เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
BLACKPINK FICTIONREDTAIL
Meaning of love (lisoo)
  • Story: Meaning of love
    Pair: Lisoo
    Author: lola22331
    Source: https://my.w.tt/vIuMmSAkSV


    Meaning of love

    จีซู: เฮ้ ลิซ่า

    ลิซ่า: หืม อะไรเหรอ?

    จีซู: ฉันมีคำถามที่ฉันอยากถามเธอ

    ลิซ่า: โอเค ว่ามา?

    จีซู: "ดีล่ะ สำหรับเธอ...การรักใครสักคนหมายความว่ายังไงเหรอ?

    ลิซ่า: โอ้.. ก็คือ ความหมายของการรักใครสักคนสำหรับฉันไม่ได้รักแค่ด้านที่ดีของเขา แต่ยังมีด้านที่ไม่ดีของเขาด้วย การรักใครสักคนหมายความว่าคุณจะรักเขาสุดหัวใจ ไม่ใช่แค่เพียงน้อยนิด ไม่ใช่เพียงครึ่งเดียว แต่รักเขาอย่างสุดหัวใจ รักใครสักคนไม่ใช่เพียงแค่รูปลักษณ์บุคลิกภาพเท่านั้น แต่ก็ยังรักความผิดพลาดที่พวกเขามีและเสียใจด้วย ถ้าคุณรักใครสักคน คุณจะอยู่เคียงข้างพวกเขาเสมอ ไว้เนื้อเชื่อใจเขา สู้ไปกับเขา มันคุ้มค่าทุกอย่างไม่ว่าสุดท้ายแล้วผลที่ตามมาจะเป็นยังไง จะรักเขาแม้กระทั่งช่วงเวลาย่ำแย่ที่สุดและดีที่สุดเพื่อสนับสนุนกระตุ้นเขา ชื่นชมสิ่งที่เล็กที่สุดถึงสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เมื่อคุณรู้จักการรักใครสักคนแล้วคุณจะสามารถตายแทนพวกเขาได้โดยไม่ต้องเสียใจเลย"

    จีซู: ว้าวลิซ่า..มันช่างสวยมากจริงๆ

    ลิซ่า: ขอบคุณค่ะ ฉันได้เรียนรู้ความหมายของ
    รักใครสักคนจากคนพิเศษในชีวิตของฉันแล้วล่ะ

    จีซู: โอ้..? ใครคือคนนั้นหรอ..?

    ลิซ่า: ก็พี่ไง ฉันเรียนรู้ความหมายการรักใครสักคนเพราะฉันรักพี่และฉันจะทำอย่างนั้นตลอดไป

    ลิซ่ายิ้มอย่างสดใสให้จีซู จีซูน้ำตาคลอเพราะคำพูดของเธอ ขณะที่ลิซ่าเริ่มย้ายเข้าไปใกล้จีซูและจูบที่ริมฝีปาก

    จีซู: และฉันก็รักเธอเหมือนกัน



    END


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in