เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
BLACKPINK FICTIONREDTAIL
Cigarettes after sex (jenlisa)

  • Story: cigarettes after sex
    Pair: Jenlisa
    Author: rosasrosti
    Source: https://my.w.tt/Y67M7FAWIV



    cigarettes after sex


    เจนนี่มักจะเสนอบุหรี่ให้ลิซ่าเสมอหลังจากมีคืนที่เร่าร้อนกับเธอ

    "เธอทำให้ฉันสร่างขึ้นได้ไหม?" เจนนี่ถามสาวผมบลอนด์สุดร้อนแรงที่คลับ เธอเคยไปสังเกตดูสาวผมบลอนด์สักพักและเธอก็อดไม่ได้ที่จะเปิดเปิงทุกครั้งที่หล่อนยิ้ม

    “ฉันขอโทษนะ แต่ฉันไม่สูบบุหรี่” ลิซ่าพูดเบาๆและยิ้มให้เจนนี่ เจนนี่กัดริมฝีปากขณะที่มองไปที่รอยยิ้มอันแสนหวานของลิซ่า

    "เธอร้อนแรงดีนะ" เจนนี่พูดอย่างกล้าหาญและ
    ลิซ่าเขินอายเมื่อเธอได้ยินผู้หญิงคนนั้นชมเธอ "บางทีริมฝีปากของฉันอาจจะละลายถ้าสัมผัสกับริมฝีปากของเธอ อยากลองมั้ยล่ะ?" เจนนี่ยิ้มเยาะและขยิบตาใส่ลิซ่า

    "เอาสักอันมั้ยล่ะ?" เจนนี่เสนอมวนบุหรี่แก่ลิซ่า หลังจากผ่านช่วงเร่าร้อนกันมา ร่างเปลือยเปล่าของพวกเขาถูกปกคลุมด้วยผ้าห่มบางๆ ในแฟลตของเจนนี่

    ลิซ่าสั่นศีรษะกับข้อเสนอของเจนนี่ "ฉันไม่สูบบุหรี่หรอก" เจนนี่ยักไหล่ก่อนที่จะจุดบุหรี่ให้ติดไฟและเกิดควันโขมง

    ลิซ่ายิ้มขณะเฝ้าดูเจนนี่สูบบุหรี่ "คุณจะไม่บอกชื่อคุณให้รู้หน่อยเหรอ?" ลิซ่าหัวเราะคิกคักและนั่นทำให้เจนนี่ฉีกยิ้ม

    "ฉันชื่อเจนนี่นะ เธอถามชื่อฉันใช่มั้ย งั้นต่อไป
    เธอก็จะรู้ว่าต้องกรีดร้องเรียกชื่อฉันในตอนที่เราทำอย่างว่านี้เหรอ?" เจนนี่ยิ้มเยาะและเย้าลิซ่า

    "ฉันลิซ่า งั้นก็หมายความว่าคุณมีแผนจะทำแบบนี้อีกใช่มั้ยล่ะ?" ลิซ่าเย้าเจนนี่กลับ แต่เจนนี่ไม่ตอบและบิดริมฝีปากของเธอขณะมองริมฝีปากของลิซ่า

    "ถ้าเธอไม่ยุ่ง เธอก็มาที่นี่ได้ตลอดเลยนะ ประตูห้องฉันจะเปิดไว้รอเธอเสมอ" เจนนี่ยิ้มขณะกำลังให้ความหมายกับคำพูดของเธอ





    หลังจากหนึ่งสัปดาห์ของการเผชิญหน้าของเจนนี่กับลิซ่า สาวผมบลอนด์ไม่กลับมาอพาร์ตเมนต์ของเธออีกและนั่นทำให้เจนนี่เศร้าใจเล็กน้อยตั้งแต่เธอคาดหวังไว้ว่าหล่อนจะมา

    เป็นเวลาเที่ยงคืนแล้วและเธอก็ยังคงนอนอยู่บน
    เตียง กำลังคิดถึงสาวผมบลอนด์ที่พบกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เธอถอนหายใจและตัดสินใจไปร้านกาแฟที่ใกล้ที่สุดเพื่อจิบกาแฟ

    ร้านกาแฟปิดแล้ว เจ้าของกำลังไขกุญแจประตูของร้านกาแฟ

    "ปิดแล้วสินะ" เจนนี่กระซิบ แต่เจ้าของร้านได้ยินเธอแล้วก็หันไปมองหน้าเธอ

    พวกเธอต่างก็ตกใจเมื่อเจอหน้ากันอีกครั้งหลังจากหนึ่งสัปดาห์ ลิซ่ายิ้มโดยอัตโนมัติเมื่อเธอเห็นเจนนี่และนั่นทำให้เจนนี่กัดริมฝีปาก

    "เป็นเจ้าของที่นี่เหรอ?" เจนนี่ถามในขณะที่ชี้ไปที่ร้านและลิซ่าก็พยักหน้าเป็นคำตอบ "เธอไม่มาหาฉันเลยนะ"

    "ก็คุณบอกเองว่าถ้าฉันไม่ยุ่งนะ แต่ว่าฉันมีร้านที่ต้องดูแลอยู่น่ะสิ" ลิซ่าพูดและหัวเราะคิกคัก

    "ร้านเธอก็ปิดแล้ว อยากจิบกาแฟที่แฟลตของฉันมั้ย?"

