เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[Fiction] RED is me22:78 Perfect Ratio
[Fic] RED is me - Chapter 1
  • RED is me 

    Detective Conan Fanfiction

    Pairing: Akai Shuichi x Furuya Rei [ชูเรย์/อากาอามุ] (BL) 

    Rate: undecided yet

    IDOL Alternate Universe 

    *คำเตือน เรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลัก เนื้อหาทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน 

    มีการเปิดเผยชื่อจริงของสก๊อต โปรดระวัง!! 

    มีการปรับคาร์แรคเตอร์ตัวละครเล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับ AU ไอดอล 

    อาจจะมีภาษาวิบัติบ้างในประโยคพูด เพื่ออรรถรสในการอ่าน 

    ยินดีน้อมรับคำติชมทุกกรณีค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ^^


    Chapter 1

    เนื่องจากวันนี้เป็นวันเสาร์ เขาเลยไม่ต้องไปมหาลัย ก็เลยขลุกตัวอยู่ที่ห้องนี่แหละ หลังจากเมื่อเช้า ฮิโรมิสึแนะนำ นักร้องคนหนึ่งมาให้เขา ทำไงได้หล่ะตอนนี้เขาชอบพี่อากาอิแบบถอนตัวไม่ขึ้นซะแล้ว พร้อมถวายตัวเป็นแฟนคลับนัมเบอร์วัน

    -www.s-akai.com-

    เขาหยิบกระดาษที่ฮิโรมิสึให้มาขึ้นมาอ่าน ลองเช็คดูหน่อยละกันว่ามีอะไรบ้าง

    เรย์พิมพ์แอดเดรสลงไป อ้ะ มาแล้ว 

    'งื้อ~~ หล่อจัง~~' เรย์กรีดร้องในใจ ก็รูปพี่อากาอิที่ขึ้นมาตรงหน้าแรก ตาสีเขียวมะกอกตัดกับผิวสีขาวและผมหยักโศกสีดำขลับ สายตาที่จิกกล้องนั่นอีก โง้ยยยยย ดาเมจช่างรุนแรงแท้ ถ้าเขาลงไปดิ้นกับพื้นได้คงทำไปแล้ว(?) [[เดี๋ยวนะเรย์คุง ตอนนี้นายก็นอนกลิ้งอยู่ที่พื้นหนิ^^]]

    ขั้นแรกต้องสมัครสมาชิกก่อนสินะ ปุ่มอยู่ไหนนะ เจอแล้วๆ
    พอเห็นปุ่ม sign in เรย์ก็ไม่รีรอที่จะจิ้มนิ้วลงไป

    เออ... ต้องกรอกข้อมูล..

    ไอดี frei7713
    พาสเวิร์ด ××××××××
    ชื่อ ฟุรุยะ เรย์
    วันเกิด 2000 07 13
    ที่อยู่ โซล ××× ××× ××
    โทรศัพท์ 010 ×××× 7713
    ยืนยัน                 ยกเลิก

    เรย์ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลก่อนกด ยืนยัน

    ยินดีด้วย คุณได้ลงทะเบียนแฟนคลับเรียบร้อยแล้ว
                                      ตกลง


    ไหนๆ เวปมีอะไรบ้างนะ

    'หน้าแรก โปรไฟล์ อัลบัมภาพ ตารางงาน เวปบอร์ด Q&A' เรย์ไล่อ่านเมนูในเวป งั้นลองดูโปรไฟล์ก่อนแล้วกัน

    โปรไฟล์
    ชื่อ อากาอิ ชูอิจิ
    อายุ 21
    วันเกิด 1998 12 02

    ผลงาน
    2019.03
    RED is me - 1st mini album (debute)

    Facebook           Instagram            Twitter

    โห มีครบทุกโซเชียลมีเดียเลยแฮะ ไหนลองดูหน่อย เริ่มจากเฟสบุคแล้วกัน

    เฟสบุคเพจ Akai Shuichi Official

    อ่อ อันนี้น่าจะบริษัท เป็นคนจัดการเพจ ไม่ใช่เฟสส่วนตัวสินะ กดไลค์เพจไว้ก่อนก็แล้วกัน เผื่อมีอัพเดตข่าวอะไร

