เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
BLACKPINK FICTIONREDTAIL
Weather (Jenlisa)
  • Story: weather
    Pair: Jenlisa
    Author: lusasrosti
    Source:https://my.w.tt/w1PzNeKvNV

    Weather 


    ฝนกำลังตกลงมาอย่างหนักข้างนอกแฟลตของลิซ่า ช่วงเวลาที่เธอรู้สึกถึงสายลมเย็น เธอหมุนร่างของเธอไปรอบๆและวางมือลงบนเอวของเจนนี่และกอดเธอ

    ลิซ่ายิ้มในยามที่เธอหลับ เมื่อเจนนี่กอดเธอและวางหัวของเธอบนไหล่ของลิซ่า

    ความอบอุ่นของกันและกันทำให้พวกเธอสุขใจมาก แม้ในสภาพอากาศเย็นฉ่ำแบบนี้ เป็นอากาศที่พวกเธอชื่นชอบที่สุดเพราะพวกเธอสามารถมอบความอบอุ่นให้แก่กันในคืนที่หนาวเย็น

    ลิซ่าทำนมช็อกโกแลตร้อนและกาแฟสำหรับเจนนี่ ยิ้มกว้างเมื่อมองดูเจนนี่นอนอยู่บนโซฟาขณะสวมใส่หมวกกับฮูดดี้ขนาดใหญ่ของเธอ เธอดูน่ารักมากๆ

    "กาแฟหนึ่งแก้วสำหรับแฟนสาวคนสวยของฉัน"  เธอพูดและวางกาแฟลงบนโต๊ะ เธอนั่งข้างและเจนนี่คว้าแขนของเธอแล้วโอบมันรอบเอว

    ลิซ่าจูบหน้าผากของเจนนี่ในขณะนั่งบนโซฟา "ฮูดของฉันเหมาะกับคุณมากค่ะที่รัก" ลิซ่าพูดและหัวเราะคิกคัก

    "ฉันรักความอบอุ่นของคุณ ฉันรักกลิ่นของคุณ
    และฉันรักคุณ" เจนนี่ยิ้มและนั่งบนตักของเธอ เธอวางแขนบนไหล่ของลิซ่าในขณะที่ลิซ่าจับที่เอวของเธอและจูบบนใบหน้าของเธอ

    "ฉันรักคุณ เจน"

    ลิซ่ากับเจนนี่กอดในวันถัดไปท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเย็น พวกเธอทั้งสองรักใคร่นอนกอดกันในขณะที่ดู Netflix

    "อยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไปนะ" ลิซ่าพูดและจูบหัวของเธอ "มาอยู่ด้วยกันตลอดไปนะ เจนนี่" เธอเสริม คว้ามือของเจนนี่และเกี่ยวพันมันเข้ากับมือของเธอ

    "ตลอดไปมันช่างยาวนานนะ ลิซ่า คุณแน่ใจหรือว่าต้องการอยู่กับฉัน?" เจนนี่หัวเราะคิกคักและบีบมือลิซ่า

    "หัวใจของฉันต้องการคุณ อยากอยู่กับคุณไปตลอด"

    เจนนี่หันหน้าจากหลังเธอจ้องมองดวงตากลมโตสีน้ำตาลของลิซ่า "ลิซ่า ฉันก็อยากอยู่กับคุณเหมือนกัน"

    ถึงอากาศจะหนาวเย็นเกินไป แต่ก็ทำให้แน่ใจว่าอบอุ่น พวกเธอทั้งคู่มอบจูบร้อนแรงให้กันและกัน

    สภาพอากาศไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดในคืนนั้น  เจนนี่ปิดหูของเธอเมื่อสายฟ้าฟาด เธอกลัวเสียงฟ้าผ่า

    เธอร้องไห้ขณะที่ฟ้าร้องคะนองครั่นครืน ลิซ่าเปิดตาของเธอขึ้นมาและเห็นว่าเจนนี่ตัวสั่นเทาเธอลุกนั่งและกอดเจนนี่ขณะที่ร้องไห้บนหน้าอกของเธออย่างกับเด็ก ลิซ่ากอดรัดและปลอบโยน

    "ที่รักอย่าร้องไห้ มันไม่เป็นไรหรอก ฉันอยู่ที่นี่แล้ว ไม่ต้องกลัวนะ"

    เจนนี่ร้องไห้ นอนทับบนแขนลิซ่า ลิซ่ายิ้มขณะมองแฟนสาวนอนหลับ เธอสัมผัสแก้มของเจนนี่
    และเช็ดน้ำตาออก

    "ฉันจะเช็ดน้ำตาของคุณออกให้หมดนะ" ลิซ่าพูดแล้วจูบบนหัวของเจนนี่ "ฉันสัญญาว่าจะอยู่กับคุณตลอดไป"

    เธอจูบแก้มของเจนนี่และหัวเราะคิกคัก เมื่อเจนนี่กอดเธอ "ได้โปรดอยู่กับฉันนะ เจนนี่ "








    ฝนตกรุนแรงอีกครั้ง สภาพอากาศหนาวเย็นทั่วรอบบริเวณพื้นที่อยู่อาศัย ลิซ่าหันร่างมาและค้นหาเจนนี่ให้มาอยู่เคียงข้างเธอ

    เธอค่อยๆเปิดตาเพื่อดูว่าไม่มีใครอยู่ข้างเธอเลย น้ำตาไหลออกมาจากดวงตาของเธอ

    ในสภาพอากาศที่หนาวเย็นเช่นนี้ เธอไม่มีใครมอบความอบอุ่นให้กับเธอ ปราศจากสัมผัสของเจนนี่และคิดถึงเธอเหลือเกิน

    เพราะว่าตอนฤดูร้อนในปีเดียวกันนั้น เจนนี่ทิ้งเธอไป




    END

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in