    เจนนี่พูดขณะยิ้มแย้ม ลิซ่ารู้ถึงรอยยิ้มบนริมฝีปากของเจนนี่ เธอเขินอายแล้วพยักหน้าเป็นคำตอบ

    "อยากเอาบ้างมั้ย?" เจนนี่ถาม เสนอบุหรี่แท่งหนึ่งให้ลิซ่าและลิซ่าก็สั่นศีรษะเหมือนเดิม
    ตอบ

    "ฉันบอกคุณแล้วไงว่าฉันไม่สูบบุหรี่" ลิซ่าบอก

    "ช่างเป็นชีวิตที่น่าเบื่อจัง" เจนนี่หัวเราะคิกคักและจุดบุหรี่ของเธอ"เรามาดีลกันหน่อยมั้ย?"เจนนี่ถามและพัดควันลอยสู่อากาศ

    "ดีลอะไร?"

    "เธอจะต้องมาหาฉันสองครั้งต่อสัปดาห์เพราะฉะนั้นฉันก็จะหายคิดถึงเธอ"

    "คุณถามฉันออกมาได้ไง?" ลิซ่าถาม แต่เจนนี่ส่ายหัวอย่างรวดเร็ว

    “ฉันไม่ต้องการความมุ่งหมายหรอก ลิซ่า ฉันจะตอบสนองต่อความต้องการของเธอและเธอจะพึงพอใจที่เป็นของฉัน แค่เซ็กซ์ที่บริสุทธิ์เอง"

    ลิซ่ากระพริบตาสองสามครั้งตามที่เธอคิด เธอยิ้มให้ผู้หญิงอีกคนก่อนพยักหน้าเป็นคำตอบ





    หลังจากหลายเดือนของการมีเซ็กซ์ที่บริสุทธิ์กับ
    ลิซ่า เธอยื่นข้อเสนออีกครั้งในคืนวันพุธ แต่ตามปกติลิซ่าจะปฏิเสธข้อเสนอของเธอ

    "ฉันจะบินกลับเมืองไทย" ลิซ่าพูดและนั่นทำให้เจนนี่มองเธอ ลิซ่าไม่เคยพูดถึงการบินกลับบ้านเกิด "มันเป็นวันสุดท้ายของการดีลแล้วนะ"

    "เธอจะไม่กลับมาแล้วเหรอ?" เจนนี่ถามและลิซ่าสั่นศีรษะของเธอ

    "ฉันจะกลับมา แต่หลังจากที่ฉันย้ายไป" ลิซ่าพูดขณะที่จ้องมองดวงตาของเจนนี่

    "จากไหน?" เจนนี่ถามโดยไม่ละสายตาของเธอไปจากลิซ่า

    "คุณไง โง่จังที่ข้อตกลงทั้งหมดนี้เป็นความผิดพลาดเพราะในที่สุดฉันก็รู้ว่าฉันเองจะเป็นคนที่เจ็บปวด" ลิซ่าพูดขณะที่ยิ้มอย่างอ่อนแรง ซึ่งเจนนี่ไม่ชอบเลย เธอต้องการรอยยิ้มอันแสนหวานของลิซ่ากลับคืนมา "ก่อนที่ฉันจะถลำลึกลงไปกว่านี้ เราควรจะหยุดแค่ตรงนี้" ลิซ่าเสริมก่อนแก้บางสิ่งของตัวเอง ก่อนจะพาตัวเองออกไปจากแฟลตของเจนนี่ คืนนั้นเธอไม่ได้พูดกับลิซ่าอีกเลย




    "คุณทำให้ฉันสร่างได้มั้ย?" หญิงสาวบางคน จากคลับที่เจนนี่มักจะไปตลอดหลังจากลิซ่าจากไป

    "ฉันไม่สูบบุหรี่" เจนนี่พูดในขณะที่เดินออกจากคลับ หลังจากลิซ่าจากไปแล้ว เธอช่างรู้สึกว่างเปล่า หลังจากที่ลิซ่าจากไป เธอพยายามที่จะเลิกสูบบุหรี่ เธอขับรถไปร้านของลิซ่าและจอดรถของเธอ

    'เธอไม่อยู่ที่นี่หรอก' เจนนี่กระซิบกับตัวเอง เริ่มออกรถแต่ว่าใครบางคนจากรถคันอื่นออกมาเปิดประตูร้าน ดวงตาของเจนนี่เบิกกว้างเมื่อเธอเห็นร่างของผู้หญิงที่คุ้นเคย

    เธอรีบออกจากรถของเธออย่างรวดเร็วและไปร้านกาแฟ

    "ขอโทษค่ะ ร้านปิดแล้วค่ะ" ลิซ่าพูดในขณะที่หันหัวของเธอเพื่อมองดูเจนนี่ที่ยืนอยู่ตรงนั้น

    "ลิซ่า" เจนนี่พูด "เธอกลับมาแล้ว" น้ำตาเริ่มคลอในดวงตา เธอกำลังจะกอดหล่อน แต่ใครบางคนเปิดประตูออกมา

    "ที่รัก เราจะทำต่อพรุ่งนี้นะคะ" คนที่เปิดประตูเข้าไปใกล้ลิซ่าแล้วจูบหน้าผากเธอ "นั่นเพื่อนคุณเหรอ?" บุคคลที่สามมองไปที่เจนนี่

    ลิซ่าส่ายหัวของเธอ "เธอเป็นแค่คนที่ฉันเคยรู้จักค่ะ" ลิซ่าพูดในขณะที่ยิ้มอย่างอ่อนโยนไปหาเจนนี่



    END

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in