัวฟาดพื้นตายที่นี่ พวกหล่อนจึงมาหิ้วปีกฉันคนละข้างและพาฉันไปนั่งในห้องน้ำ

    ฉันเพิ่งรับรู้ในตอนนั้นนั่นแหละว่า อารมณ์คนเมาเป็นหมามันเป็นยังไง เพราะฉันถึงกับกอดคอห่านหลับไปสิบนาทีได้!!!! ท่ามกลางเสียงเป็นห่วงของแม่บ้านที่แวะเวียนมาดูฉันทุกนาที

    คอห่านที่เคยสัมผัสก้นของผู้หญิงมาแล้วเป็นพันคน และอาจจะถูกอะไรต่อมิอะไรกระเซ็นมาแล้วเป็นหมื่นครั้ง

    ฉันสาบาน ฉันจะไม่แตะต้องของพวกนี้อีกแล้ว ถ้าไม่จำเป็น


    ฮืออออออ


    พอทริปของพวกเราและการสัมมนาหน้าโง่ที่ทำให้ฉันต้องไปยืนฉีกยิ้มอยู่ในงานนานสองนานโดยที่หัวสมองว่างเปล่าจบลง ฉันก็รู้สึกดีใจอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

    พูดกันตามจริงแล้ว การร่วมห้องกับมิสแพทริกน่ะ มันไม่ได้แย่นักหรอกแค่ตื่นทุกครั้งที่หล่อนส่งเสียงละเมออือๆอาๆก็เท่านั้น

    แต่ฉันก็ชอบการนอนคนเดียวมากกว่า

    ฉันบอกรักเตียงนอนของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า เมื่อฉันกลับมาถึงบ้าน ฉันคิดถึงมันเหลือเกินนน

    มิสเตอร์สเคอร์บี้และมิสซิสสเคอร์บี้ยังคงทะเลาะกันทุกวันเหมือนเดิม และเธอจะรู้ได้จากการวางจานกระเบื้องที่ดังสนั่นของมิสซิสสเคอร์บี้ ระดับเสียงของจานที่กระแทกกับที่วางแปรผันตรงกับอารมณ์บูดๆนั่นแหละ

    แต่ว่านะ หลังจากการกลับมาจากทริปสัมมนาหน้าโง่ ฉันก็หัวหมุนไปหมด โปรเจคมากมายถูกโยนมาให้ฉันรับผิดชอบ โอ พระเจ้าาาาาาาาาาา ช่วยลูกด้วย


    ลงชื่อ
    เอมม่า สเคอร์บี้
    ผู้รังเกียจการกอดคอห่านอีกครั้งในทุกกรณี
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in