    ต่อไป อินสตาแกรม.... OMG!!! พี่อากาอิน่ารักมากกกกกกกกกก งื้อ~~~ เป็นไอจีส่วนตัวสินะอันนี้ กดฟอลโล่ก่อน >< หลังจากที่เรย์กรีดร้องกับรูปโปรไฟล์นั่นแล้วก็เลื่อนๆดูว่าอากาอิโพสอะไรไว้บ้าง ส่วนใหญ่เป็นรูปที่มีคนถ่ายให้สินะ ไม่ค่อยอัพรูปเซลฟี่เลยแฮะ หรือว่าพี่เขาจะมีแฟนแล้ว? ไม่นะไม่ ถ้ามีแฟนก็ต้องมีรูปคู่โผล่มาบ้างสิ นี่มีแต่รูปเดี่ยวน่าจะยังไม่มีแฟน อาจจะเป็นรูปที่ผู้จัดการถ่ายให้ก็ได้ เรย์ได้แต่คิดงุ่นง่าน เข้าข้างตัวเอง นอกจากรูปตัวเองก็มีรูปหมาๆแมวๆเต็มไปหมด คงเป็นคนรักสัตว์น่าดู  กรี๊ดดดดด ช่างเป็นผู้ชายอ่อนโยนอะไรอย่างนี้ เหมาะที่จะมาเป็นพ่อของลูก(?) ทำไมพี่อากาอิของเขา(?!) ช่างเพอร์เฟคอย่างนี้นะ >< เรย์ดูไอจีไป พลางดีดดิ้นอยู่บนเตียงไป 
    กดไลค์ไปทุกรูปนี่แหละ ก็เขาชอบทุกรูปเลยนี่นา ^^

    ส่วนทวิตเตอร์ไม่มีอะไร เหมือนจะไม่ค่อยได้เล่น ทวิตส่วนใหญ่เป็นทวิตที่ลิ้งมาจากไอจีทั้งนั้นเลย แต่ไหนๆก็ไหนๆละกดฟอลโล่ไว้ก่อนแล้วกัน


    เกือบลืม เขาต้องเช็คตารางงานด้วยนี่นา
    ว่าแล้วก็กลับมาเปิดหน้าเวปเมื่อกี้ จิ้มไปที่เมนู 'ตารางงาน'

    กรุณาลงทะเบียนเพื่อเข้าสู่ระบบ
    ID:
    Password:
    ยืนยัน                        ย้อนกลับ

    ต้องล๊อกอินก่อนถึงจะเช็คตารางงานได้สินะเนี่ย แสดงว่าต้องเป็นแฟนคลับแล้วเท่านั้นถึงจะเช็คข้อมูลพวกนี้ได้ เรย์กรอกไอดีกับพลาสเวิดลงไปแล้วกดยืนยัน



    โห อาทิตย์หน้างานเพียบเชียว เป็นแบบที่ฮิโระบอกไว้จริงๆด้วย มีงานเกือบทุกวันเลย โอ้ยยยย ดีใจ เขาจะได้เจอพี่อากาอิสุดที่รัก(?)แล้ว

    เรย์เช็คตารางงานพร้อมจดรายละเอียดลงในโน๊ต
    อย่างแรกสุดที่เขาต้องทำในวันพรุ่งนี้ก็คือ ไปซื้ออัลบัมเพื่อเข้างานแจกลายเซนต์สินะ ตื่นเต้นจัง ><

    แล้วเขาก็เริ่มอ่านรายละเอียดงานแจกลายเซนต์

    งานแจกลายเซนต์ ครั้งที่1 (โซล) อากาอิ ชูอิจิ 1st mini album [RED is me]

    - วันที่: 2019.03.13 (พุธ) PM 8:00
    - สถานที่: สปริง อาร์ทฮอล (โซล ××× ××××××× ×× ×××××××)
    - ระยะเวลาการขาย: 2019.03.09 (เสาร์) AM 11:00 ~ 2019.03.12 (อังคาร) PM 8:00
    - ร้านที่ร่วมรายการ: MK มีเดีย สาขายงซาน (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : 02-×××-×××× / เวลาเปิดทำการ AM 11:00 ~ PM 10:00)
    - ที่อยู่ร้านค้า: โซล ยงซาน ××××××× ×× ××× ×××× ×××× ชั้น3 ×××× สาขายงซาน
    - ผลรางวัล: ผู้โชคดี 100ท่าน จากการสุ่ม
    - ประกาศผลรางวัล: 2019.03.12 (อังคาร) PM 10:00 MK มีเดีย blog (http://blog.naver.com/××××××××××××) สามารถตรวจสอบได้จาก หมวดประกาศผลรางวัล

    หลังจากอ่านรายละเอียดเรย์เลยรีบโทรหาฮิโรมิสึ เพื่อปรึกษาอะไรบางอย่างเกี่ยวกับงานแจกลายเซนต์ นิ้วเรียวกดแป้นโทรศัพท์เพื่อโทรออก


    "ฮัลโหล ฮิโระเหรอ"

    "ว่าไงเรย์"

    "ฉันมีอะไรจะถามหน่อย คืองานแจกลายเซนต์หน่ะ ฉันควรซื้ออัลบัมกี่แผ่นดี? ผู้โชคดีได้แค่ 100 คน    เองอะ"

    "นี่นายโทรมาเพราะเรื่องแค่นี้เนี่ยนะ"

    "เอาน่า นายว่าไง กี่แผ่นดี"

    "เรย์.... นายนี่มันสุดยอดจริงๆหว่ะ"

    "??? หือ??"

