เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
BLACKPINK FICTIONREDTAIL
Make up (lisoo)
  • Story: make up
    Pair: lisoo
    Author: lisasrosti
    Source: https://my.w.tt/7Y6K8bDSQV

    Make up

    ลิซ่าจ้องมองจีซูซึ่งกำลังยุ่งอยู่กับงานของเธอ จีซูทำเงินได้เพิ่มอีกเล็กน้อยด้วยงานกล้องถ่ายภาพและลิซ่าก็ยังคงอยู่ในท่าทางที่ชื่นชม แฟนสาวของเธอช่างสวยเหลือเกิน

    "ช่วยแต่งหน้าให้เธอด้วย" ตากล้องพูดและลิซ่ารีบคว้าอุปกรณ์ก่อนที่จะวิ่งเข้าหาเธอ

    "มองอะไร ลิซ่า?" จีซูหัวเราะคิกคักเมื่อเธอเห็นลิซ่าเป็นกังวล

    "ไม่มีอะไร" เธอปฏิเสธและเริ่มแต่งหน้าให้ "หลับตา" ลิซ่าสั่งเมื่อเธอแตะลงที่คิ้วจีซู

    "ลิซ่า บอกมาเถอะ" จีซูพูดในขณะที่ปิดตาอยู่ แต่ลิซ่ายิ้มขณะที่จ้องมองแฟนสาวของเธอ

    "เพอร์เฟ็กต์" ลิซ่ากระซิบเมื่อจีซูเปิดตาของเธอและเห็นว่าเธอสวยมากขึ้น  "อย่ามองสิ สวยเกินไปแล้วนะ" ลิซ่าประนาม แต่จีซูหัวเราะคิกคักใส่เธอ "ฉันจริงจังนะ ลุคแบบนั้นคุณฟาดมากเลยค่ะ" ลิซ่าพูดและทำให้จีซูหัวเราะหนักขึ้นไปอีก

    “งั้นคุณก็บอกฉันว่าสิว่าฉันแต่งหน้าแล้วดูแย่มากใช่ไหม?" จีซูถามพลุกพล่าน "คุณก็รู้ว่าเป็นไปไม่ได้หรอก" เธอพูดและบีบแก้มนุ่มนิ่มของลิซ่า

    "เยี่ยม!" ลิซ่าถอนหายใจด้วยความพ่ายแพ้  "แต่ทุกคนจะเอาแต่เหลียวมองคุณ ฉันไม่ต้องการแบ่งปันคุณให้กับคนทั้งโลกเลย" ลิซ่ากระซิบ แต่ดังพอที่จีซูจะได้ยิน

    จีซูยิ้มเมื่อได้ยินแฟนสาวของเธอบ่นอย่างเปิดเผยในบางครั้ง เมื่อลิซ่าเริ่มรู้สึกหึงหวง

    "คุณมีรอยเปื้อนที่แก้มของคุณ ลิซ่า" จีซูหัวเราะคิกคักแล้วชี้ไปที่แก้มของเธอ ลิซ่าถูมันแล้วเอากระจกออกมาส่องดู

    "ไม่มีรอยเปื้อนอะไรนี่" ลิซ่าร้องครวญครางในขณะที่ส่องมองแก้มของเธออย่างใกล้ชิด

    "มีรอยเปื้อนสิ" เธอชี้อีกครั้ง แต่ลิซ่าไม่เห็นอะไรเลยบนกระจกเงา

    "คุณล้อเล่นอีกละ" ลิซ่ากลิ้งกลอกดวงตาก่อนที่จะวางกระจกไปให้ห่าง

    จีซูยิ้มแล้วโน้มตัวไปข้างหน้าเธออย่างรวดเร็วเพื่อขโมยจูบที่แก้มอย่างว่องไว

    แก้มของลิซ่าเปลี่ยนเป็นสีแดงอย่างฉับพลัน

    "ตอนนี้มี" จีซูกระซิบใส่หูของเธอก่อนลุกขึ้นยืนเพื่อไปยังพื้นที่ต่อไปของการถ่ายทำ

    เมื่อจีซูตั้งท่าแล้ว ที่ที่เธอมองไปคือทิศทางของลิซ่าและเธอยังคงวางท่าสงบนิ่งอยู่บนที่นั่งของเธอ

    และจีซูอดไม่ได้ที่จะยิ้มให้เธอ

    'น่ารัก' เธองึมงำถึงลิซ่า

    ทุกคนช่วยจีซูจัดการแก้ไขสิ่งต่างๆของเธอและเก็บข้าวของ จีซูขอให้ทุกคนออกไปข้างนอกแล้ว และลิซ่าจะเป็นคนที่ช่วยเธอแต่งหน้า

    ลิซ่าเตรียมพร้อมที่จะลบเมคอัพออกและปล่อยให้จีซูเช็ดถูบนใบหน้าของเธออย่างอ่อนโยนมากขึ้น

    "คุณทำได้ดีมากเลย" ลิซ่าพูดขณะที่เก็บข้าวของของเธอ

    "ฉันทำได้ดีอยู่แล้ว" จีซูหัวเราะคิกคัก

    หลังจากจีซูลบเมคอัพของเธอออกแล้ว ลิซ่ามองเธอและทำให้เธอขมวดคิ้วและโน้มตัวเข้ามาใกล้

    "คุณพลาดไปจุดหนึ่ง" ลิซ่าพูด แต่จีซูยิ้มเยาะใส่เธอ

    "ลิปสติกเปื้อนแก้มหรือเปล่า? เธอถามขณะยิ้มเยาะ แต่ลิซ่าส่ายหัว "อะไรล่ะ?" จีซูถามตั้งแต่
    ลิซ่าดูท่าจริงจังขึ้น


    ลิซ่าเอนกายเข้าไปที่จีซู จูบริมฝีปากของเธอเป็นนาทีก่อนจะดึงเธอห่างออกไปและยิ้มเยาะ


    "ก็ยังเปื้อนบลัชออนอยู่ไง" ลิซ่าแสดงความคิดเห็นและชี้จีซูที่แก้มแดงจัดเพราะจูบของลิซ่า






    END

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in