เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
BLACKPINK FICTIONREDTAIL
Smile (lisoo)
  • Story: Smile
    Pair: Lisoo
    Author: Lola22331
    Source: https://my.w.tt/WdWKKcYbSV

    Smile

    "ชิชูว! ชิชูว! ฉันรักคุณมากนะ! ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างและความรักที่มอบให้ฉัน! ฉันโชคดีเหลือเกินที่มีคุณอยู่ในชีวิตของฉัน! ฉันไม่สามารถรอจนกว่าเราจะมีลูกของเราเองได้แล้ว!"

    ฉันรักคุณมาก ฉันรักรอยยิ้มของคุณ มันเป็นคุณสมบัติที่ดีที่สุดของคุณ มันไม่เคยพลาดที่จะทำให้หัวใจของฉันเต้นแรง รอยยิ้มของคุณทำให้ฉันรู้สึกปลอดภัยและสบายใจ ฉันรักมันมากเลย แต่ว่าตอนนี้...

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    จีซูยืนอยู่ตรงหน้า ใกล้กับโลงศพด้านหน้าคือภาพถ่าย มันเป็นภาพที่เธอโปรดปรานมากที่สุด
    ลิซ่า ภรรยาของเธอ แสดงให้เห็นถึงรอยยิ้มที่สดใสเจิดจ้ามากที่สุดบนใบหน้าของเขา


    "ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะไม่ได้เห็นรอยยิ้มของคุณอีกแล้ว ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะไม่มีคุณอยู่ตรงนี้กับฉันอีกต่อไป ฉันคิดถึงคุณมากนะลิซ่า คุณรู้ไหม ฉันตื่นเต้นทุกครั้งที่กลับบ้านและกลับไปเพื่อมองดูรอยยิ้มของคุณและรับความรักจากคุณซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันไม่อาจยอมรับความจริงได้เลยว่าคุณไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว แต่ฉันต้องการแค่คุณคนเดียว ลิซ่า ถ้าได้ยินฉัน คุณสัญญากับฉันได้ไหม? สัญญากับฉันว่าเมื่อเราเจอกันที่นั่น คุณจะทักทายฉันด้วยรอยยิ้มของคุณและมอบความรักของคุณให้ฉันอีกครั้ง
    ลาก่อน ฉันรักคุณ ลิซ่า"

    จีซูใช้นิ้วมือสัมผัสกับภาพลิซ่าที่เธอชื่นชอบและมีค่าของมากที่สุด

    ขอบคุณสำหรับ 10 ปีที่อยู่ด้วยกันในชีวิตของฉัน ฉันจะไม่ลืมคุณ จากนี้ไปฉันจะเก็บรอยยิ้มของคุณไว้ในใจเสมอ ที่รักของฉัน





    END

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in