    "ช่างเหอะ.... ก็พี่เขาพึ่งเดบิวต์ใช่ป่ะ แฟนยังไม่น่าจะเยอะ รอบแรกลองซื้อก่อน 30แผ่นละกัน"

    "นายว่าจะได้แน่ๆใช่มะ 30แผ่นเนี่ย"

    "ก็น่าจะนะ"

    "หรือฉันควรซื้อเพิ่มดี เอาไงดีอะ ฮิโระ"

    "!!! เรย์ นายจริงจังขนาดนั้นเชียว?"

    "...."

    "พี่เขามีงานแจกลายเซนต์ตั้งหลายงานนี่ ถ้าพลาดรอบนี้ ค่อยสู้ใหม่รอบหน้าก็ได้หนิ ยิ่งงานต่างจังหวัดยิ่งง่ายไปอีก"

    "ฉันจะไปทุกงานแหละ"

    "เรย์... หรือว่านาย..."

    "หืมม"

    "นาย...."

    "มีอะไรฮิโระ อ้ำอึ้งอยู่ได้"

    "นาย.. จริงจังกับพี่เขาขนาดนั้นเลยเหรอ"

    "...." เรย์เจอคำถามของฮิโระถึงกับน็อคกลางอากาศไปเลย

    "เรย์..."

    "ช่าง ฉันเถอะน่า"

    "เรย์..."

    "แค่นี้ก่อนนะ วางหล่ะ"


    ฮิโรมิสึได้แต่รู้สึกกระวนกระวายใจ เขาคิดถูกแล้วใช่มั๊ยที่แนะนำพี่อากาอิให้เรย์ ดูตอนนี้สิ เพื่อนเขาท่าทางจะอาการหนักเลยทีเดียว นี่ขนาดยังไม่ได้ไปเจอตัวจริงนะ หวังว่าคงไม่เกิดเหตุการณ์แย่ๆนะ เฮ้อ~~ ฮิโรมิสึได้แต่ถอนหายใจออกมา



    To be continue..... (after 05.05)
    ___________________________________________________________

    -Bonus part-

    Akai's IG LIVE

    สวัสดีครับ แฟนๆทุกท่าน ผม อากาอิ ชูอิจิครับ
    ผมเป็นนักร้องหน้าใหม่ พึ่งเดบิวต์อัลบัมแรกครับ ชื่ออัลบัม RED is me ทุกท่านได้โปรดสนับสนุนผมกันเยอะๆด้วยนะครับ ^^

    คอนเซปต์ของอัลบัมนี้ก็ไม่อะไรมากครับ ก็ผมคือสีแดงไงครับ ฮ่าๆ

    วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องตื่นเต้นให้ฟังครับ

    เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้อยู่ดีๆก็มีคนมากดไลค์ไอจีผมรัวๆเลยครับ คือว่าไม่ใช่กดไลค์ธรรมดานะครับ เค้ากดไลค์ 'ทุกรูป' เลยครับ!!

    ผมเลยสงสัยว่าเค้าคนนั้นคือใคร เลยแอบไปส่องไอจีเค้ามาครับ

    ผมต้องขอโทษด้วยเค้าคนนั้นด้วยนะครับที่แอบเข้าไปส่อง แต่ว่าเค้าคนนั้นไม่ได้ปิดไพรเวทไว้ ทุกคนก็น่าจะมีสิทธิ์เข้าไปดูใช่ไหมครับ :)

    พอผมกดเข้าไปเท่านั้นแหละ OMG!! รูปโปรไฟล์ นี่คนหรือนางฟ้าครับ เค้าคนนั้นน่ารักมากเลยครับ สเปคผมเลยแหละครับ

    ทุกท่านคงจะสงสัยแล้วใช่มั๊ยครับว่าเค้าคนนั้นคือใคร แต่ผมไม่บอกหรอกครับ ความลับ อิอิ

    แฟนๆทุกท่าน ไม่ต้องไปตามสืบนะครับ เพราะคนที่ฟอลโล่ว และไลค์ไอจีผมหลักแสนเชียวนะ หาไม่เจอหรอก ?

    อ้ะ ผมต้องไปซ้อมเต้นแล้วนะครับ ไว้เจอกันใหม่ ไลฟ์หน้า

    อ่าาาา เกือบลืม แล้วก็เจอกันที่รายการวิทยุวันอังคารนี้นะครับ

    ไปหล่ะ บ๊ายบาย~~

    __________________________________________________________

    แปะรูปโปรไฟล์ที่อากาอิพูดถึง

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in